Cơ Sở Sản Xuất Giò Me Hà Tĩnh – Giò Me Tiến Giáp

Cơ Sở Sản Xuất Giò Me Hà Tĩnh – Giò Me Tiến Giáp

Nguyễn Đình Giáp anh tốt nghiệp đại học sư phạm Kinh Tế Vinh. Hiện tại anh đang là giám đốc công ty chế biến TP Tiến Giáp. Chuyên cung cấp Giò Bê đạt chuẩn OCOP Hà Tĩnh, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2020 và 2022. Giò Me là đặc sản nổi tiếng của người dân Hà Tĩnh. Giò Me làm từ nguyên liệu chính là thịt của con me ( thịt của con bê ), bì Me, trứng gà và một vài nguyên liệu khác. Là món ngon lạ miệng, đây là món ăn vô cùng đắt giá và cháy hàng trong dịp tết hoặc làm quà biếu cho bạn bè người thân hoặc làm món ăn trong bữa cơm hằng ngày của gia đình.

Anh Nguyễn Đình Giáp – Chủ Thương Hiệu Giò Me Tiến Giáp

Nguyên liệu để làm ra món giò Me được lựa chọn một cách cẩn thận và tỉ mỉ, phải luôn đảm bảo thịt me luôn là loại tươi ngon nhất, miếng thịt phải có màu đỏ tươi không phải là màu đỏ đậm, thớ nhỏ, khô mịn và tuân theo các quy định chặt chẽ về an toàn thực phẩm mới tạo ra được món giò me ngon đúng chuẩn. Giò Me Hà Tĩnh ngon tại thị trường là loại thực phẩm được nhiều gia đình lựa chọn không chỉ trong bữa cơm hằng ngày, quà tặng biếu. Món ăn không chỉ có hương vị thơm ngon, mà còn giàu dinh dưỡng vô cùng thích hợp cho bà bầu, trẻ nhỏ, người già…Là một món ăn không thể thiếu trong mỗi dịp lễ tết chính vì thế mà trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu Giò Me Tiến Giáp được bày bán trên thị trường. Rất nhiều thương nhân vì lợi nhuận mà phân phối các sản phẩm do me không đảm bảo chất lượng, không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, có thêm các chất phụ gia gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe người tiêu dùng. Chính vì những lý do trên mà việc lựa chọn đơn vị bán Giò Me uy tín là vấn đề được nhiều gia đình quan tâm.

Quy trình kiểm tra và đóng gói được anh kiểm tra kĩ càng từng khâu

Đến với Giò Me Tiến Giáp khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi bất ngờ về sản phẩm cũng như giá cả, các chương trình ưu đãi và sản phẩm, khuyến mãi mà không cơ sở sản xuất Giò Me nào trên địa bàn có. Tất cả các sản phẩm Giò Me Tiến Giáp được sản xuất tại xưởng với công nghệ hiện đại. Nguồn gốc rõ ràng, Quy trình sản xuất khép kín, vô trùng. Không chất bảo quản, Đóng gói trong các túi chân không. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chất lượng tốt nhất. Giá cả luôn cạnh tranh, không tăng giá. Thực phẩm Giò Me Tiến Giáp tuyển đại lý, nhà phân phối, đối tác, khách hàng, CTV … Bán hàng Giò Me Tiến Giáp (giò bê) trong dịp tết cuối năm với nhiều ưu đãi, chính sách, khuyến mãi hấp dẫn để kiếm tiền dịp tết một cách đơn giản.

 

Bằng chứng nhận sản phẩm của cơ sở Giò Me Tiến Giáp Năm 2022

Cấp biển bảng, tờ rơi hoàn toàn miễn phí. Hưởng mức chiết khấu cao, chính sách rõ ràng. Hàng hóa đạt tiêu chuẩn chất lượng 100%.. Hàng hóa dễ tiếp cận khách hàng. Được hợp tác với doanh nghiệp uy tín. Sản phẩm chuyên phục vụ đám cưới, lễ hội, quà biếu. Hướng dẫn tận tình và chuyển giao công nghệ cho đại lý cấp 1, ctv, sỉ. Được công ty hỗ trợ xây dựng hệ thống bán hàng, tìm kiếm khách hàng. Hãy đến với cơ sở sản xuất Giò Me Tiến Giáp để được cập nhật các chính sách ưu đãi nhất về các sản phẩm, chương trình khuyến mãi nhé. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất giò me. Nhưng để chọn mua được giò me ngon, sạch sẽ, đảm bảo an toàn chất lượng thì đó là một điều rất khó dành cho những người mới ăn, khách du lịch. Vì Thế hãy đến với Giò Me Tiến Giáp một trong những thương hiệu được công nhận là an toàn và chất lượng và một thương hiệu lớn nhất thị trường giò me Hà Tĩnh và có số lượng người sử dụng đông đảo bậc nhất.

Gian Hàng Giò Bê Tiến Giáp tại hội chợ tỉnh Hà Tĩnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.