Thực chiến Marketing Digital lớp học chuyên đề chạy Facebook Ads  –  AZ Media Academy LÊ đình quang

Thực chiến Marketing Digital lớp học chuyên đề chạy Facebook Ads – AZ Media Academy LÊ đình quang

Chạy quảng cáo ngày càng trở nên phổ biến và hiện nay có rất nhiều thông tin để tham khảo, nhưng tự mình triển khai có thực sự tốt khi bạn chưa nắm vững những kiến thức CỐT LÕI hoạt động của các nền tảng MXH, hay chuyên môn và không có ai hướng dẫn

 

CHỌN CHIẾN LƯỢC TÌM KIẾM MARKETING DỰA TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG
AZMEDIA đã giới thiệu đến các bạn các loại hình Tìm kiếm Tiếp thị phổ biến Ở bài viết trước Tìm kiếm Tiếp thị phổ biến trong #Googleads . Thế nào là thế để chọn loại chiến lược phù hợp?
1. GIAI ĐOẠN NHẬN THỨC
Đây là giai đoạn mà khách hàng có năng lực đang có nhu cầu TÌM KIẾM thông tin về một sản phẩm cụ thể. This is a role of the Search Marketing is the GIỚI THIỆU SẢN PHẨM / DỊCH VỤ CÓ THỂ đáp ứng nhu cầu của họ. Lấy ví dụ, một sinh viên đang tìm mua máy tính xách tay thường sẽ tìm kiếm trên Google với các từ khóa như: “Máy tính xách tay sinh viên”, “Máy tính xách tay giá rẻ cho sinh viên”, “Máy tính xách tay sinh viên pin tốt”, …
Format mà các nhà tiếp thị có thể sử dụng: ??????? ?????? hoặc ???????? ??????. Ở ví dụ trên, nếu sử dụng Tìm kiếm nội dung, các nhà tiếp thị có thể tập trung vào các khóa trên để đề xuất cho người dùng sản phẩm phù hợp.
Nếu doanh nghiệp sở hữu một thương hiệu mạnh và biến thể phổ biến, bạn có thể đầu tư vào Tìm kiếm Thương hiệu để tăng cường nhận biết mức độ. Bạn có thể tập trung vào những tìm kiếm từ khóa như thương hiệu tên hoặc dòng sản phẩm có thể.
________
2. GIAI ĐOẠN XÉT TUYỂN
Người dùng sẽ bắt đầu CÂN NHẮC và tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu / sản phẩm đó, chẳng hạn như cách sử dụng, xem phản hồi, đánh giá của người dùng khác và so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc. Những khách hàng kỹ thuật hơn có thể sẽ tìm hiểu về cả bảo hiểm chính sách, khuyến mãi, … của thương hiệu.
Marketer vẫn có thể sử dụng Search Marketing dưới dạng ??????? ??????, tập trung vào các chi tiết từ khóa để mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng thông qua các tìm kiếm đào sâu. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng có thể sử dụng ?????? ?????? để đưa ra những từ khóa đánh mạnh vào sự so sánh. This format is could be reply to so sánh sản phẩm của thương hiệu với những cái khác tên trong cùng một phân khúc.
________
3. GIAI ĐOẠN QUYẾT ĐỊNH
Khi đi đến đoạn này nghĩa là khách hàng đang bắt đầu đưa ra QUYẾT ĐỊNH mua hàng. Do đó, họ sẽ có xu hướng tìm kiếm các cụm từ khóa như “Mua sản phẩm A ở đâu”, “cửa hàng mua sản phẩm A giá tốt”, “khuyến mãi mua sản phẩm A”, “bảo hành thời gian sản phẩm A ”, …
Lúc này, marketer có thể sử dụng các hình thức như ??????? ?????? hoặc ?-???????? ?????? để tập trung vào các khóa trên, đánh vào nhu cầu mua sản phẩm của khách hàng. Đừng quên triển khai thêm quảng cáo tìm kiếm trên các trang thương mại điện tử để tập trung chuyển đổi khách hàng từ giai đoạn cân nhắc (xem xét) sang giai đoạn mua và sử dụng sản phẩm.
Bên cạnh mô hình ba bước trên, nhà tiếp thị có thể tận dụng Tìm kiếm Tiếp thị vào những mô hình mở rộng của phễu tiếp thị với các giai đoạn nâng cao như ??????? (khách hàng trung thành) hay ???????? (khách hàng trở thành người quảng cáo thương hiệu sau khi sử dụng sản phẩm).

 

 4 BÍ QUYẾT TẠO NÊN CHIẾN DỊCH FACEBOOK ADS HIỆU QUẢ 
Một chiến dịch #FacebookAds hiệu quả là chiến dịch đạt được mục tiêu với mức chi phí hợp lý nhất. Mục tiêu có thể là lượt tương tác, lượt chuyển đổi thành khách hàng, lượt truy cập website,…
️Dưới đây là 4 bí quyết AZmedia chia sẻ nhằm tạo nên một chiến dịch Facebook Ads hiệu quả với mục tiêu TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI, TỐI ƯU CHI PHÍ.

Nên sử dụng hình thức Search Marketing nào?
Có 2 hình thức Search Marketing được phân loại theo phương thức kỹ thuật là Organic Search và Paid Search:
Organic Search: là kết quả tìm kiếm hiển thị trên Google, Youtube, Facebook,… một cách tự nhiên, không can thiệp quảng cáo. Để trang của bạn có thể hiển thị khi người dùng tìm kiếm thông tin, bạn cần tối ưu nội dung có lồng ghép từ khóa cho chuẩn SEO. (Tham khảo 10 lưu ý khi viết content SEO được ghim đầu trang).
Paid Search (tìm kiếm trả phí): Với hình thức này, chúng ta sẽ chi tiền để các từ khóa được ưu tiên xuất hiện tại các vị trí thuộc top của trang kết quả tìm kiếm.
Vậy câu hỏi đặt ra là: chẳng phải chỉ cần chi tiền thì quảng cáo tự lên top, cần gì tối ưu SEO nữa❓
Tuy nhiên, chưa chắc chi nhiều tiền là quảng cáo tự động lên top. Và việc tối ưu điểm chất lượng cho quảng cáo dễ dàng lên top là cả một quá trình dài.
Cả 2 hình thức Search Marketing trên đều hiệu quả và nên sử dụng linh hoạt. Đối với thương hiệu đang phát triển, website chưa có nhiều thông tin hoặc tối ưu SEO chưa tốt, nên chọn cách trả phí để tiếp cận đối tượng mục tiêu trong thời gian đầu. Còn đối với những thương hiệu đã “có tiếng”, nên kết hợp cả 2 loại để push nội dung phù hợp và tiết kiệm chi phí.
Nếu chưa biết cách sử dụng chi tiêu cho các chiến dịch trả phí hiệu quả…
Hợp tác với Agency uy tín hoặc tham gia các khóa đào tạo chạy quảng cáo Google để tự mình kiểm soát và lên chiến dịch.

 

Đào tạo Marketing Online thực chiến các khóa học về Facebook, Google, Tiktok, Youtube, Zalo,…Marketing vào chiến lược kinh doanh Online bền vững và tối ưu

 

LIÊN HỆ
Điện thoại: 0919.845.934
Email:[email protected]
FB : https://www.facebook.com/quangmarketingonlinedn
fanpage : https://www.facebook.com/AZMediaAcademy/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.