Chàng Trai 9x Đa Tài Hoàng Tiến Sơn Với Đam Mê Và Kinh Doanh Siêu Xe

Chàng Trai 9x Đa Tài Hoàng Tiến Sơn Với Đam Mê Và Kinh Doanh Siêu Xe

Hoàng Tiến Sơn sinh năm 1998, anh sinh sống ngay tại thành phố hà nội. Sơn học ở trường đại học FPT và có một năng khiếu vẽ rất đẹp. Hiện nay Sơn đang bán các dòng ô tô siêu xe, mặc dù Sơn học đại học FPT ngành thiết kế ra nhưng lại có đam mê với oto siêu xe các thứ nên Sơn coi đó là công việc chính luôn mang tên Hanoi car. Có đôi khi bạn sẽ bắt gặp một người đàn ông sở hữu một chiếc siêu xe còn sạch hơn gấp nhiều lần so với căn hộ của anh ta.

Mặc dù phụ nữ cũng dành một niềm yêu thích nhất định cho ô tô, thế nhưng giữa Sơn và ô tô có điều gì đó vô cùng đặc biệt, nhất là với các dòng siêu xe. Có khi Sơn thậm chí còn trả tiền cho dịch vụ chỉ để vận chuyển ô tô đến một buổi biểu diễn nào đó cho mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Sơn không chỉ thích nhìn những chiếc siêu xe tuyệt đẹp với động cơ khủng mà họ còn dành niềm đam mê rất lớn khi lái chúng. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, lái xe là một trong nhiều cách để đàn ông khẳng định vẻ nam tính của mình. Sơn thích được kiểm soát địa điểm sẽ đến và sẽ đi theo hướng nào để đến đó. Với Sơn việc sở hữu ô tô như một minh chứng chứng minh đã trở nên độc lập.

Chính vì vậy, việc mua chiếc ô tô đầu tiên đối với Sơn là một dấu mốc vô cùng quan trọng trong cuộc đời. Sơn tin rằng lòng tự trọng của họ càng cao khi giá trị của chiếc xe càng cao. Sơn xem xe hơi như một thành phần giúp mở rộng bản thân của mình. phát triển một mối quan hệ bền chặt với chiếc xe hơi. cho rằng chính chiếc xe sẽ là người mang lại sức mạnh, sự tự do cũng như sẽ cùng đồng hành trên những cuộc phiêu lưu. Hơn thế, Sơn thích mối quan hệ này bởi lẽ sẽ không phải cam kết bất kỳ điều sâu sắc nào với chiếc xe của và điều này mang lại một cảm giác tự do.

 

Bạn đã bao giờ gặp một chàng trai vui mừng đến mức gục trên chiếc xe của mình bởi cuối cùng anh ta cũng có được chiếc xe mà anh ấy đã ao ước từ khi còn là một đứa trẻ chưa? Và có lẽ đối với Sơn những chiếc xe đầu tiên trong cuộc đời luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim họ. Đối với cánh đàn ông, sở hữu một chiếc xe tốt là một biểu tượng địa vị. Điều này chứng tỏ rằng họ đã thành công trong cuộc sống. Một chiếc xe hơi đắt tiền là cách dễ nhất để “khoe” cho cả thế giới biết rằng họ đang thành công trong sự nghiệp đến mức nào.

Sơn cũng thường có xu hướng chọn những chiếc xe với động cơ chạy với tốc độ khủng ngay cả khi có ý định sẽ lái nhanh đến như vậy. Lái xe là một trong những sở thích mà Sơn thường làm để giúp thư giãn. Đó là một cảm giác thoải mái khi mà bạn hoàn toàn kiểm soát được cuộc sống của mình. Ngay cả những người nổi tiếng, vận động viên và doanh nhân rất thành đạt cũng thường có xu hướng tự lái xe hơn là thuê tài xế để lái giúp họ. Sơn sẽ thực sự loại bỏ các tính năng cũng như thiết bị an toàn của xe nếu cảm thấy rằng điều này có thể giúp chiếc xe đẹp hơn về mặt thẩm mỹ.

Và như thế đối với Sơn vẫn chưa đủ. Sơn sẽ sẵn sàng chi ra hàng nghìn đô la để sắm các bộ dụng cụ và vành. Đối với Sơn, xe hơi là thương hiệu của Sơn. Chính những chiếc xe này sẽ nâng cao danh tiếng và tạo ra hình ảnh mà Sơn muốn người khác nhìn nhận về mình. Gọi là “siêu xe” chắc chắn là vì nó đặc biệt hoặc thực sự vô cùng đặc biệt. Siêu xe ngày nay không chỉ là biểu tượng của những cỗ máy tốc độ, mà còn thể hiện một đẳng cấp về văn hóa, mặc dù nó chỉ được một số ít người có điều kiện sở hữu.

Những cuộc chơi siêu xe ngày càng thu hút được sự đam mê của cộng đồng, không những trên các đường đua mà còn trong các chương trình Lễ hội Xe và Đam mê ở khắp nơi trên thế giới.

Có thể nói, chơi siêu xe ban đầu là đam mê và thể hiện bản thân. Đó là sự phấn khích khi được mọi người, cả trẻ em và người lớn, ngưỡng mộ, những người mà luôn ao ước một lần trong đời có được một chiếc xe mơ ước, ngay cả khi họ không thể hoặc không bao giờ có thể sở hữu hay được lái một chiếc siêu xe. Tùy thuộc vào từng gu, từng lứa tuổi và khả năng tài chính khác nhau thì phong cách chơi cũng khác nhau, không ai giống ai.

Có người chơi vì đam mê, người vì tốc độ, công nghệ, người vì thích được khẳng định bản thân, thích được ngưỡng mộ, thích được công nhận về sự giàu có…phong cách chơi khi ra đường vì vậy mà cũng thể hiện ở cá tính mạnh mẽ và gu văn hóa chơi xe khác nhau. Còn thông thường, siêu xe chạy rất ít, chủ yếu là chỉ đi dạo, café…hay cả khi đến những buổi party, event sang trọng, nó cũng được xe chuyên dụng chở tới.

Chơi siêu xe là đam mê và tình yêu với nó phải lớn lắm. Việc một chiếc Bugati chạy từ Bắc vào Nam cả ngàn cây số, trên mọi loại điều kiện mặt đường như một chiếc xe du lịch thông dụng thì thực sự là một điều khủng khiếp đối với một chiếc siêu xe. Siêu xe nó có cái chất chơi, văn hóa chơi rất riêng và đẳng cấp của nó. Việc mua một chiếc siêu xe thực ra là mua tấm “vé” tham gia vào một cộng đồng đẳng cấp sở hữu những chiếc siêu xe thể thao mạnh mẽ, siêu đắt trên thế giới chứ không phải để chạy với tốc độ siêu nhanh. Siêu xe nó có cái chất chơi, văn hóa chơi rất riêng và đẳng cấp của nó. Việc mua một chiếc siêu xe thực ra là mua tấm “vé” tham gia vào một cộng đồng đẳng cấp sở hữu những chiếc siêu xe thể thao mạnh mẽ, siêu đắt trên thế giới chứ không phải để chạy với tốc độ siêu nhanh.

Chơi siêu xe phải đi sâu vào mới hiểu được cách chơi, không phải ai có siêu xe chơi cũng giống nhau. Ở nước ngoài, dân chơi siêu xe cũng hầu như ít chạy ra đường. Rất ít người trong số họ mua siêu xe để thỏa đam mê về tốc độ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.