Hồ Kha Ca Sĩ Kim Nhạc Sĩ 9x Điển Trai Đa Tài

Hồ Kha Ca Sĩ Kim Nhạc Sĩ 9x Điển Trai Đa Tài

Vpop lúc bấy giờ có nhiều năng lực trẻ đáng nể, không chỉ xác lập được con đường  và nghệ thuật từ khá sớm mà còn gặt hái những thành công xuất sắc nhất định. Một trong số đó là chàng trai trẻ Hồ Kha. Ca sĩ Hồ Kha tên thật là Hồ Văn Hơi hiện tại anh đang sinh sống và làm việc tại Hồ Chí Minh. Theo như Anh chia sẽ thì trên con đường theo đuổi đam mê của mình thì Anh gặp rất nhiều khó khăn và vấp ngã , nhưng trong Anh chưa bao giờ có suy nghĩ phải bỏ cuộc , và luôn động viên bản thân phải kiên cường nổ lực phấn đấu từng ngày. Được biết chàng trai trẻ 9x này là học trò của Ca sĩ Lâm Chấn Khang. Nghệ danh Hồ Kha cũng là tên mà Thầy Anh đặt cho Anh, Hồ Kha là ca sĩ kiêm nhạc sĩ, sinh năm 1995. Là người sở hữu rất nhiều sáng tác. Điển hình anh là người tạo ra những ca khúc về Tình Nghĩa Anh Em được Thầy mình thể hiện rất thành công
như : Điếu Thuốc Tàn, Người Đang Làm Trời Đang Xem, Truyền Nhân Quan Nhị Ca, Sống Sao Trời Biết Đất Biết …, Vừa rồi vừa cho ra mắt Mv Bài hát : Nhớ Anh Không do chính mình sáng tác Kết hợp cùng với Rapper G5r Sakhar Và hiện đang ấp ủ nhiều dự án sắp tới trong năm 2023 này đầy hứa hẹn rất mong được sự quan tâm ủng hộ từ phía khán giả .

Có thể nói Hồ Kha đến với con đường sáng tác từ khá sớm. Anh thực sự là một chàng trai đa tài, hoàn toàn có thể đảm nhiệm nhiều việc làm cùng một lúc,Vốn dĩ, thói quen của người theo dõi nghe nhạc sẽ chú ý quan tâm đến ca sĩ biểu lộ bài hát mà không chú ý người sáng tác và tạo hình cho nó là ai. Về điều này, anh hiểu rõ và chàng trai hài lòng với việc người theo dõi yêu thích “ đứa con niềm tin ” của mình hơn là thiết yếu phải nhận hết hào quang về phía mình. Với anh, con đường của người nhạc sĩ sẽ dài hơi hơn so với ca sĩ nhưng một khi có chỗ đứng trong lòng người nghe nhạc thì vị trí đó sẽ rất bền vững và kiên cố. Với một số ít bài hát khi ca sĩ nhận được, họ cảm thấy thích, với một nhạc sĩ trẻ như Kha điều đó cũng đã là khá đủ rồi.

Bước tiếp theo để cho ra một loại sản phẩm âm nhạc là hòa âm và thu âm. Được ca sĩ bộc lộ ca khúc do mình mình sáng tác một cách nâng niu và tận tâm, với anh đó chính là thù lao xứng danh nhất. Để sáng tác ca khúc, hay phải thức khuya, nhưng suôn sẻ, những mẫu sản phẩm âm nhạc của Hồ Kha dễ được người theo dõi tiếp đón vì giai điệu dễ nghe, ca từ có ngọt ngào có đượm buồn, đúng tâm trạng và linh động, bắt kịp trent của người nghe. Trong đó, không ít ca khúc của anh đã trở nên kỉ niệm khó quên trong lòng những khán giả. Người ngoài có nhiều yếu tố để nhìn nhận và yêu quý một giọng ca, Hồ Kha hiểu điều đó nên ngoài việc nỗ lực và thay đổi bản thân mỗi ngày, anh cũng khá chăm chút đến ngoại hình của mình. ” Vì anh nghĩ ” đứng trên sân khấu hay truyền hình thì bản thân cần phải đẹp. Điều đó cũng thể hiện sự tôn trọng với khán giả của mình. Cùng với năng lực phát minh sáng tạo can đảm và mạnh mẽ, quan điểm làm nghề trang nghiêm, sự gọn gàng, chuyên nghiệp trong tác phong thao tác mà Hồ Kha vẫn đủ sức là tác nhân đáng gờm trong làng nhạc Việt .

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.