9X Biến Đam Mê Nước Hoa Thành Sự Nghiệp, Chuyên Tâm Bán “Trải Nghiệm Mùi Hương”

9X Biến Đam Mê Nước Hoa Thành Sự Nghiệp, Chuyên Tâm Bán “Trải Nghiệm Mùi Hương”

Anh Phúc năm nay 25 tuổi đến từ Quảng Nam, anh từng tốt nghiệp đại học thể dục thể thao Đà Nẵng. Hiện tại đang là giám đốc công ty TNHH Phúc Tiến Group, chuyên về kinh doanh online nước hoa và thời trang. Anh là một con người năng động, hướng ngoại, có khả năng mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho mọi người, tiếp xúc được nhiều loại khách hàng, là một người nổi bật ở địa phương vì tham gia nhiều phong trào đoàn thể, từ thiện trên địa bàn. Anh vô cùng đam mê thể thao, vì vậy nên chàng trai trẻ được nhiều người biết đến trong các hội thao ở địa phương sinh sống. Một chàng trai yêu thể thao và giỏi kinh doanh đang ở độ tuổi thanh xuân căng tràn sức sống khiến ai cũng ngưỡng mộ. Hiện tại Phúc có 1 cửa hiệu thời trang và nước hoa Pi STORE tại địa chỉ 61 Hoàng Công Chất, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. “Là người đi ‘bán những trải nghiệm’, với sản phẩm có giá ít nhất vài triệu đồng, nếu tôi làm việc theo kiểu sáo rỗng và không có tâm thì chắc chắn không trụ được đến hôm nay”, Anh Phúc một doanh nhân trẻ sinh năm 1997 chia sẻ về hành trình biến đam mê trở thành sự nghiệp của mình. Ở thời điểm bắt đầu, anh Phúc cũng không ngờ rằng, đam mê mùi hương và thời trang sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong sự nghiệp của mình. Để nói về thị trường nước hoa và thời trang thì đây là một thị trường ngách, dung lượng thị trường còn chưa lớn.
Vẫn có khá nhiều người chưa coi nước hoa là một vật dụng cần thiết. Do đó, thách thức mà chúng tôi phải đối mặt chính là việc mở rộng tệp khách hàng cần rất nhiều thời gian. Tuy nhiên, ngành nghề nào mà không có khó khăn của riêng nó, quan trọng là mình học cách đối mặt và dần dần khắc phục. Mặt khác, tiếp cận thị trường ngách cũng đem tới cơ hội rõ rệt. Sự cạnh tranh trong lĩnh vực nước hoa chưa quá lớn như các “sàn đấu” khác nên cơ hội chia đều cho mọi người. Kinh doanh nước hoa chính là “bán trải nghiệm”, do đó, quá trình mua sắm sẽ phụ thuộc rất nhiều vào cảm nhận. Ai là người làm chỉn chu, chuyên nghiệp, có tâm thì sẽ có cơ hội để vươn lên. Pi Store một tiệm nước hoa nho nhỏ lấy cảm hứng từ những con người có cảm xúc đặc biệt biệt với hương thơm mê hoặc.
Đồng thời tạo ra một nơi giúp mọi người dễ dàng sở hữu bất cứ chai nước hoa nào bạn muốn. và rồi cứ thế, với mục tiêu lan tỏa hương thơm và niềm đam mê mà Pi Store lớn lên và được tin tưởng hơn mỗi ngày. Tại Pi Store luôn đặt chất lượng và lòng tin với khách hàng lên hàng đầu. Pi Store liên kết với các xưởng bên Pháp nên tự tin 100% hàng chính hãng. Cửa hàng sẽ không cam kết bán giá rẻ nhất và cạnh tranh với các bên khác mà chỉ cam kết sẽ bán giá tốt nhất có thể. Những sản phẩm tư vấn và giới thiệu đến khách hàng đều là các sản phẩm đã trực tiếp sử dụng và trải nghiệm để đưa ra lời khuyên thực tế giúp các khách hàng hài lòng.

Địa Chỉ : 61 Hoàng Công Chất, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.