Quyết Tâm Khởi Nghiệp Với Nghề Nuôi Yến – Thành Công Với Thương Hiệu Warrior Nest Sản Phẩm Yến Sào Uy Tín Chất Lượng

Quyết Tâm Khởi Nghiệp Với Nghề Nuôi Yến – Thành Công Với Thương Hiệu Warrior Nest Sản Phẩm Yến Sào Uy Tín Chất Lượng

Là trưởng phòng kinh doanh của 01 công ty lâu đời trong ngành nhựa; thấy được tiềm năng của ngành yến sào nên đã thử nghiệm và thành công!

Ý chí dám nghĩ dám làm và nhạy bén tiếp thu khoa học – công nghệ – kỹ thuật trong nghề nuôi chim yến, Anh Lê Trọng Thuấn với tên thường gọi Thuấn Top đã mạnh dạn đầu tư mô hình nuôi chim Yến. Đến nay mô hình này đã thực sự đem lại hiệu quả kinh tế cao, là điển hình trong phong trào “Thanh niên lập thân, lập nghiệp”, với sức trẻ và mục tiêu vươn lên làm giàu chính đáng. Anh Lê Trọng Thuấn từng tốt nghiệp 02 trường đại học tại TP HCM (Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải III & Trường Đại Học Công Nghệ TP.HCM). Trước khi đến với công việc hiện tại Anh là trưởng phòng kinh doanh của 01 công ty lâu đời trong ngành nhựa. Bắt nguồn từ tinh thần ham học hỏi, trao dồi kỹ năng Anh đã quyết định thử nghiệm và thành công với nghề nuôi chim yến. Hiện tại Anh đang là Chủ của Cơ Sở Sản Xuất YẾN SẠCH WARRIOR NEST chuyên cung cấp các sản phẩm Yến sào cao cấp.


Khởi đầu với niềm say mê và muốn thử sức nên ngoài giờ hành chính Anh dành thời gian đi đến những nơi có mô hình nuôi chim yến hiệu quả, tìm tòi, nghiên cứu, học hỏi trên sách báo, qua mạng internet để tích lũy kinh nghiệm và kiến thức thực tế cho bản thân. Anh quyết định đầu tư thiết lập nhà dẫn dụ để yến đến ở và làm tổ. Những nỗ lực của Anh đã được đền đáp xứng đáng, sau vài tháng, từng đàn chim yến lần lượt kéo về. Anh chia sẻ: Để xây dựng một nhà Yến muốn thành công, thì chúng ta phải khảo sát nguồn yến trước và lượng yến khu vực đó như thế nào. Khi đầu tư nhà yến thì chúng ta phải cần thiết kế một bản vẽ làm sao cho thuận tiện đường chim bay vào, đặt hệ thống thông hơi trong nhà yến đạt nhiệt độ, độ ẩm thích hợp nhất định, kết hợp với âm thanh, mùi dẫn dụ. Nuôi yến thì không mất công chăm sóc, thức ăn hoàn toàn do yến đi tự ăn ở ngoài tự nhiên.”

   Khi đã có thu hoạch, Anh Lê Trọng Thuấn đã bắt tay vào việc xây dựng thương hiệu yến một cách bài bản:
Anh đã thành lập Cơ Sở Sản Xuất YẾN SẠCH WARRIOR NEST; đăng ký thương hiệu độc quyền để đảm bảo uy tín với Quý khách hàng. Bên cạnh đó Anh còn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức tích luỹ cho những người dân có nhu cầu tiếp cận ngành nghề từ khâu dẫn dụ đến xây dựng lắp đặt và cả quy trình sơ chế nguyên liệu để cho ra những sản phẩm yến sào chất lượng nhất.

         Hiện nay, thương hiệu YẾN SẠCH WARRIOR NEST là thương hiệu nổi tiếng cung cấp nhiều sản phẩm cao cấp bổ dưỡng từ tổ yến; được Quý khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng. Sản phẩm của Warrior Nest luôn được thị trường đón nhận bởi chất lượng và uy tín đã được khẳng định và cam kết.
YẾN SẠCH WARRIOR NEST CAM KẾT CHẤT LƯỢNG :
100% YẾN VIỆT NGUYÊN TỔ
100% NGUYÊN CHẤT
100% QUY TRÌNH THỦ CÔNG, NƯỚC SẠCH TINH KHIẾT
KO PHA, KO ĐỘN, KO TẨM, KO TẨY, KO DẦU
HÀNG THẬT – GIÁ TRỊ THẬT
BAO TEST – BAO ĐỔI TRẢ

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng; hiện tại YẾN SẠCH WARRIOR NEST đã thành lập 01 BẾP CHƯNG YẾN tại TP HCM với từ khoá “YẾN CHƯNG GIAO NÓNG”. Từng chai yến nóng, bổ dưỡng với chất lượng được cam kết sẽ được gởi tới tay Khách hàng trong vòng 02 giờ đồng hồ.
Với phương châm “Mọi người cùng ăn yến” công ty đã nổ lực cho ra nhiều dòng sản phẩm khác nhau với giá thành hợp lý nhất để bảo đảm phục vụ khách hàng tốt nhất.
Các dòng sản phẩm của công ty hiện tại :
Chân yến thô ít lông
Tổ bể thô ít lông
Tổ yến thô ít lông
Yến rút lông nguyên tổ
Yến tinh chế siêu sợi
Yến tươi
Yến chưng giao nóng 08 vị (truyền thống, gừng tươi, táo đỏ, saffron, lá dứa, hạt sen, long nhãn, đường kiêng).

 

Chỉ với chi phí từ vài trăm nghìn đồng Quý khách hàng đã có thể thưởng thức tổ yến sạch nguyên chất được cung cấp từ Cơ Sở Sản Xuất YẾN SẠCH WARRIOR NEST.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.