CẢI TẠO CĂN HỘ 60M2 – THỔI HỒN CHO KHÔNG GIAN VỚI PHONG CÁCH TROPICAL

Ngày nay, khi cuộc sống quá nhiều bận rộn và nhiều mệt mỏi, người ta thường có xu hướng tìm về với thiên nhiên – những gì thanh bình, yên ả nhất. Do đó ngày càng có nhiều gia đình chọn phong cách Tropical để thiết kế nội thất bởi nó mang đến sự thư giãn, thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Hãy cùng chúng tôi khám phá căn hộ Tropical do đội ngũ KTS của LTA DESIGN thiết kế.

Căn hộ chỉ vỏn vẹn 60m2 ở Eurowindow River Park – Đông Anh, được xây dựng với hai phòng ngủ nhỏ, phòng khách và bếp cũng khá nhỏ để sử dụng. Chia sẻ với LTA Design, hai vị khách của chúng tôi đã có khoảng thời gian yêu xa khá lâu nên sau khi kết hôn, họ muốn từng giây phút bên nhau để cùng nhau trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống hôn nhân một cách trọn vẹn nhất nhưng lại hướng đến sự tươi mát, yên bình. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đội ngũ KTS của LTA đã đưa ra phương án cải tạo căn hộ thành một phòng khách kết hợp bếp và phòng ngủ master vô cùng rộng rãi theo phong cách Tropical.

Nếu màu vàng thể hiện màu sắc của những bãi cát trải dài vô tận thì màu xanh lại là sự tái hiện của bầu trời, biển cả.
Điểm nổi bật của không gian nội thất theo phong cách này đó chính là gam màu xanh lá cây để làm màu sắc chủ đạo. Đồng thời kết hợp với các họa tiết thiên nhiên như: cây cỏ, hoa lá mang lại sự thư giãn, trong lành và rất gần gũi.

Kết hợp vật liệu một cách khéo léo làm cho không gian trở nên ấm cúng, sạch sẽ và đầy tinh tế.

Chiếc bàn ăn bo cong mềm mại

Lối vào nhà được đặt một chiếc tủ giày và ghế, ngăn chia không gian với phòng khách nhưng
không gây cảm giác bí bách, chật chội.

Việc sử dụng gam màu hợp lý giúp bố cục nhà không bị rối mắt.

Thoải mái, thư giãn, gần gũi là tất cả các cung bậc mà LTA đem đến cho gia chủ.

Phòng tắm cũng vô cùng rộng rãi và bắt mắt khi kết hợp màu xanh và màu cam.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.