Xây dựng thương hiệu cá nhân có tầm quan trọng như thế nào trong xã hội phát triển ngày nay.

Xây dựng thương hiệu cá nhân có tầm quan trọng như thế nào trong xã hội phát triển ngày nay.

Julia Nguyen sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Tuy trình độ học vẫn không cao nhưng Julia luôn khao khát vươn lên trong công việc. Cũng giống như bao ngươi khác, cô hi vọng về một cuộc sống đủ đầy hạnh phúc. Chính vì vậy, Julia phải vừa đi học vừa đi làm để có thể thay đổi cuộc sống. Tới năm 2018, cô may mắn được biết đến bộ môn NLP (lập trình ngôn ngữ tư duy) và nó đã hoàn toàn thay đổi cuộc sống của cô. Từ đó, khao khát có thể mang những kiến thức, trải nghiệm của mình để trao cho những nhưng người xung quanh ngày càng lớn bên trong trái tim của Julia. Năm 2019, Julia chính thức trở thành Master Coach NLP thuộc hiệp hội AB NLP Hoa Kỳ. Julia tâm niệm rằng” giúp người khác nuôi dưỡng trí tuệ, cảm xúc và thói quen tốt sẽ giúp họ sống và làm việc một cách phi thường”.

Hiện tại Julia Nguyen đang là một chuyên gia xây dựng nhân hiệu, Coach tư duy sống. Thương hiệu Julia Nguyen từ đó cũng được phát triển mạnh, được nhiều người biết đến và tin tưởng. Julia Nguyen cho rằng việc xây dựng thương hiệu cá nhân nên được bắt đầu từ khi ngồi lên ghế giảng đường, và những việc nhỏ đó có thể là tính kỷ luật về thời gian, làm những điều tốt đẹp và lan toả nó, kết nối chia sẻ với những người có cùng mối quan tâm và cùng hướng đến giá trị đó. Khi xây dựng được thương hiệu cá nhân thành công thì bạn trẻ sẽ có sự tin tưởng của người khác, có nhiều cơ hội trong công việc, trong thăng tiến cũng như dễ dàng hơn trong các mối quan hệ xã hội.

Nó giống như một chiếc cầu nối các giá trị, giúp cho bạn trẻ dễ dàng hơn trong sự nghiệp của mình. “Khi bạn có thương hiệu cá nhân thì bạn có cơ hội nhiều hơn, cơ hội việc làm, cơ hội thăng tiến, được chú ý và biết đến nhiều hơn, bạn sẽ là người có khả năng đứng đầu để đạt mục tiêu cho tập thể”. Về việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội, Julia Nguyen nhìn nhận: “Facebook, YouTube… cũng là một kênh thuận tiện và nhanh nhất để bạn trẻ có thể xây dựng hình ảnh. Vì ngày nay khi tìm hiểu ứng viên, thông thường nhà tuyển dụng vẫn vào trang cá nhân của ứng viên để xem. Việc thể hiện của bạn trên mạng xã hội có thể cũng là một yếu tố giúp nhà tuyển dụng đánh giá về bạn, nhìn nhận những ưu khuyết điểm của bạn. Tuy nhiên, bạn cần phải thể hiện đúng với những gì bạn có, tránh trường hợp đánh bóng, xây dựng giá trị ảo trong khi ngoài đời không đúng như vậy. Dấu ấn bản thân có được dài lâu hay không thì nó phải được xây dựng từ giá trị thật”.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.