Đặng Thị Thu Hà người con gái thành công trong kinh doanh thương mại điện tử

Đặng Thị Thu Hà người con gái thành công trong kinh doanh thương mại điện tử

Bước chân vào thương trường là chấp nhận sự mạo hiểm, trắc trở, với doanh nhân nữ thì lại càng khó khăn gấp bội. Không ít ý kiến cho rằng phụ nữ chỉ cần có một công việc nhẹ nhàng, ổn định, chăm sóc việc gia đình, con cái như vậy là đủ. Nhưng ngày nay, nhiều phụ nữ đã vươn lên khẳng định mình trên nhiều lĩnh vực. Cô gái đó mang tên Đặng Thị Thu Hà, hiện tại chị đang sinh sống và làm việc tại Hà Nôi.

Từ nhỏ, chị Hà đã năng động và yêu thích kinh doanh, vì vậy chị theo học tại trường Raffles university. Ra trường, chị làm trong lĩnh vực thương mại đồ điện tử. Chị đã sáng lập nên thương hiệu HIMAP Vietnam. website: himaptech.com. HIMAP Thương hiệu Việt Nam Chuyên cung cấp những sản phẩm công nghệ đạt tiêu chuẩn chất lượng Mỹ, Sản phẩm của HIMAP được bày bán trên trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới Amazon qua các bước kiểm duyệt khắt khe nhất về chất lượng, an toàn điện với người dùng (CE, ROHS, FCC, ETL, UL test ).

 

Sản phẩm của HIMAP được đặt sản xuất tại những nhà máy hàng đầu về công nghệ chuyên sản xuất Phụ kiện điện thoại của Trung Quốc. Những nhà máy này đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Toàn bộ sản phẩm của HIMAP đều được kiểm duyệt rất khắt khe trước và sau khi sản xuất, những sản phẩm của HIMAP được Website TMĐT lớn nhất thế giới là Amazon kiểm duyệt, cấp phép đồng ý cho bán tại thị trường Mỹ, nơi mà những khách hàng khó tính nhất yêu cầu về chất lượng, an toàn điện với người dùng khắt khe bậc nhất thế giới. Được bán tại thị trường Mỹ là niềm hạnh phúc của chúng tôi về việc được ghi nhận chất lượng toàn cầu, sẽ là hạnh phúc hơn nếu HIMAP được phục vụ chính những Thượng Đế trên đất nước Việt Nam của mình.

Các sản phâm đang được bày bán tại HIMAP như: bộ sạc nhanh, dây cáp sạc, pin sạc dự phòng, phụ kiện, âm thanh như tai nghe, loa,…Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, đến nay HIMAP được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Chị Đặng Thị Thu Hà người con gái xinh đẹp và luôn độc lập tràn đầy tự tin, lạc quan với cuộc sống. Chị luôn lan tỏa năng lượng tích cực với mọi người, đó là hình ảnh của cô gái 9x trong thời đại mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.