Trần Thị Dung Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Lĩnh Vực Spa

Trần Thị Dung Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Lĩnh Vực Spa

Làm đẹp, chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp là đam mê của Dung từ nhỏ. Bây giờ, cô đã xây dựng được cơ sở Spa cho riêng mình. Mỗi ngày thức dậy được làm công việc mình yêu thích, thu nhập bình quân hàng chục – trăm triệu đồng/tháng. Đó là con số đáng mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Khi nhìn thấy sự thành công rực rỡ của chị trong ngày hôm nay ít ai biết rằng để đạt được điều đó chị đã phải trải qua hành trình gian nan, mồ hôi và nước mắt của Trần Thị Dung hiện tại chị đang sinh sống và làm việc tại tại Tp Bắc Ninh. Hoàn cảnh chị đặc biệt khó khăn nên chị chỉ học hết cấp. Vì đam mê và nhận thấy lĩnh vực làm đẹp đang phát triển nên chị đã tìm hiểu về ngành spa. Sau bao cố gắng, quyết tâm, kiên trì chịu khó hiện tại chi đang là chủ 3 cơ sở Spa. Với mong muốn mang sức khỏe và sắc đẹp đến cho mọi người. Đối với chị, ngành làm đẹp là “duyên nợ”, việc kinh doanh thuận lợi hay không sẽ tùy thuộc lớn vào chiến lược và tầm nhìn của người đứng đầu. Dĩ nhiên là phần may mắn sẽ đóng góp không nhỏ trong hành trình này.

 

 

Cơ sở 2 của chị Dung tại TP Bắc Ninh

Chị muốn chia sẻ rằng khởi nghiệp cực kỳ tốt, nó giúp mỗi người có thể làm chủ bản thân, quyết định cuộc đời của chính mình. Tuy nhiên, trước khi ra “chiến trường”, hãy chuẩn bị những “vũ khí” tối tân nhất, chọn những ngóc ngách quân địch không lường trước để tấn công. Cuối cùng, hãy thu phục những chiến binh tốt nhất trong cuộc chiến để đồng hành lâu dài với mình. Các bạn phải thực sự yêu thích và dấn thân vào nó. Và chị tin rằng, thành công sẽ xuất hiện với những ai biết cố gắng và không ngừng phấn đấu cho ước mơ của chính mình. Và thực tế, ngoài sự đầu tư nghiêm túc, không ngừng đổi mới và tích cực trau dồi thì chị cũng được may mắn vì có sự ủng hộ từ gia đình, các cộng sự. Chị vẫn luôn thầm cảm ơn vì có rất nhiều người yêu thương, có những đối tác tốt, có được sự tin yêu từ khách hàng trong hành trình xây dựng sự nghiệp. Cũng vì điều này mà chị luôn tâm niệm rằng mình phải sống thật tốt, giúp đỡ và hỗ trợ cho nhiều người có hoàn cảnh khó khăn như là một sự báo đáp với cuộc đời đã ưu ái cho mình.

Chị luôn cố gắng học học hỏi không ngừng để trau dồi kiến thức để mỗi ngày tốt hơn

 

 

Tại Spa của chị Trần Thị Dung chuyên cung cấp các dịch vụ đa dạng: chăm sóc da mặt bị mụn, nám, chăm sóc thân thể, cụ thể:

PHUN XĂM THẨM MỸ- CẮT MÍ

Chăm sóc da mụn: điều tiết vi khuẩn gây ra mụn và tuyến nhờn, giúp da nhanh chóng hết thâm, mụn, trở nên láng mịn, thúc đẩy tái tạo da.
Chăm sóc da nám: loại bỏ chân nám ẩn sâu trong da, tăng cường tái tạo da, ngăn chặn vết nám mới, dưỡng da trắng sáng.
Chăm sóc da: phục hồi, chăm sóc, trắng sáng, trẻ hóa da hiệu quả với công nghệ hiện đại và nguyên liệu ngoại nhập.
Chăm sóc thân thể: dùng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, ngoại nhập an toàn, nhằm giúp tắm dưỡng, tắm trắng hiệu quả.
Các gói dịch vụ về da tiêu biểu: chăm sóc da mụn chuyên sâu; chăm sóc da sẹo rỗ; trắng sáng da với vitamin C; hút chì cho da; căng bóng da với DNA cá hồi; trẻ hóa da với than hoạt tính; tái sinh da tự nhiên; chăm sóc da nám, tang nhang; tẩy xóa nốt ruồi; tẩy xóa mụn thịt; nâng cơ xóa nhăn da; tắm trắng da; massage body; giảm béo; triệt lông.

Dịch vụ chuyên nghiệp thần thái đỉnh cao

 

Với không gian spa được bố trí trang nhã, ấm cúng kết hợp với mùi hương tinh dầu dịu nhẹ, mang đến cảm giác thoải mái, thư giản cho khách hàng. Bên cạnh đó, spa còn có kỹ thuật viên, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Luôn nâng niu chiều chuộng làn da và mang đến cho khách hàng các khoảnh khắc nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ , giá cả hợp lý, thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng như chế độ chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Spa.

Liên hệ: 0352268891

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.