Đổng Quốc Tuấn Với Niềm Đam Mê Bóng Đá Việt Nam

Đổng Quốc Tuấn Với Niềm Đam Mê Bóng Đá Việt Nam

Anh Đổng Quốc Tuấn năm nay tuổi 35, quê quán Hà Nội . Anh tốt nghiệp trường cao đẳng Truyền Hình, và hiện tại đang là nhân viên của đài VTV. Ngoài ra Đổng Quốc Tuấn cũng là một cổ động viên lâu năm nhất Hà Nội FC và đội tuyển Việt Nam. Không muốn cuộc sống chỉ quanh quẩn giữa việc đến công ty và về nhà, chàng trai này mong muốn dùng tuổi trẻ của mình để làm điều có ích cho xã hội.

Quốc Tuấn chia sẻ: Là cổ động viên trung thành của đội tuyển Việt Nam, tôi đã tham gia cổ vũ rất nhiều trận thi đấu của đội nhà. Không khí bóng đá tại sân vận động Mỹ Đình thực sự rất tuyệt vời, không hề thua kém các “chảo lửa” lớn trong nước và quốc tế. Các cổ động viên thể hiện tình yêu bóng đá cuồng nhiệt một cách đầy văn minh, lịch sự, không có tình trạng quá khích hay những hành động không đẹp, thể hiện một tinh thần thể thao rất chuyên nghiệp. Đặc biệt, tới đây, tôi cảm nhận được sự vui tươi, hiền hậu và rất đỗi chân thành, mến khách của những con người vùng đất trung du. Không chỉ trong nước anh còn ra nước ngoài để cổ động cho đoàn thể thao Việt Nam.

 

Nhiều lần anh Tuấn đã thức trắng từ nhà, mệt và đói sau khi cổ vũ hết mình nhưng niềm vui chiến thắng đã vượt lên tất cả. Trong số hàng nghìn CĐV lên đường sang Manila, Philippines để cổ vũ trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30, nhiều người trong số đó có Đổng Quốc Tuấn đã thức trắng suốt 24 giờ. Theo hành trình tour, các CĐV rời Hà Nội sáng 10/12 để đến Manila sau chặng bay dài 3,5 tiếng, ăn uống nhanh gọn rồi tới thẳng sân vận động hoặc kèm tham quan một địa danh trong thành phố, gần như không có thời gian nghỉ ngơi. Anh Tuấn cho biết, lần đầu đi cổ vũ ở nước ngoài,anh cho rằng không khí tại sân Rizal Memorial trong trận chung kết náo nhiệt không thua kém gì những trận bóng ở Việt Nam. Giống nhiều người hâm mộ khác, anh Tuấn xúc động khi chứng kiến thời khắc lịch sử của bóng đá Việt Nam, điều người dân cả nước đã chờ đợi hàng chục năm nay. “Sau trận đấu, tôi rát cổ vì hò reo, tay chân run lên nhưng vẫn còn cảm giác lâng lâng như đang trong sân vận động. Lần đầu tiên tôi có cảm giác được ăn mừng chiến thắng thế này”, anh Tuấn chia sẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.