Sen Tài Thu Trung Tâm  Chăm Sóc Sức Khỏe Hàng Đầu Việt Nam

Sen Tài Thu Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hàng Đầu Việt Nam

Chu Minh Hà anh tốt nghiệp Học Viện Ngân Hàng. Sau khi tốt nghiệp anh không theo ngành mà chuyển hướng sang kinh doanh với anh ý chí quyết tâm dám nghĩ dám làm là chìa khóa của mọi sự thành công. Nhìn anh Chu Minh Hà qua vẻ ngoài lịch lãm và phong thái tự tin, hầu hết ai trong chúng ta đều vô cùng ngưỡng mộ về tấm gương một người trẻ tuổi tài năng. Đi theo phương châm phục vụ sức khỏe cộng đồng. Thời điểm đó anh tích lũy một số vốn kiến thức nhất định, quyết tâm dồn hết sức lực, và thời gian  để chuyển sang mảng kinh doanh Dịch vụ Spa trị liệu với mong muốn mang đến cho tất cả khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe 1 cách tốt nhất, đồng thời mang lại sự thư giãn thực sự cho khách hàng với những bài massage ấn huyệt ứng dụng khí công và y học cổ truyền, do nghệ nhân quốc gia Phạm Thị Hoà có trên 35 năm kinh nghiệm trực tiếp hướng dẫn, làm cho mọi thứ trở nên chuyên nghiệp hơn”. Nhìn lại những thành quả đạt được, anh chia sẻ: “ Chúng ta chỉ sống một lần trong đời, thời gian đâu mà đắn đo – là câu nói mà anh tâm đắc nhất. Mỗi người chỉ sống một lần trong đời, nếu muốn làm gì thì hãy quyết tâm làm cho bằng được. Khi bạn càng sống trong khó khăn, bạn càng phải tôi luyện ý chí và bản lĩnh kiên cường. Ý chí quyết tâm, dám nghĩ, dám làm là kim chỉ nam xuyên suốt trong hành trình tạo nên những thành công của anh”. Chăm chỉ thôi chưa đủ, chữ TÍN mới chính là giá trị cốt lõi mà giám đốc Chu Minh Hà tạo ra cho thương hiệu . Ngoài chăm chỉ thì trung thực và tâm huyết là đức tính giúp anh có được vị trí như bây giờ. Đối với anh lãi đầu tiên phải là sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng rồi mới đến lãi của doanh nghiệp. Bởi thế, có một điều bất di bất dịch, đến Sen Tài Thu khách hàng chắc chắn được sử dụng những dịch vụ không chỉ tốt nhất mà còn an toàn nhất. Đó là lời hứa danh dự mà Sen Tài Thu dành cho tất cả các khách hàng.

Hiện tại anh đang là Giám đốc Chi nhánh Sen Tài Thu – Trung tâm chăm sóc sức khỏe Sen Tài Thu – Bệnh viện Châm cứu Trung ương,.là cơ sở tiên phong trong lĩnh vực trị liệu Y học cổ truyền Việt Nam. Rất nhiều người trong chúng ta hiện nay đang gặp phải những vấn đề về sức khỏe như đau nhức cơ, mệt mỏi, gây ra các tình trạng mất tập trung, mất ngủ,… Đó là do khối lượng công việc mà chúng ta đảm nhận trong một ngày tương đối khá nhiều và trong một thời gian dài thì các cơ sẽ không còn hoạt động ổn định nữa. Với tôn chỉ “Sức khỏe là vàng”, có sức khỏe chúng ta mới làm việc hăng say, có sức khỏe chúng ta mới có niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống, điều mà hầu hết ai trong chúng ta đều mong muốn. Khi xã hội ngày một phát triển, thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe lại càng được quan tâm nhiều hơn. Không chỉ ở các chị em phụ nữ, mà các đấng mày râu cũng mong muốn tìm một không gian thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Chính vì vậy, dịch vụ spa massage bấm huyệt là một trong những phương pháp trị liệu đã và đang được ứng dụng khá rộng rãi. Hình thức này tương tự với các phương pháp điều trị Đông y. Cụ thể massage bấm huyệt là liệu pháp mà người kỹ thuật viên sẽ trực tiếp sử dụng đôi tay của họ tác động đến các huyệt đạo trên cơ thể của người khách hàng. Việc bấm chính xác vào những vị trí huyệt đạo đó sẽ giúp cải thiện hệ thống mạch máu, các hệ thần kinh và các tế bào dưới da. Đặc biệt là cải thiện tình trạng đau nhức mỏi rất hiệu quả.

Sen Tài Thu spa massage trị liệu chuyên nghiệp – uy tín – tận tâm phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Tại Sen Tài Thu các kỹ thuật viên đều được đào tạo kỹ càng về tay nghề và đạo đức. Sen Tài Thu chỉ cung cấp các dịch vụ liên quan tới sức khỏe và sức đẹp theo đúng pháp luật. Sen Tài Thu với lối kiến trúc hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống của văn hóa Việt Nam nói riêng và Đông Dương xưa nói chung, phối hợp tạo không gian tĩnh lặng, ấm cúng. Sen Tài Thu kết hợp tiếng nhạc du dương cùng hương tinh dầu thoang thoảng giúp các bạn nam thư giản ngay khi bước vào. Sen Tài Thu đã trở thành điểm đến massage cho rất nhiều khách hàng trong nước lẫn nước ngoài. Sen Tài Thu là nơi đáng tin cậy để các bạn nam giải tỏa căng thẳng. Ngoài ra bạn cũng có thể dắt thêm vợ/bạn gái đi cùng để cả hai cùng thư giãn. Phương pháp massage mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như cải thiện sức khỏe, giúp cơ thể khỏe mạnh, xoa dịu các cơn đau nhức, tinh thần sảng khoái, minh mẫn… Sen Tài Thu trị liệu ứng dụng kỹ khí công và y học cổ truyền Việt và spa. Từ đó mang lại sức khỏe và giúp các bạn nam giải tỏa được áp lực, lấy lại năng lượng tích cực nhanh chóng

Các KTV sẽ hỏi thăm tình trạng cơ thể để biết tình trạng đau nhức cơ của quý khách. Sau đó sẽ thực hiện luân phiên thay đổi các kỹ thuật như vuốt, day, ấn, miết, kéo… để xoa bóp và ấn huyệt cho cơ thể để thư giãn và giảm đau. Massage body nam giúp làm giảm bớt đau nhức: lưng, cổ vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ, Massage trị liệu làm huyết áp ổn định hơn, cải thiện lưu thông máu và tuần hoàn. Massage còn hỗ trợ làm giảm các cơn đau đầu, đau nữa đầu. Cải thiện chứng mất ngủ nhờ “giải phóng” căng thẳng. Sen Tài Thu là spa massage trị liệu cho uy tín. Đến với Sen Tài Thu các bạn sẽ được thư giãn bởi những bài massage đã được Lương Y trên nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu kỹ lưỡng. Ngoài ra, tay nghề của các KTV được đào tạo chuyên nghiệp và kiểm tra đều đặn. Đây sẽ nơi massage trị liệu uy tín các bạn nên bỏ túi.
Hiện nay, Tài Thu massage đã có hơn 500 phòng tại 10 cơ sở tại địa bàn Hà Nội và các tỉnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.