Ruby Spa Cung Cấp Dịch Vụ Và Sản Phẩm Điều Trị Nám – Mụn – Tàn Nhang Đạt Chuẩn Quốc Tế Về Hiệu Quả Và Độ An Toàn Cho Làn Da Phụ Nữ Á Đông

Ruby Spa Cung Cấp Dịch Vụ Và Sản Phẩm Điều Trị Nám – Mụn – Tàn Nhang Đạt Chuẩn Quốc Tế Về Hiệu Quả Và Độ An Toàn Cho Làn Da Phụ Nữ Á Đông

Bùi Thị Huệ chị tốt nghiệp đại học Ngoại Thương, sau đó du học Singapore và học chuyên ngành Quản lý Spa tại Singapore. Với niềm đam mê kinh doanh và làm đẹp, chị đã quyết định kinh doanh dịch vụ và sản phẩm điều trị nám mụn tàn nhang, tiêm meso, giảm béo, se khít, chải thông kinh lạc với thương hiệu Ruby Spa.
Nếu thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, đau nhức, uể oải và làn da đang có những dấu hiệu lão hóa như kém tươi trẻ, sạm màu và khô ráp… thì đây là lúc bạn cần đến một liệu trình chăm sóc sắc đẹp và hồi phục sức khỏe tại các spa chuyên nghiệp. Ruby Spa mang đến bạn 08 gói dịch vụ làm đẹp cao cấp sẽ giúp bạn phục hồi năng lượng và cải thiện tình trạng da lão hóa để có được cảm giác thật sảng khoái và tự tin với vẻ ngoài tươi trẻ, khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.

Nám da và tàn nhang là tình trạng rất thường gặp của phụ nữ Việt Nam. Do những đặc trưng về thời tiết, thói quen sinh hoạt cộng với tình trạng ô nhiễm môi trường khiến cho tình trạng này ngày càng phổ biến và đang có dấu hiệu trẻ hóa. Nếu như ngày xưa nám và tàn nhang thường chỉ gặp ở những người trung niên hoặc lớn tuổi, thì nay kể cả những chị em ngoài 20 cũng có thể mắc phải tình trạng này.

Tương ứng với các gói dịch vụ tại Ruby Spa là các liệu trình spa đã được chuẩn hóa, khoa học, bài bản, có tính cam kết cao với hiệu quả điều trị và thẩm mỹ mà khách hàng nhận được. Ưu tiên sử dụng các thảo dược thiên nhiên, độc quyền và bí truyền cũng là một yếu tố được Ruby Spa coi trọng và được khách hàng tin dùng. Với đội ngũ các chuyên gia, kỹ thuật viên điều hiểu rõ giải pháp cho từng làn da có vấn đề, cơ chế hoạt động của da và các tác động, các giải quyết hiệu quả nhất với những sản phẩm mà chúng tôi đã “nằm lòng” cùng chi phí cực kỳ hợp lý. Các liệu trình tiêu chuẩn, khoa học được trực tiếp thiết kế bởi các chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và spa. Để điều trị nám và tàn nhang tận gốc, bắt buộc bạn phải có liệu trình chặt chẽ cho từng người. Tùy vào tình trạng da mà các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn liệu trình phù hợp nhất. Ruby Spa là địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đây cũng là nơi được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn để chăm sóc da và trị liệu. So với mụn, các vấn đề về nám hay sẹo trên da mặt thường dai dẳng và khó điều trị hơn nhiều. Tuy nhiên với công nghệ trị nám hiện đại tại Ruby Spa bạn có thể cảm nhận được hiệu quả rõ rệt ngay từ lần thực hiện đầu tiên.

.Tùy theo tình trạng nám nặng hay nhẹ mà chuyên gia sẽ đưa ra liệu trình điều trị phù hợp. Khi kết thúc liệu trình, hiệu quả trị nám có thể đạt đến 95%, trả lại cho bạn làn da đều màu, tươi trẻ. Khách hàng khi trị nám tại Ruby Spa sẽ được chuyên gia da liễu có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thăm khám và điều trị. Đây là điều mà không phải spa nào cũng làm được. Những người có chuyên môn và được đào tạo bài bản sẽ đánh giá chính xác tình trạng nám hiện tại và tư vấn phương án điều trị thích hợp. Quá trình thực hiện cũng sẽ diễn ra an toàn, không gây kích ứng hay nguy hiểm cho da, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi điều trị. Ruby Spa được chuyển giao công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đầu tư máy móc và trang thiết bị tân tiến. Do đó những dịch vụ tại các chi nhánh ở tỉnh luôn được nâng cấp và đảm bảo chất lượng. Trong điều kiện khách hàng đã trị liệu và thăm khám, thực hiện theo đúng các chỉ dẫn của bác sĩ nhưng vẫn không hiệu quả, Ruby Spa cam kết hoàn tiền lại cho quý khách. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, tư vấn nhiệt tình hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong thời gian sớm nhất. Các sản phẩm điều trị được nhập khẩu chính hãng, và được cấp phép lưu hành của bộ y tế. Tất cả các sản phẩm sử dụng tại Ruby Spa đều là sản phẩm chuyên dụng, cao cấp có nguồn gốc rõ ràng cùng với thiết bị máy chuyên dụng có chất lượng cao. Với phương pháp không xâm lấn, các sản phẩm điều trị nám, tàn nhang chuyên biệt, Viện Thẩm Mỹ Ruby Spa hứa hẹn sẽ đem tới cho bạn làn da mờ thâm, nám, tàn nhanh nhanh chóng và rõ rệt. Với công nghệ trị nám mới nhất hiện nay được Ruby Spa sử dụng trong điều trị các làn da nám, tàn nhang, sạm và sần. Đây là công nghệ có các ưu điểm như Mờ nám, tàn nhang mà không bị khô da như điều trị Laser, Tái tạo Collagen nhanh hơn bình thường, Thải độc da, ngăn chặn mụn và đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, Siêu cấp ẩm làn da khô và đồng thời Mờ nếp nhăn sâu ở khóe mũi miệng, đuôi mắt. Tăng cường se khít lỗ chân lông, làm sạch da, điều tiết bã nhờn.Thực hiện an toàn, cam kết không đau, không xuất hiện sẹo xấu

Hiệu quả điều trị cao và được Spa cam kết về hiệu quả điều trị nên khiến khách hàng ngày càng an tâm trong việc điều trị tại đây. Đặc biệt, mức giá trị nám tại Ruby Spa rất phải chăng, phù hợp với túi tiền và thu nhập của đa số phụ nữ Việt. Đây là điểm cộng giúp chị em tiết kiệm được chi phí, chỉ cần thường xuyên theo dõi và cập nhật tại Fanpage hoặc website của trung tâm bạn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi lớn từ các chương trình khuyến mãi hàng tháng. Spa sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tỉ mỉ, chu đáo, được đào tạo tay nghề bài bản nhằm mang tới những dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng! Không gian ấm cúng, yên tĩnh và xinh đẹp đến từng chi tiết nhỏ nhất cùng hương thơm thoang thoảng của tinh dầu thiên nhiên tạo cảm giác dễ chịu và thư thái đối với bất cứ ai khi đặt chân vào Spa.
DC :V10-B11 KĐT Terra An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0985583486
Fanpage: https://www.facebook.com/rubyspadaysakishop/
Facebook: https://www.facebook.com/hue.buithi.357

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.