Đỗ Đức Huy Từ Chàng Trai Sale Ô tô – Trở Thành Ông Chủ Cửa Hàng Chuyên Cung Cấp Xe Ô Tô Đã Qua Sử Dụng Thương Hiệu Huynhdai

Đỗ Đức Huy Từ Chàng Trai Sale Ô tô – Trở Thành Ông Chủ Cửa Hàng Chuyên Cung Cấp Xe Ô Tô Đã Qua Sử Dụng Thương Hiệu Huynhdai

Đỗ Đức Huy anh từng học cao đẳng về ô Tô, trường Cao Thắng. Hiện tại anh đang kinh doanh mua bán oto hãng Hyundai. Đã có kinh nghiệm trong ngành sale xe ô tô hyundai, mua bán các dòng xe Huyndai đã qua sử dụng, bên cạnh đó anh còn cung cấp dịch vụ cho thuê ô tô hợp đồng, xe tự lái. Trước khi đến với công việc hiện tại anh là 1 sale ô tô chuyên nghiệp, sau nhiều nỗ lực cố gắng học hỏi và đúc kết kinh nghiệm hiện anh đã là chủ cửa hàng kinh doanh mua bán xe ô tô đã qua sử dụng.

Bản thân may mắn khi được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng thời được đồng hành cùng những người cộng sự giỏi giang. Anh luôn đặt cho bản thân và các thành viên trong phòng của mình những mục tiêu và yêu cầu khắt khe nhất để rèn luyện con người, và cũng là để bắt kịp sự phát triển không ngừng của lĩnh vực kinh doanh của cửa hàng. Định hướng công việc cho các nhân sự trong cửa hàng. Có thể thấy, tinh thần nhiệt huyết trong quá trình bán hàng của nhân viên để đạt được doanh số được tác động rất lớn từ người lãnh đạo. Do đó anh thường xuyên nhắc nhở mục tiêu kinh doanh, mục tiêu cá nhân cùng các chế độ thưởng phạt xứng đáng. Đào tạo và huấn luyện bài bản từ cách tiếp cận khách hàng, tư vấn khách hàng, chăm sóc khách hàng đến xử lý các trường hợp phát sinh trong quá trình bán hàng. Bởi ở giai đoạn đầu trưởng phòng cần thiết lập quy trình làm việc đặc trưng trong công ty. Anh thường xuyên đánh giá hiệu suất làm việc nhân viên một cách công bằng. Điều đó không chỉ giám sát hiệu quả tiến độ thực hiện công việc của nhân viên tại cửa hàng.

Một phần vì sở thích, đam mê của khách hàng, một phần vì đời sống hiện nay đã được cải thiện, nhu cầu sử dụng không chỉ cho việc đi lại, di chuyển mà xe còn được coi là trang sức thể hiện địa vị, đẳng cấp của một con người. Anh biết bắt đầu nghề này không dễ, ngoài việc phải có vốn đầu tư, anh phải nắm bắt được tâm lý cũng như luôn giữ được cái đầu lạnh, tận tâm hết lòng vì khách hàng. Và bằng sự nhanh nhẹn cùng nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ để phát triển cho thuơng hiệu của cửa hàng mình. Khi được hỏi về kinh nghiệm và kiến thức về lĩnh vực này anh chia sẻ : “ Kiến thức hay kinh nghiệm không tự có sẵn, anh đã làm rất nhiều việc và ở nhiều nơi, cuối cùng, bén duyên với nghề này và nó đã chọn giữ anh lại, đồng hành với tôi trong khoảng thời gian tới. Anh nghĩ ai cũng có thể theo đuổi đam mê của mình theo nhiều cách, nhưng phải đủ duyên cũng như sự cố gắng, đặt tất cả mọi tâm huyết của mình vào nghề thì kết quả mới như ý được.”

Với nhiều năm hoạt động, anh Huy được rất nhiều khách hàng tin tưởng, gửi gắm nhiều kỳ vọng. Với thái độ làm việc cực kì chuyên nghiệp, anh đã khiến rất nhiều khách hàng, đặc biệt là những khách hàng nổi tiếng vừa ý. “Cuộc gọi đầu tiên phải biết gây ấn tượng tốt với khách hàng. Sau khi gọi điện cuộc đầu tiên, khách hàng lưu số điện thoại của mình thì đó mới là thành công bước đầu để từ đó tìm cách tiếp cận họ. Và điều đặc biệt là cần phải nắm được hiểu biết cơ bản về khách hàng. Trước hết là hiểu rõ khách hàng đang sống trong gia đình có mấy người, cung đường đi lại hàng ngày ra sao, thậm chí nơi đang ở là biệt thự hay nhà liền kề, nhà có hầm hay không, cửa hầm cao rộng mấy mét để từ đó “cân đo” chiếc xe định bán. Tiếp đến, phải hiểu được khách hàng mua xe sang là những người rất bận rộn, thậm chí không có thời gian gọi điện thoại xử lý những việc lặt vặt. Bởi thế, các dịch vụ liên quan đến chiếc xe như bảo hành, bảo dưỡng, báo giá sửa chữa, đi đăng ký, đăng kiểm thì nhân viên sale phải chủ động đứng ra làm đầu mối chính, xử lý hết cho khách hàng.

Bằng sự hiểu biết và luôn đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu, anh Huy đã gây ấn tượng với khách hàng bằng các dịch vụ chất lượng từ mua bán xe thương hiệu Huyndai đã qua sử dụng. Chúc cho chàng trai trẻ nhạy bén và đầy tài năng này sẽ thành công rực rỡ hơn, đạt được tất cả những dự định và ấp ủ trong thời gian tới, chúc cho cửa hàng sẽ luôn được khách hàng tin yêu và ủng hộ như hiện tại, có nhiều cột mốc đáng nhớ hơn trong tương sắp tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.