Chia Sẻ Con Đường Khời Nghiệp Của Chàng Trai Nguyễn Đức Anh Về Lĩnh Vực BĐS Vùng Ven Chơn Thành Bình Phước

Chia Sẻ Con Đường Khời Nghiệp Của Chàng Trai Nguyễn Đức Anh Về Lĩnh Vực BĐS Vùng Ven Chơn Thành Bình Phước

Nguyễn Đức Anh Sau khi học Đại học Đà Lạt – anh xuống Bình Dương mở quán kinh doanh Chả Ram Bắp – Nem Nướng Nha Trang với mong muốn mang đặc sản quê hương, và món ăn gắn liền với thời sinh viên đến Bình Dương. Nhưng chưa am hiểu thị trường, chưa đủ kinh nghiệm, tiềm lực vốn yếu nên kinh doanh bị thất bại. Sau đó anh lên Thành phố Hồ Chí Minh làm Ngân hàng VPBank 1 năm. Tích lũy được thêm kiến thức tài chính sau đó chuyển sang bán bất động sản tại Chơn Thành Bình Phước. Được 1 thời gian anh chuyển bán về các sản phẩm vùng ven thành phố Hồ Chí Minh, như Đồng Nai, Long An, Bà Rịa vũng tàu. Năm 2019, nhận thấy việc chạy nhiều dự án tại các thị trường khác nhau sẽ rất khó khăn trong việc hỗ trợ khách hàng, Đồng thời nhận thấy những vấn đề đang tồn đọng tại TPHCM khi người dân đổ xô về thành phố để sinh sống sẽ gây ra rất nhiều hệ lụy xấu( như kẹt xe, ô nhiễm môi trường, chất lượng đời sống người dân không được tăng cao..), thấy được việc bán bất động sản Vùng ven theo đúng định hướng phát triển kinh tế đồng đều các địa phương và tập trung phát triển các vùng kinh tế trọng điểm của Nhà nước mang lại ý nghĩa nghề nghiệp rất lớn nên đã chọn Chơn Thành – Bình Phước để phát triển sự nghiệp lâu dài.

Hiện tại, anh đang cùng vợ Nguyễn Dạ Yến xây dựng công ty Centerland chuyên phát triển bất động sản tại thị trường Chơn Thành Bình Phước sứ mệnh : Giúp khách hàng đầu tư an toàn và hiệu quả. Giúp người lao động biết đến thị trường lao động tại Chơn Thành với nhiều đãi ngộ và cơ hội phát triển nghề nghiệp cao. Anh chia sẻ: Làm nghề gì hay bán bất cứ một sản phẩm gì thì bản thân phải có sự yêu thích sản phẩm, bản thân mình cảm mới truyền tải được cho người khác. Bất động sản là sứ mệnh của anh. Anh chọn kinh doanh BĐS vùng ven là muốn những khách hàng mặc dù có thu nhập không cao nhưng vẫn có thể đạt được mơ ước là có một miếng đất hay một căn nhà cho riêng mình, với một người đi làm để sử hữu đất hay nhà như hiện nay vô cùng khó hay phải trả mấy chục năm là bình thường. Nhưng với những bất động sản ven đó nếu có kiến thức thì hai vợ chồng đi làm hoàn toàn có thể sử hữu riêng cho mình một mảnh đất biến giấc mơ thành hiện thực nhanh chóng và dễ dàng hơn, Đức Anh muốn giới thiệu thật nhiều thông tin về những nơi có giá phù hợp và tiềm năng cho mọi người hơn. Giúp khách hàng đầu tư an toàn và hiệu quả. Giúp người lao động biết đến thị trường lao động tại Chơn Thành với nhiều đãi ngộ và cơ hội phát triển nghề nghiệp cao.
Mang lại cơ hội thành công, giàu có và hạnh phúc trọn vẹn cho nhân viên. Nâng tầm hình ảnh người sale bất động sản và ngành bất động sản tại Việt Nam với tiêu chí làm nghề là: Hiểu Nghề, Tử Tế và có trách nhiệm cùng phẩm chất Trung thực được đặt lên hàng đầu. Từ đó góp phần vào sự phát triển của Chơn Thành Bình Phước trong thời gian tới.

Công ty Centerland chuyên cung cấp dịch vụ môi giới về bất động sản với triết lý kinh doanh rất đơn giản: trao đi thật nhiều giá trị, cung cấp thông tin thật và chính xác cho khách hàng. Triết lý kinh doanh đơn giản nó giống như tính cách và con người của anh rất đơn giản và chân thành! Thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ đó là Nguyễn Dạ Yến vợ của anh. Mặc dù anh thất bại trong kinh doanh chị luôn là người động viên, luôn khích lệ anh vững bước đi tiếp trên con đường sự nghiệp. Sự đồng hành của người phụ nữ luôn là sự hy sinh cho chồng cho con, sau giờ làm sẵn sàng chăm lo công việc nhà chăm con cái để chồng có nhiều thời gian hơn lo cho sự nghiệp.

Là một tên tuổi mới trên thị trường bất động sản, Công ty BĐS Centerland đang không ngừng nỗ lực để đem đến cho quý khách hàng, quý đối tác những giá trị thiết thực nhất. Bởi sự an tâm và hài lòng của Quý vị chính là thước đo sự thành công của Centerland. Hiện nay, Công ty đang tập trung xây dựng chiến lược phát triển bền vững, chú trọng đầu tư cả chiều sâu lẫn chiều rộng, nâng cao năng lực cạnh tranh để cung cấp cho thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng với giá cả hợp lý. Bên cạnh đó BĐS Centerland sẽ xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện; đảm bảo mọi quyền lợi của người lao động, khách hàng, các đối tác; hướng đến mục tiêu trở thành nhà tư vấn, phát triển, phân phối bất động sản tại khu vực Chơn Thành Bình Phước . Vơi mong muốn Mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động chất lượng, gồm đất nền, nhà xây sẵn, căn hộ, từ bình dân cho đến cao cấp, với giá thành hợp lý và giàu tiềm năng gia tăng giá trị. Là cầu nối vững chắc giúp các chủ đầu tư giới thiệu dự án một cách hiệu quả đến nhiều đối tượng khách hàng và nâng tầm giá trị thương hiệu. Góp phần xây dựng, phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững và vun đắp những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Là địa chỉ tin cậy được khách hàng và các đối tác ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.