NỘI THÂT ASA HOME – THIẾT KẾ THI CÔNG XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT CHUYÊN NGHIỆP TẠI HỒ CHÍ MINH

NỘI THÂT ASA HOME – THIẾT KẾ THI CÔNG XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT CHUYÊN NGHIỆP TẠI HỒ CHÍ MINH

Nội thất Asa Home là thành viên trực thuộc tổng công ty cổ phần Asa Group. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công nội thất, kiến trúc. Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công tay nghề cao, Cùng với xưởng sản xuất đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ cho sản xuất. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng Quý Khách!

CÁC DỊCH VỤ TẠI NỘI THẤT ASA HOME

Website: www.asahome.vn – Hotline: 090 292 2118

 

Wisite: https://asahome.vn/thiet-ke-noi-that-chung-cu
Wisite: https://asahome.vn/thiet-ke-noi-that-shop
Wisite: https://asahome.vn/thiet-ke-noi-that-showroom-trung-bay/
Wisite: https://asahome.vn/thiet-ke-noi-that-van-phong-cong-ty
Wisite: https://asahome.vn/thiet-ke-noi-that-spa
Wisite: https://asahome.vn/thiet-ke-noi-that-van-phong-cong-ty
Wisite: https://asahome.vn/thiet-ke-noi-that-sieu-thi-mini
Wisite: https://asahome.vn/thiet-ke-nha-thuoc-tay

Hình ảnh hoạt động tại văn vòng Asa Home

Tại Sao Nên Chọn Asa Home
Về Nhân Lực
Chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chất lượng cao kết hợp cùng cán bộ công nhân viên đam mê, nhiệt huyết cống hiến để tạo nên một tập thể vững mạnh. Mang lại giá trị riêng cho thương hiệu Asa Home.

Về Chất Lượng
Chất lượng là tiểu chuẩn đặt lên hàng đầu tại Asa Home. Các sản phẩm nội thất được chúng tôi báo hành với thời gian lên tới 5 năm. Với các chỉnh sách về chất lượng được chúng tôi cam kết với khách hàng.
Về Giá Thành
Tại Asa Home chúng tôi có đội ngũ thợ, công cụ máy móc phục vụ sản xuất với giá thành sản xuất tại xưởng, hợp lý nhất cho khách hàng.
Về Vật Lực
Chúng tôi có xưởng sản xuất với đầy đủ trang thiết bị và máy móc hiện đại cho nghành gỗ và quảng cáo. Ngoài ra, chúng tôi còn hợp tác liên kết với hàng chục xưởng sản xuất ngoài để đáp ứng về công nghệ, tiến độ cũng như về chất lượng.
Về Dịch Vụ
Tại Asa Home – Chúng tôi ưu tiên việc bảo hành hơn cả đơn hàng mới. Kết hợp với chỉnh sách bảo trì 6 tháng một lần. Thay thế những sản phẩm kém chất lượng trong quá trình sử dụng.
Về Vật Liệu Và Nhà Cung Cấp
Các vật liệu phục vụ sản xuất tại Asa Home đều được lựa chọn đạt các tiêu chuẩn về an toàn, chất lượng, có chứng nhận CO, CQ. Không sử dụng các vật tư kém chất lượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.