Ngắm pháo hoa rực rỡ tại căn hộ 3 mặt view

Ngắm pháo hoa rực rỡ tại căn hộ 3 mặt view

Được phát triển bởi Tập đoàn BĐS An Gia, Westgate là tổ hợp căn hộ hiện đại tại trung tâm hành chính Bình Chánh. Dự án cung cấp ra thị trường gần 2.000 sản phẩm với mức giá từ 1,8 tỷ đồng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Cụ thể, trong tháng 12/2020, hơn 90% căn hộ tháp Mekong giới thiệu đợt 1 đã nhanh chóng được khách hàng đón nhận chỉ sau 2 giờ công bố. Trước đó, 2 tháp Seine và Danube đã ra mắt và thu về kết quả ấn tượng với 760 sản phẩm được khách hàng quan tâm trong tổng số 800 sản phẩm, đạt tỷ lệ 93%. Điều này cho thấy “sức hút” của dự án Westgate trong bối cảnh thị trường TP.HCM khan hiếm nguồn cung căn hộ ở phân khúc giá trung cấp.

Tinh hoa trải nghiệm sống

Được đặt tên theo các dòng sông nổi tiếng thế giới, 4 tòa tháp tại Westgate bao gồm: Mekong, Danube, Seine và Thames sở hữu phong cách thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ các yếu tố đất, nước và cây để kiến tạo không gian sống thịnh vượng bậc nhất. Trong đó, Mekong là tòa tháp duy nhất sở hữu 3 hướng nhìn đắt giá, hướng trực diện ra công viên trung tâm rộng 2 ha, công viên nội khu và công viên hồ bơi tiêu chuẩn Olympics.