Chia Sẻ của NTT Thảo về kinh nghiệm kinh doanh online trong thời đại 4.0

Nguyễn Thị Thu Thảo chị tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương, QTKD. Hiện tại chị đang là Manager tại Manager tại S.I.P Coop GROUP. Hiện tại chị đang kinh doanh thời trang chuẩn Authentic.Theo chị thảo dù kinh doanh trên kênh onl hay offline cũng phải có những yếu tố nhất định xây sựng thương hiệu cho cơ sở, doanh nghiệp gồm Chất lượng sản phẩm , giá bán phù hợp, chăm sóc sau bán hàng. Ngoài ra 2Hand Premium không ngừng tìm kiếm nguồn hàng thời trang Authentic đa dạng, bắt trend để phục vụ rộng rãi cho đối tương phân khúc từ 18-30 tuổi cả nam lẫn nữ.

– Trên đây là thành công nhưng chỉ là bước đầu, để đạt được những bước tiếp theo chúng ta không những nổ lực, tâm quyết mà còn phải có niềm tin ngay chính bản thân mình là Thành Công. Thị trường thời trang hàng hiệu đang cạnh tranh lớn với nhiều thương hiệu, cửa hàng ở mọi quy mô. Sự phát triển nhanh của thương mại điện tử đòi hỏi các doanh nghiệp cần linh hoạt tìm ra những giải pháp kinh doanh mới để tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả hơn. Chị Thảo chia sẻ: chị đã gặp không ít thử thách khi bắt đầu khởi nghiệp bởi nguồn vốn ít, sản phẩm chưa đa dạng và không có nhiều khách hàng, chị đã nỗ lực tìm hiểu, nghiên cứu và đến xem trực tiếp các nguồn hàng, kiểm tra chất lượng thật kỹ trước khi nhập về bán. Chị nhận thấy thói quen mua hàng của người tiêu dùng đang ngày càng thay đổi sang mua sắm online nhiều hơn. Từ đó, chị quyết định mở rộng kênh kinh doanh online và đạt được những thành công nhất định, khách hàng tìm hiểu sản phẩm qua kênh online đã nhiều hơn và duy trì ổn định hàng tháng.

Mục tiêu của chị là trở thành một trong những điểm đến thời trang uy tín, cung cấp các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, với giá cả tốt nhất đến tay khách hàng Việt”. Chia sẻ về lý do lựa chọn kinh doanh trong lĩnh vực kinh thời trang hàng hiệu. Chị cho rằng một phần điều đó xuất phát từ đam mê của của chị với thời trang. Đương nhiên, để thành công như hiện nay, chị cũng phải luôn cố gắng phát triển năng lực của bản thân, đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng mức giá phải chăng. Bên cạnh đó, Nguyễn Thị Thu Thảo cũng luôn lắng nghe những đánh giá của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ, khẳng định được sự uy tín cho cửa hàng.
Hiện nay, khi đã có được thành công bước đầu với dịch vụ kinh doanh đồ hiệu Authentic và các mặt hàng theo hướng luxury, chị cũng ấp ủ việc mở rộng hoạt động kinh doanh với nhiều cửa hàng trên cả nước, từ đó giúp khách hàng có thể đến trực tiếp mua sắm mà không cần mua online như trước đây. Đồng thời, chị cũng đang tìm hiểu thêm về một số lĩnh vực đầu tư, kinh doanh khác để đa dạng hóa hoạt động, phát triển bản thân và bắt kịp xu hướng trên thị trường.

Đối với chị, yếu tố quan trọng nhất giúp chị có được bản thân của hiện tại chính là sự nỗ lực, đam mê và cống hiến hết mình. Không nhận mình là một người tài giỏi nhưng chị luôn tràn đầy sự tự tin và năng lượng tích cực, đó có lẽ cũng là một yếu tố quan trọng giúp chị nhận được sự yêu thương, tin tưởng của khách hàng. Bên cạnh đó chị vẫn đang nỗ lực không ngừng học hỏi thêm các kiến thức đa lĩnh vực để nâng cao khả năng hiểu biết của bản thân. Đồng thời giúp chị có được những định hướng phát triển đa ngành nghề trong tương lai chứ không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh cửa hàng nhỏ lẻ như hiện nay. Hy vọng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ cùng dư duy nhạy bén, sẽ giúp chị thật thành công hơn nữa trong tương lai với những dự định của bản thân, trở thành một trong những tấm gương tiêu biểu đại diện cho thế hệ trẻ sau này.

Trong tương lại đến hết 2030. NTT Thảo sẽ hoàn thiện hệ sinh thái Thời Trang gồm Các Store hiện diện rộng khắp VN và các nước lân cận với mô hình: Thoi trang, Trang Sức, Thẩm Mỹ

Địa Chỉ : Linh Trung, Thủ Đức, TPHCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.