giới thiệu công ty AZ Media của giám đốc Lê Đình Quang và các lợi ích mang đến

giới thiệu công ty AZ Media của giám đốc Lê Đình Quang và các lợi ích mang đến

Các doanh nghiệp đang dần chuyển hướng sang tiếp thị bình dân khi khuyến khích những người quan tâm sâu sắc đến sản phẩm, thương hiệu trở thành những tình nguyện viên truyền tải thông điệp marketing một cách tự nhiên. Dưới đây là chia sẻ của giám đốc Lê Đình Quang NGƯỜI MANG DIGITAL MARKETING ĐẾN GẦN HƠN VỚI DOANH NGHIỆP. Digital Marketing là các hoạt động quảng bá cho sản phẩm/thương hiệu nhằm tác động đến nhận thức khách hàng, kích thích hành vi mua hàng của họ. Nói dễ hiểu, Digital Marketing là các hoạt động tiếp thị sử dụng một hoặc nhiều phương tiện kỹ thuật số trên Internet.

Sự phát triển của công nghệ thông tin ngày nay kéo theo những dịch vụ mới ra đời đem đến cho doanh nghiệp một sự trải nghiệm mới về dòng một dịch vụ chất lượng và uy tín, trong đó Digital Marketing. Dịch vụ Digital Marketing có mức chi phí thấp hơn rất nhiều so với truyền thống theo các phương thức truyền thống từ xưa đến nay. Bởi các doanh nghiệp khi thực hiện Digital Marketing sẽ không phải mất cả khoản chi phí trong quá trình thuê mặt bằng hay bảo trì.

Digital Marketing là một hình thức quảng bá thương hiệu doanh nghiệp không đòi hỏi mức chi phí cao, đây cũng là một môi trường cạnh tranh mở ra cho các doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn. Bản chất của DIGITAL Marketing là “giúp khách hàng kết nối với sản phẩm, thương hiệu của công ty trên nền tảng online từ đó thúc đẩy việc bán hàng”. Cuối cùng thì quan trọng nhất của Marketing thì phải bán được hàng, hoặc trợ giúp tích cực cho việc bán hàng, hoặc nói đúng hơn Marketing thì phải giúp kiếm tiền. Ngoài việc hiểu bản chất của nó, chúng ta cũng nên xây dựng những kiến thức căn bản trước, hãy dàng thời gian để đọc sách, hiểu rõ căn bản sẽ giúp bạn ứng dụng được tốt mọi thứ trong tương lai. Bất kì cuộc tư vấn nào có liên quan đến Marketing đều nên tập trung vào những điều này.

Vậy các công việc Marketing mà bạn đang làm, sắp làm, dự định làm có phù hợp với điều đó. Digital marketing đang là giải pháp giúp doanh nghiệp tăng doanh số, định hình được thương hiệu trong lòng khách hàng. Là một marketer chắc hẳn bạn phải nắm vững được những kiến thức cơ bản về digital marketing. Theo đó, trước khi quyết định đầu tư thời gian và nguồn lực vào kinh doanh online. Điều quan trọng nhất bạn cần trang bị kiến thức về Digital Media và cách tạo ra chiến lược tiếp thị hiệu quả: Thiết kế website; Quảng cáo trên mạng xã hội; Tối ưu trên công cụ tìm kiếm (SEO); Quản lý truyền thông xã hội; Content Marketing; Email Marketing…

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.