CĂN HỘ 60M2 THIẾT KẾ VỚI NHỮNG ĐƯỜNG CONG MỀM MẠI

Căn hộ chung cư với diện tích 60m2 tại Vinhomes Smart City – Đại Mỗ với thiết kế phòng bếp và phòng khách trong cùng một không gian, cùng với phòng ngủ master và phòng ngủ cho bé. Căn hộ dành cho những đôi vợ chồng trẻ cùng với một em bé vô cùng đáng yêu và hiếu động.

Hiện  trạng của căn hộ

Hiện  trạng của căn hộ

Hiện  trạng của căn hộ

Hiện  trạng của căn hộ

Khi tiếp nhận nhu cầu, mục đích của chủ nhà, đội ngũ KTS của LTA DESIGN đã quyết định chọn phong cách Minimalist cho căn hộ này, đồng thời cân đối chi phí hoàn thiện hợp lý nhất cho gia chủ.

Với phong cách Minimalist, tối giản nhưng không nhàm chán, không quá cầu kỳ trong các chi tiết trang trí nhưng không có nghĩa là sơ sài, đơn điệu. Căn hộ sở hữu gam màu trắng trang nhã, tinh tế mang lại cảm giãn thư giãn. Điểm nhấn của không gian là những đường cong mềm mại, ví dụ như khu vực bếp kết hợp bàn ăn, thiết kế bàn ăn cong có tác dụng dịu đi những phần vuông vắn của tủ bếp,

Một chiếc cây xanh nhỏ nhắn giúp cho không gian trở nên ấn tượng hơn.

Cách kết hợp vật liệu vô cùng tinh tế khiến cho người sử dụng luôn có cảm hứng khi đứng trong căn bếp của mình.

Từ khu vực phòng khách nhìn ra bếp. Màu trắng gợi cảm giác gọn gang, sạch sẽ.

Để ngôn ngữ thiết kế được thống nhất thì đường nét trong phòng ngủ cũng được áp dụng tương tự, những góc cạnh vuông vắn cứng nhắc của bàn phấn hay kệ tivi được thay thế bởi những đường bo cong để gần gũi và an toàn hơn đối với trẻ nhỏ.

Trong phòng master, một vài chi tiết cho thấy sự tỉ mỉ, có dụng ý của người thiết kế là phía tủ quần áo, bàn phấn và cả giường. Tất cả đều hướng đến sự thân thiện, thoải mái cho người sử dụng.

Căn phòng dành cho các bạn nhỏ được thiết kế bởi tone màu xanh dịu mắt, tận dụng tối đa không gian để lưu trữ và làm rộng lối đi bằng thiết kế giường kết hợp với tủ áo và bàn học thành một khối

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.