•	Tôn Thép Nam Phương Chuyên Sản Xuất Và Phân Phối Sản Phẩm Tôn 3 Lớp Cách Âm – Cách Nhiệt Hàng Đầu khu vực Tây Bắc

• Tôn Thép Nam Phương Chuyên Sản Xuất Và Phân Phối Sản Phẩm Tôn 3 Lớp Cách Âm – Cách Nhiệt Hàng Đầu khu vực Tây Bắc

Tôn Thép Nam Phương chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm tôn 3 lớp cách âm cách nhiệt hàng đầu thị trường. Hệ thống nhà máy Tôn Thép Nam Phương, trải qua 20 năm hình thành và phát triển, tại tuyên quang đến hiện tại đã có 9 chi nhánh trải dài từ Phú Thọ, Tuyên Quang, Hà Giang, với hàng trăm đại lý tại Hà nội, Hòa Bình, Phú Thọ, Sơn La, Lào Cai, Tuyên Quang, Yên Bái, Hà Giang, Bắc Kạn. Hệ thống nhà máy đầy đủ máy móc, trang thiết bị cùng với đội ngũ công nhân, kỹ sư giàu kinh nghiệm và tâm huyết có thể sản xuất được hầu hết các sản phẩm tôn lợp phục vụ các công trình dân dụng và công nghiệp.

Là một trong những nhà máy cán tôn đầu tiên tại khu vực Tây Bắc, Tôn Thép Nam Phương cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý. Chúng tôi luôn không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, máy móc và cải tiến quy trình làm việc nhằm tăng hiệu quả công việc mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình của khách hàng.

Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, giá cạnh tranh tốt nhất thị trường. Tôn Thép Nam Phương là đơn vị chuyên cung cấp trực tiếp các sản phẩm tôn lợp mái như: tôn lạnh, tôn cách nhiệt, tôn xốp pu.. từ các thương hiệu lớn với kiểu dáng, mẫu mã chất lượng ưu việt, phục vụ mọi nhu cầu khách hàng. Các sản phẩm của chúng tôi được ứng dụng rộng rãi cho cả công trình nhà ở dân dụng và công trình xây dựng công nghiệp. Các công trình dân dụng như nhà ở và các công trình nhà công cộng như bệnh viện, trường học, nhà văn hóa, khu vui chơi, khu nghỉ dưỡng…. Sử dụng tôn cách nhiệt Nam Phương giúp công trình giảm được độ ồn từ bên ngoài, cách nhiệt và tăng độ bền của tổng thể công trình. tôn cách nhiệt Nam Phương có khả năng cách nhiệt, giữ nhiệt, chống nóng hiệu quả giúp không gian luôn mát mẻ, tiết kiệm phần nào điện năng cho gia chủ. Có khả năng hạn chế âm thanh từ bên ngoài hay cách âm từ bên trong tốt, giúp không gian trở nên yên tĩnh hơn. Loại vật liệu lợp mái này có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển, việc thi công lắp đặt cũng thuận lợi hơn, giúp tiết kiệm thời gian lắp đặt. Cam kết cung cấp hàng chính hãng chất lượng cao đến với người sử dụng cùng nhiều chính sách hỗ trợ như chiết khấu cho những đơn hàng lớn, hỗ trợ vận chuyển, tư vấn và chăm sóc khách hàng chu đáo

Với uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng vật liệu xây dựng đến hàng trăm ngàn đơn vị trong nhiều năm qua, chúng tôi luôn tự tin là đối tác tiềm năng, tin cậy và mang lại nhiều giá trị nhất cho bạn, dù bạn là cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp. Với những lợi thế vượt trội như: Tất cả các sản phẩm mà công ty chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng 100%, có đầy đủ hóa đơn chứng từ nhà máy. Tôn Thép Nam Phương có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp đảm bảo chất lượng công trình tiết kiệm chi phí. Chúng tôi luôn có nguồn hàng trữ lượng lớn phục vụ đa dạng mọi công trình, đặc biệt là công trình lớn. Chúng tôi NÓI KHÔNG VỚI HÀNG GIẢ, KÉM CHẤT LƯỢNG. Mức giá sắt thép vật liệu mà chúng tôi cung cấp là GIÁ SỈ, cạnh tranh, rẻ nhất thị trường khu vực Tây Bắc. Tôn Thép Nam Phương tự hào mang đến dòng sản phẩm sắt thép, vật liệu xây dựng đầy đủ nhất về kích thước, trọng lượng đáp ứng mọi quy cách mà khách hàng yêu cầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.