Malissa Kiss bảo bối chăm sóc làn da của bạn

Malissa Kiss bảo bối chăm sóc làn da của bạn

Với thời tiết khắc nghiệt và thay đổi mỗi ngày, làn da chúng ta đã phải chịu áp lực không nhỏ từ chúng mang lại, đặc biệt là những vùng da nhạy cảm, bạn sẽ cảm nhận sự khô và nứt nẻ tại các khu vực ấy. Lúc này, việc cấp ẩm cho da là điều quan trọng, bôi kem dưỡng ẩm cho da có thể khắc phục được tình trạng thiếu nước. Malissa Kiss là sản phẩm tuyệt vời giúp chăm sóc nâng niu làn da của bạn. Dưỡng thể Malissa Kiss có chứa thành phần Glutathione có tác dụng dưỡng trắng da an toàn và chống oxy hóa. Tinh chất hạt nho, hạt macca, Vitamin E,A,C nuôi dưỡng làn da sáng, mịn màng. Chiết xuất nha đam cung cấp đủ độ ẩm cho da, làm dịu làn da kích ứng. Đặc biệt chất kem mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây bết dính. Hương nước hoa cao cấp lưu hương đến 8h.

Tại một số khu vực trên da như khuỷu tay, đầu gối thường có rất nhiều da chết và lớp da tại đó sần sùi, khô cứng. Điều này có thể hạn chế bạn mặc các loại áo hở tay hoặc hở chân. Vì vậy sử dụng kem dưỡng thể Malissa Kiss sẽ làm giảm sự thô ráp ở khu vực này. Đồng thời một số sữa dưỡng thể có thành phần kích hoạt trắng, sẽ giúp vùng thâm tại khuỷu tay và đầu gối được cải thiện rõ rệt. Những vết chai sạn ở gót chân, tay, đầu gối, khuỷu tay có thể làm tổng thể body của bạn trông xấu đi, thậm chí gây đau rát khó chịu, việc sử dụng kem dưỡng thể có thể khắc phục được chỗ đau, loại bỏ da chết tại khu vực này, giúp da tại khu vực này mềm mịn như những vùng khác.

Căng thẳng và mệt mỏi chính là vấn đề khiến da bạn xấu và sạm đi, chính vì vậy áp dụng phương pháp thoa kem dưỡng Malissa Kiss kết hợp với thủ thuật massage da cũng sẽ làm giảm stress sau một ngày loanh quanh ngoài đường, điều này hoàn toàn có lợi cho những cô nàng biết yêu bản thân. Ngày nay có rất nhiều kem dưỡng thể đã bổ sung thành phần dưỡng trắng da toàn thân, chúng có tác dụng giúp da bạn sáng hơn một cách tự nhiên. Sản phẩm Malissa Kiss được ví như một bảo bối làm sáng da cũng bởi hiệu ứng 2in1 mà khá nhiều người thích thú khi sử dụng kem dưỡng thể, bởi chúng tiết kiệm thời gian của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.