Bất Động Sản Trần Tài chuyên mua bán bất động sản – cho thuê nhà – hỗ trợ làm thủ tục đất đai sổ đỏ sang tên chuyển nhượng Chuyên Nghiệp – Uy Tín

Bất Động Sản Trần Tài chuyên mua bán bất động sản – cho thuê nhà – hỗ trợ làm thủ tục đất đai sổ đỏ sang tên chuyển nhượng Chuyên Nghiệp – Uy Tín

Trần Trọng Tài anh tốt nghiệp cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore Thủ Dầu Một Bình Dương Khoa Công Nghệ Ôtô. Với tính cách vui vẻ, hòa đồng và đặc biệt thích đi chơi như du lịch, ăn uống, bi da, Karaoke và mê tập gyms ( tập tạ) để rèn luyện sức khỏe dẻo dai và có sức mạnh. Trước khi đến với công việc hiện tại anh làm công nhân công ty cao su Dầu Tiếng. Thời gian đó ba anh mới mất, anh rất buồn vì từ nhỏ đã được ba cưng chiều xong lớn lên cho đi xuống thành phố học nhưng chưa lấy được tấm bằng Cao Đẳng thì ba anh đã bệnh ung thư phổi và đã qua đời cách đây 11 năm. Ba anh từng là cán bộ và là tổ trưởng của một tổ khai thác mủ cao su ở nông trường cao su MInh Hóa thuộc cty cao su Dầu Tiếng coi khoảng 50 công nhân, ba anh rất say mê công việc rất thông minh trong công việc và lúc nào cũng làm cho đời sống anh em công nhân trong tổ rất yêu quý có ông tôi rất sướng và chẳng phải lo về vấn đề cuộc sống. Từ khi ba mất người đã giúp anh lấy lại tinh thần đó chính là mẹ và người em trai của anh. Anh quan niệm rằng, một người thực sự thành công là người biết san sẻ kinh nghiệm và vốn quý của mình cho những người khác một cách tự nguyện và nhiệt thành. Đó cũng là nguyên nhân khiến anh có những thành công bước đầu trong lĩnh vực này. Gia đình là cốt lõi, một phần rất quan trọng của anh vì vậy, anh luôn cân bằng thời gian cho công việc và gia đình, đặc biệt là việc kết nối giữa các thành viên trong gia đình. Chính vì thể cuộc sống của anh đang rất vui vẻ và hài lòng với vợ và đứa con gái đầu lòng sắp chào đời.

Hiện tại đang làm bất động sản tại Bình Dương chuyên mua bán bất động sản, cho thuê nhà, và hỗ trợ quý khách hàng làm thủ tục đất đai sổ đỏ sang tên chuyển nhượng thuộc huyện Dầu Tiếng Bình Dương với thương hiệu Bất Động Sản Trần Tài. Bên cạnh đó anh còn kinh doanh thêm lĩnh vực mua bán gạo, chuyên cung cấp các mặt hàng về gạo nông sản của miền tây ở Tiền Giang giao gạo sỉ và lẽ toàn Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương. Anh luôn hướng tới những sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín và phù hợp với nhu cầu đầu tư của khách hàng, đặt lợi ích bền vững của khách hàng mới là điều kiện tiên quyết tạo nên kết quả và sự thành công của nhà đầu tư. Anh đã thành công trong công việc của mình bằng cách chinh phục khách hàng qua những giá trị cốt lõi của sản phẩm chứ không vì lợi nhuận trước mắt. Đây cũng chính là điều mà khách hàng luôn nhớ đến và tin tưởng giao phó để anh thực hiện các giao dịch với tài sản có giá trị tiền tỷ.Với BĐS anh phải là người phải luôn kỉ luật với bản thân, chỉn chu trong từng công việc, dám nghĩ và dám làm. Thành công sẽ đến với ai biết kiên nhẫn, biết học hỏi từ thất bại. Điều đặc biệt bạn phải luôn có mục tiêu rõ ràng với nghề nghiệp mà mình theo đuổi. Muốn mua đồ không nhìn giá, hãy làm việc không nhìn đồng hồ”, nghiêm túc làm việc, bền bỉ theo đuổi mục tiêu không màng khó khăn chính là kim chỉ nam cho những thành công của anh hiện tại. Đó cũng chính là điều mà anh mong muốn truyền tải đến những bạn trẻ yêu thích kinh doanh, “Hãy làm việc một cách nghiêm túc, theo đuổi đến cùng với đam mê của mình, tin rằng với nỗ lực đủ lớn, niềm tin với giá trị mình trao đến cộng đồng và định hướng đúng đắn, thành công sẽ đến với tất cả những ai biết chọn lựa và hành động”. “Bất động sản là ngành nghề đầy thách thức, khó khăn, chỉ những ai đủ bản lĩnh và thực sự đam mê với nghề mới có thể tồn tại và thành công với nó, chính vì vậy mỗi bạn trẻ hãy đến với BĐS bằng tình yêu và sự hăng say, bạn sẽ nhận được nhiều giá trị hơn những gì bạn nghĩ. Bạn sẽ gặt hái được thành công, sẽ giàu có nhưng đừng quên mục tiêu ban đầu của chúng ta, mang giá trị đến với xã hội – xây dựng thị trường BĐS phát triển, văn minh và chuyên nghiệp, đó chính là giá trị cốt lõi, bền vững của mỗi doanh nghiệp, cá nhân làm BĐS luôn hướng tới”.

Bất Động Sản Trần Tài Là đơn vị trực tiếp tại Bình Dương hoạt động trong ngành Bất Động Sản nhiều năm, Bất Động Sản Trần Tài sở hữu đội ngũ chuyên viên pháp lý chuyên nghiệp, am hiểu mọi nghiệp vụ về mua bán bất động sản, cho thuê nhà, thủ tục sang tên, chuyển nhượng đất, sổ đỏ, thừa kế hoặc các hồ sơ, thủ tục liên quan đến mua bán đất đai, giúp quý khách hàng đảm bảo quyền lợi, đúng quy định và tiết kiệm thời gian. Tùy vào từng loại hình bất động sản và hồ sơ giấy tờ, đội ngũ chuyên viên pháp lý Bất Động Sản Trần Tài sẽ đồng hành trực tiếp hướng dẫn, chuẩn bị và hỗ trợ tối ưu để nhanh chóng hoàn tất mọi hồ sơ, mang lại kết quả tốt nhất, giúp quý khách hàng hoàn toàn an tâm và thực hiện những giao dịch tiếp theo. Với lợi thế văn phòng tại Bình Dương, đội ngũ chuyên viên sẽ đồng hành và làm việc trực tiếp cùng quý khách hàng và các cơ quan chuyên ngành, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức rất nhiều. Mọi hồ sơ thủ tục đều được chúng tôi ưu tiên tính minh bạch, đúng quy định và đảm bảo quyền lợi, trách nhiệm của các bên rõ ràng nhằm bảo vệ được lợi ích và quyền lợi tốt nhất cho từng khách hàng. Do đó, bạn hoàn toàn an tâm khi đến với Bất Động Sản Trần Tài với dịch vụ sang tên chuyển nhượng đất nói riêng và các gói dịch vụ khác. Liên hệ văn phòng bất động sản Trần Tài tại Huỳnh Văn lũy phường Phú Lợi Thủ Dầu Một Bình Dương số điện thoại : 0974212352.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.