Chàng Trai Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Trồng Hoa – Với Thương Hiệu Hoa Tây Bắc Cung Cấp hoa hồng đỏ pháp, hoa hồng ngoại Lai Châu,…Uy Tín

Chàng Trai Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Trồng Hoa – Với Thương Hiệu Hoa Tây Bắc Cung Cấp hoa hồng đỏ pháp, hoa hồng ngoại Lai Châu,…Uy Tín

Bùi Văn Hệ anh từng học ngoại ngữ tốt nghiệp công nghệ thông tin. Hiện tại anh là chủ trang trại hoa hồng tại Lai Châu. Chuyên kinh doanh, cung cấp sản phẩm: về hoa hồng đỏ pháp, hoa hồng ngoại Lai Châu, hoa mận, hoa đào, hoa lê, hoa địa lan trần mộng,…với thương hiệu Hoa Tây Bắc tại Địa chỉ: San Thàng, TP lai châu, tỉnh Lai Châu.

Anh Bùi Văn Hệ là tấm gương thanh niên điển hình nhạy bén với thời cuộc. Anh đã khởi nghiệp thành công từ nông nghiệp nhờ tận dụng lợi thế về khí hậu, thổ nhưỡng của địa phương. Từ những kiến thức tích lũy được trong quá trình học tập, cùng với niềm đam mê yêu thích, ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường ĐH, anh đã mơ ước sau này phải xây dựng được một trang trại hoa. Để có được thành công ở hiện tại, trong quá trình thực hiện anh cũng đã gặp rất nhiều khó khăn. Từ việc thiếu vốn, thiếu nhân công, thiếu đất sản xuất phải đi thuê của các hộ dân. Kỹ thuật ban đầu cũng còn hạn chế nên phải tự mình mày mò, tìm hiểu thông tin trên mạng xã hội, qua hình ảnh, video của bạn bè quốc tế chia sẻ…Về khâu giống ban đầu, do ở Việt Nam chưa có giống hoa hồng ngoại chuẩn nên trong mỗi vụ, mình đều phải chọn lọc ra những cây mẹ phát triển tốt, cho năng suất chất lượng nhất vườn để đem đi nhân giống riêng”.

Anh cho rằng thành công và cách khắc phục khó khăn về vốn của anh là nhờ kết hợp giữa sản xuất và kinh doanh. Vì thế trong quá trình thực hiện, anh luôn có một nguồn vốn lưu động để xoay vòng. Xu hướng hiện nay là phát triển nông nghiệp bền vững, gắn với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Nắm bắt xu hướng đó, anh cũng vạch rõ 2 định hướng cho trang trại của mình. Đó là tận dụng lợi thế về khí hậu, thổ nhưỡng của địa phương để phát triển một số loại cây trồng mới, phù hợp với điều kiện vùng, cho năng suất chất lượng ổn định đồng thời tăng hiệu quả kinh tế trên cùng diện tích đất so với cây trồng truyền thống. Cùng với việc áp dụng một phần công nghệ cao vào sản xuất như lắp đặt hệ thống tưới thông minh để cài đặt việc tưới theo phương án mong muốn. Anh chia sẻ: Để có những bông hoa đẹp như thế này thì bên cạnh kĩ thuật canh tác còn phải đòi hỏi sự kiên trì và khéo léo. Các công đoạn như bón phân, làm cỏ, tỉa cành, quấn giấy báo vào nụ hoa…phải được tiến hành đúng thời điểm và liều lượng. Với những cây hoa mới bắt đầu trồng, thì phải cắt bỏ 2 đến 3 lứa hoa đầu, mục đích để ép cây “đẻ” thêm nhiều cành mới và tập trung dưỡng chất cho cây phát triển khỏe mạnh. Sau đó bón thêm phân và thường xuyên cắt bỏ các cành, lá già và sâu bệnh. Tầm khoảng 7 tháng thì có thể cho thu hoạch lứa hoa đạt chất lượng. Chu kì một lứa hoa là khoảng 45 ngày vào mùa hè và 90 ngày vào mùa đông.

Thị trường hiện có không ít địa chỉ cung cấp gốc hoa chất lượng, với nhiều mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Một trong những địa chỉ chuyên cung cấp gốc hoa hồng cho bạn chọn mua là Hoa Tây Bắc. Chúng tôi tự tin là đơn vị mang đến cho khách hàng các gốc hoa hồng chất lượng cùng nhiều loại nông sản khác.
Thực hiện sứ mệnh giúp cho thiên nhiên trong lành, thân thiện đến đến gần hơn với mọi người, Hoa Tây Bắc luôn tự hào là đơn vị cung cấp HOA hàng đầu Việt Nam với hàng loạt công trình lớn nhỏ từ thiết kế ban công – sân vườn – Biệt thự đến cảnh quan đô thị,….Hoa Tây Bắc là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực trồng và cung cấp hoa Hồng đỏ pháp, hoa hồng ngoại Lai Châu, hoa mận, hoa đào, hoa lê, hoa địa lan trần mộng…..đảm bảo giúp cho khách hàng có được những sản phẩm nông sản đạt tiêu chuẩn cao. Không chỉ vậy, chúng tôi cung cấp cho khách hàng sản phẩm với mức giá cạnh tranh trên thị trường, có ưu thế hơn so với nhiều đơn vị cung cấp nông sản khác trên thị trường. Hoa được bao gói cẩn thận trong túi nhựa để các chồi non không bị gãy trong quá trình vận chuyển đường dài. Bên công ty sẽ tiến hành đóng gói gốc hoa cẩn thận trong thùng có ghi rõ thông tin khách hàng để đảm bảo giao đúng địa chỉ cho người mua.

Khi nhận được hàng các bạn nên tiến hành tưới nước, bón phân hữu cơ cho cây phát triển tốt và có chu kỳ chơi hoa dài hơn. Các bạn chú ý chăm sóc cẩn thận để cho hoa vừa lớn vừa đẹp lại có hương hoa thơm mát. Nếu muốn kéo dài thời gian chơi hoa thì khi nhận được hoa bạn nên trực tiếp cắt bỏ túi nhựa vào bỏ vào chậu để tiến hành chăm sóc. Mọi thắc mắc về HOA sẽ được giải đáp nhanh nhất. Cam kết mức giá hợp lý nhất thị trường, phù hợp với độ tuổi, độ quý của cây. Tư vấn miễn phí hướng dẫn cách trồng và chăm sóc trọn đời. Vận chuyển toàn quốc nhanh gọn đảm bảo đến tận nơi – giá cước rẻ. Cây chuẩn giống – Cây nguyên bản. Cây sinh trưởng – phát triển khỏe mạnh. Đảm bảo ra hoa tại Việt Nam. Hoa quanh năm – lặp hoa tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.