Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thương Mại Nội Thất An Phú Kết Tinh Thương Hiệu Nổi Tiếng

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thương Mại Nội Thất An Phú Kết Tinh Thương Hiệu Nổi Tiếng

Anh Đỗ Kim Thông năm nay 37 tuổi, quê quán tại xã Vân Đồn, huyện Đoan Hùng – Phú Thọ. Anh tốt nghiệp khoa Khoa học quản lý của đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân văn- Đại Học Quốc Gia Hà Nội. Thời sinh viên Đỗ Kim Thông vốn là một người vô cùng năng động và đầy nhiệt huyết. Anh tham gia rất nhiều hoạt động từ thiện, các tổ chức phi chính phủ hỗ trợ nhân đạo, giúp đỡ người khó khăn và các hoạt động ngoại khóa khác….Công việc hiện tại của anh Thông là CEO tại công ty cổ phần xây dựng và thương mại nội thất An Phú. Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh và nội ngoại thất tại Việt Nam, hoạt động theo phong cách Nhật Bản với chất lượng dịch vụ đỉnh cao, cam kết về sự uy tín và tin cậy.

Công ty cổ phần xây dựng và thương mại nội thất An Phú đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ thiết kế – sản xuất – thi công – thương mại. Đặc biệt là phát triển mạnh mảng về đồ gỗ cấp và sản phẩm đồ Decor dành cho biệt thự, phục vụ khách hàng trong hành trình trọn đời.” Công ty ” với nỗ lực mong muốn mở rộng thị trường bán buôn cho các đại lý, cửa hàng và cung cấp những sản phẩm đẹp, ấn tượng tới các không gian sang trọng và ấn tượng như khách sạn, căn mẫu chung cư, biệt thự cho nhiều khách hàng tiếp cận và sử dụng các sản phẩm của chúng tôi hơn.Tạo nên cảm giác đặc biệt lôi cuốn khách hàng khi lần đầu tiên đặt chân đến và sau khi ra về để lại ấn tượng tốt.

Đỗ Kim Thông tổ chức thành công hoạt động kinh doanh và kết nối các doanh nghiệp, tổ chức nhà thầu trên địa bàn hà nội và là admin của 5 group hiệp hội nhà thầu lớn nhất Hà Nội… Công ty cổ phần xây dựng và thương mại nội thất An Phú được ra đời với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp số 1 trên trên thị trường Việt Nam và trong khu vực, chuyên cung cấp các gói giải pháp tối ưu về thiết bị vệ sinh và thiết bị nội ngoại thất. Mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng thiết bị vệ sinh và nội ngoại thất uy tín, chất lượng đỉnh cao của Việt Nam và thế giới cho người tiêu dùng Việt, góp phần vào chiến dịch “nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng”. Đồng thời, An Phú tập trung cung cấp những dịch vụ hậu mãi chu đáo, hấp dẫn với tiêu chí “Khách hàng là thượng đế” góp phần nâng tầm cuộc sống người Việt sánh ngang với thế giới. An Phú luôn quan tâm hàng đầu là chất lượng sản phẩm.

Công ty ghi điểm mạnh trong lòng khách hàng bởi mỗi sản phẩm thiết bị vệ sinh của tập đoàn đều được thiết kế công phu, sản xuất tỉ mỉ với chất liệu được lựa chọn luôn là cao cấp, tính năng sản phẩm luôn vượt trội. Nhờ bộ óc sáng tạo và đôi bàn tay khéo léo của những kỹ sư, những người thợ lành nghề, Nội thất An Phú đã làm nên những sản phẩm tuyệt vời. Các thiết kế của An Phú khác biệt không nhầm lẫn với các thương hiệu thiết bị vệ sinh khác. Kiểu dáng độc đáo, mới mẻ giúp cho phòng tắm của bạn có phong cách vô cùng khác biệt. Nếu bạn cũng là một người đam mê cái đẹp, ham thích được trải nghiệm và muốn tận hưởng tiện ích đúng nghĩa của cuộc sống, nếu bạn là một người thích cập nhật xu hướng và yêu thích thiết kế nội thất cho chính ngôi nhà mình, thì Nội thất An Phú chính là điểm đến chính xác và tuyệt vời.

Hotline : 0968487568

Facebook : https://www.facebook.com/dothongromantic?gidzl=0vl4LHoNRoC7Wy5R7O5jB0UAmLC5qsua7Tt62GA5Et5DZPqBLzGp84hUcLjVrsKW4T_A3JaiEfzE79HkB0

Fanpage : https://www.facebook.com/CongtyNoiThatAnPhu?gidzl=W–UQw-5Qbw7zvjbhfDeKOV-aMssmM5PdQcMDx6ND0pD-SqrvCOyNSggoMNinMfTaQkQCpaVNC0DhuPhKG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.