Chuyển Phát Tư Nhân HNLogistic Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng Tại Pleiku Gia Lai

Chuyển Phát Tư Nhân HNLogistic Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng Tại Pleiku Gia Lai

Nguyễn Phạm Minh Nhân sau khi tốt nghiệp THPT bắt anh đầu kinh doanh chuyển phát tư nhân với thương hiệu HNLogistic. Hiện nay ngày càng có nhiều doanh nghiệp dịch vụ chuyển phát nhanh ra đời, phục vụ nhu cầu theo từng tầng lớp người mua. Nhưng mục tiêu cuối cùng của họ đều mong muốn hàng hóa của mình được đưa tới nơi nguyên vẹn và an toàn. Do đó các đơn vị cung ứng dịch vụ chuyển phát nhanh ở Pleiku gia Lai đều cạnh tranh mạnh mẽ, để chứng minh cho người mua thấy rằng họ phục vụ tận tình và có uy tín Pleiku gia Lai. Với sự vận động phát triển sáng tạo không ngừng nghỉ, cùng với những thất bại cũng như thành công, toàn thể nhân viên của HNLogistic đã nỗ lực vượt qua những giai đoạn khó khăn, chúng tôi đã thực hiện các chiến lược phù hợp, kết hợp với mô hình kinh doanh mới mang lại hiệu quả cao thông qua các hình thức đầu tư, liên kết hợp tác với các đối tác lớn trong và ngoài nước. Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào HNLogistic cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng. Chúng tôi đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn vinh thương hiệu Việt và tự hào là một trong những đơn vị kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.

Chuyển phát tư nhân HNLogistic Pleiku gia Lai tự hào là doanh nghiệp chủ lực trong việc cung ứng các dịch chuyển phát trên khu vực với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành. Với tầm nhìn dài hạn và ý kiến tăng trưởng vững bền, HNLogistic đã tập trung đầu tư vào lĩnh vực Chuyển phát. Bằng những nỗ lực không ngừng, HNLogistic đã trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu tại khu vực về chuyển phát với hàng loạt các bưu cục, trung tâm khai thác và mạng lưới mở rộng tới khắp 100% các tỉnh thành trên toàn quốc. Với mong muốn mang đến cho người mua sự yên tâm và trải nghiệm tuyệt vời nhất lúc sử dụng dịch vụ chuyển phát, HNLogistic đang và luôn không ngừng thay đổi để ngày càng phục vụ sự mong đợi của người mua. HNLogistic luôn đặt lợi ích và mong muốn của người mua lên hàng đầu. Doanh nghiệp luôn nỗ lực hết mình để cung ứng các giải pháp HNLogistic nhiều năm kinh nghiệm cùng các dịch vụ chuyển phát nhanh nhất, đảm bảo đúng và vượt mục tiêu các cam kết của mình với người mua, đối tác. Ngoài ra, HNLogistic luôn lấy việc đổi mới, thông minh là đòn bẩy cạnh tranh, tạo nên sự khác lạ trong các thành phần dịch vụ nhưng mà doanh nghiệp cung ứng.

HNLogistic được biết đến là công ty dịch vụ chuyển phát nhanh – gửi hàng quốc tế uy tín và an toàn hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp nhiều dịch vụ chuyển phát nhanh cho bưu kiện và gói hàng của quý khách. Đồng thời cung cấp các giải pháp vận chuyển, xử lý hàng hóa và dò tìm đơn hàng của quý khách dựa trên hệ thống tracking trực tuyến chuyên nghiệp. HNLogistic tự tin khẳng định các dịch vụ luôn làm hài lòng tất cả các khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi cam kết dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài mà chúng tôi cung cấp là tốt hàng đầu trên thị trường. Một vài ưu điểm của HNLogistic có thể kể đến như:

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ về vấn đề hải quan, cung cấp thông tin và hoàn thành giấy tờ – thủ tục để kiện hàng quý khách được thông quan một cách nhanh chóng nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bày bản, chuyên nghiệp. Sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng 24/7. Cung cấp dịch vụ lấy hàng tận nhà, cung cấp hộp carton và đóng gói hàng hóa hoàn toàn miễn phí. Gửi hàng quốc tế tại HNLogistic sẽ thực hiện lấy hàng nội tỉnh trong vòng 30 phút. Đảm bảo được thời gian vận chuyển cam kết. Không thực hiện thu thêm bất kì chi phí nào ngoài phí đã kí kết trước đó. Cam kết hàng hóa, bưu kiện giống với tình trạng ban đầu khi đến tay người nhận. Hàng vẫn trong tình trạng niêm phong hoàn toàn.Đa dạng các dịch vụ chuyển phát nhanh: Giao hàng siêu tốc chỉ trong 2 ngày làm việc, chuyển phát siêu tiết kiệm trong 4-5 ngày làm việc. Đảm bảo hàng hóa được vận chuyển ngay, không có chuyện dồn đơn. Bảo hiểm hàng hóa 100%.

Theo anh Nguyễn Phạm Minh Nhân, HNLogistic hoạt động theo phương châm “Rút ngắn thời gian, thu hẹp khoảng cách” cung cấp những giải pháp đa dạng cho việc vận chuyển theo từng yêu cầu cụ thể về thời gian và phương thức vận chuyển. “Sứ mệnh của HNLogistic không chỉ đơn thuần là xây dựng một thương hiệu uy tín mà thông qua đó chúng tôi muốn chia sẻ với cộng đồng những giá trị đích thực của mình cũng như góp phần vào sự phát triển của Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Hotline : 0965959479 – 0777151777

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.