Chàng Trai Trẻ Quốc Vượng Lưu Thế Hệ Genz Với Lòng Nhiệt Huyết Với Dòng Nhạc EDM

Chàng Trai Trẻ Quốc Vượng Lưu Thế Hệ Genz Với Lòng Nhiệt Huyết Với Dòng Nhạc EDM

Quốc Vượng Lưu tên thật là Lưu Quốc Vượng tại thị trấn Hùng Sơn, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ. Quốc Vượng học tại một ngôi trường danh giá nhất của tỉnh đó là “Trường THPT Chuyên Hùng Vương. Ngoài năng lực học rất tốt ra thì Quốc Vượng có song song hoạt động âm nhạc. Con đường sự nghiệp nghệ thuật âm nhạc của Vượng năm tới nay đã được 5-6 năm. Chàng trai trẻ tuổi đã đạt được những giải thưởng to lớn cả trong nước lẫn quốc tế. Quốc Vượng chọn cho mình thể loại dòng nhạc Remix Edm là chính, một chàng trai mang trong mình lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự tự tin, phá cách, muốn khẳng định bản thân. Niềm đam mê đó được thể hiện qua từng nhịp điệu của từng bản nhạc anh mang tới khán giả.

Tràng Trai Trẻ Lưu Quốc Vượng

Quốc Vượng thường sử dụng những bài hát cũ bất củ để remix với phong cách cá nhân. Người ta sẽ vẫn được nghe lại những lời hát cổ xưa đã đi vào kí ức tuổi thơ của họ nhưng lại được thể hiện một cách rất hiện đại, phù hợp với xu thế giới trẻ. Điều đó đã tạo nên dấu ấn cá nhân không thể phải tới khán giả. Lưu Quốc Vượng yêu thích hát, thích chơi đàn, thích nhảy. Ngoài ra anh còn là một biên đạo cho các chương trình lớn nhỏ trên toàn quốc. Anh rất mong muốn mang giá trị nghệ thuật, giải trí tới đông đảo khán giả. Nhờ sự kiên trì và theo đuổi đam mê anh đã sớm gặt hái được những thành công nhất định. Anh nhanh chóng được nhiều người biết đến và là gương mặt DJ, remix tài năng và được mời tham gia trình diễn tại nhiều bar, phòng trà nổi tiếng. Quốc Vượng đã từng hợp tác với các đối tác là các ca sĩ nổi tiếng và cho ra bản Remix với nhiều ca khúc như: Chúng ta dừng lại đây thôi, Lemmon Tree, Anh Muốn Em Là Gì …Đam mê và kiên trì theo đuổi dòng nhạc Trance kén người nghe, Lưu Quốc Vượng vẫn không khỏi bày tỏ sự hào hứng của mình với dòng nhạc mê hoặc này.

Những show biểu diễn nồng cháy của tràng trai trẻ

Anh nói: “Nhạc trance như một thứ tôn giáo, nó kéo người nghe đến gần và cảm nhận được từng âm thanh và cả ca khúc như một dòng suối cuốn chặt lấy họ.” Quả thực, nhìn lại lịch sử phát triển của dòng nhạc EDM trên thế giới, đến giữa những năm 1990, trance đã giữ được vị trí độc tôn khi các sàn nhảy và các DJ trên toàn thế giới chọn nhạc trance bởi sức thu hút của nó cùng với đó là sức sáng tạo vô bờ bến trên nền nhạc trance. Tại Việt Nam, Trance mặc dù chỉ mới gia nhập nhưng đã khẳng định được sức hút vô bờ bến của nó bởi sự “lăng-xê” của hàng loạt các nghệ sỹ tên tuổi hiện đại, đặc biệt thông qua các chương trình ca nhạc thực tế đang ăn khách hàng đầu hiện nay như The Remix – Hòa âm ánh sáng

Những show biểu diễn nồng cháy của tràng trai trẻ

Được biết, dự định sắp tới của Lưu Quốc Vượng sẽ kết hợp Trance vào Vina House cho ra nhiều bản Remix mang phong cách Vina Trance với mong muốn mang dòng nhạc này tiếp cận với người nghe nhiều hơn nữa. Bằng sự nỗ lực học hỏi không ngừng, giờ đây Lưu Quốc Vượng đã trở thành một DJ, remix khá quen thuộc với mọi người nhưng anh vẫn không quên tìm tòi và khám phá những thêm điều mới mẻ để bản thân có thể thử sức, Quốc Vượng hy vọng có thể gửi đến cho khán giả những bản nhạc hay và cảm xúc nhất.

Facebook: https://www.facebook.com/luu.quocvuong.5209?gidzl

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.