Phong cách sống high-tech tại Hausman – FLC Premier Parc: từ smart home đến smart service

Phong cách sống high-tech tại Hausman – FLC Premier Parc: từ smart home đến smart service

Công nghệ thông minh tích hợp

Nằm ở vị trí trung tâm quận Nam Từ Liêm – khu vực phát triển sôi động của phía Tây Hà Nội, chung cư Hausman là một trong những dự án đang nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng nhờ ứng dụng hàng loạt giải pháp công nghệ thông minh vào không gian sống.

Thông qua hệ thống điều khiển tự động, chủ nhân căn hộ Hausman có thể chủ động quản lý cuộc sống gia đình và vận hành linh hoạt các thiết bị trong nhà từ xa như mở cửa tự động, bật/tắt đèn chiếu sáng, chăm sóc cây cảnh theo lịch đã đặt… Những ứng dụng smart home này sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống thực sự tiện nghi và thoải mái ngay cả khi ở nhà hay bất cứ đâu.

Đặc biệt tại Hausman, hệ thống an ninh ứng dụng công nghệ Face ID được tích hợp đồng bộ vào các tiện ích kiểm soát ngay tại cửa ra vào căn hộ, thang máy, bãi đỗ xe, sảnh đón… tiện lợi, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối và tiết kiệm thời gian vận hành so với các phương thức truyền thống như quẹt thẻ, dùng vân tay.

Không chỉ dừng lại ở những giải pháp smart home, hệ sinh thái dịch vụ smart service cũng được ứng dụng đồng bộ trong tòa chung cư nhằm mang đến cho cư dân một môi trường sống cao cấp phong cách high-tech. Theo đó, toàn bộ các dịch vụ chung cư hiện đại bậc nhất hiện nay như vé ra vào tòa nhà, bãi đỗ xe thông minh, dịch vụ dọn dẹp theo giờ được tích hợp “all in one” chỉ trong một chiếc thẻ cư dân.

Kết nối cùng tấm thẻ này, một phần mềm quản lý chung cư dành riêng cho cộng đồng cư dân Hausman cũng sẽ được cài đặt trên điện thoại kết nối trực tiếp với ban quản lý tòa nhà, giúp cư dân có thể thanh toán các cước phí hàng tháng, hay đặt lịch sử dụng các dịch vụ cao cấp như dọn nhà, mua sắm, giặt là, đặt lịch phòng tập gym… nhanh chóng.

Nơi an cư của cộng đồng thành đạt

Bên cạnh sự hỗ trợ từ công nghệ hiện đại, chung cư Hausman cũng gây ấn tượng đặc biệt nhờ quy hoạch kiến trúc bài bản, đồng bộ cùng khu đô thị FLC Premier Parc theo phong cách Pháp cổ điển sang trọng, lịch lãm, hướng tới kiến tạo nên một không gian đáng sống ở phía Tây dành cho những cư dân thành đạt.

Hausman sở hữu thiết kế Pháp đặc trưng với chiều cao giới hạn 12 tầng, các căn hộ được đầu tư toàn bộ hệ thống nội thất cao cấp nhập khẩu 100% đến từ các thương hiệu hàng đầu của châu Âu như Pháp, Ý.

Đáng chú ý, tòa chung cư còn được thừa hưởng hệ tiện ích cao cấp của khu đô thị nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe và nâng cao đời sống tinh thần của cư dân như: rạp chiếu phim, bể bơi, phòng tập gym, công viên, trường mầm non… Nhiều tiện ích quy mô được chú trọng đầu tư như cổng chào L’amour hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng kiêu hãnh của cư dân và điểm check-in thu hút giới trẻ, hay quảng trường Élysées, nơi diễn ra các sự kiện văn hóa, giải trí sôi động.