Công ty CPTM Ba Sao Group chúng tôi chuyên Tư vấn, Thiết Kế, Cung Cấp, Lắp Đặt, Trọn Gói Hệ Thống âm thanh Vũ Trường, Lounge, Karaoke kinh doanh gia đình trên toàn quốc.

Công ty CPTM Ba Sao Group chúng tôi chuyên Tư vấn, Thiết Kế, Cung Cấp, Lắp Đặt, Trọn Gói Hệ Thống âm thanh Vũ Trường, Lounge, Karaoke kinh doanh gia đình trên toàn quốc.

Khi nhắc tới các quán bar, vũ trường, chúng ta thường nhớ tới những âm thanh bùng nổ, mạnh mẽ, nhịp điệu nhạc điên cuồng hoà quyện cùng ánh sáng liên tục, không khí sôi động. Để làm được điều đó, chúng ta cần sự có mặt của hệ thống âm thanh quán bar hoành tráng nhất. Chúng được xem như bộ nào của quán bar cũ trường, thành phần chủ đạo làm nên một không gian chuyên nghiệp. Âm nhạc làm cho quán bar trở nên sống động, là một phần tất yếu không thể thiếu để tạo nên giá trị của một địa điểm trong lòng khách hàng. Hệ thống âm thanh tạo ra phải sống động trung thực và kích thích thính giác của khách hàng. Do đó khi chúng ta đầu tư vào hệ thống âm thanh phải đầu tư hệ thống loa, amply, mixer,… và các phụ kiện kèm theo phải có chất lượng cao và hàng phải chính hãng, góp phần giảm tải chi phí vận hành, bảo trì, bảo dưỡng sau này. Bên cạnh đó kinh doanh dịch vụ karaoke, ngoài việc quan tâm đến thiết kế bên trong phòng hát thì đa số chủ đầu tư đều lo lắng và quan tâm đến việc lựa chọn “Đơn vị thi công lắp đặt hệ thống karaoke chuyên nghiệp và uy tín”. Vì phòng hát karaoke là mô hình kinh doanh dịch vụ giải trí, do vậy chất lượng âm thanh là vô cùng quan trọng với chủ đầu tư.

Công ty CPTM Ba Sao Group chúng tôi chuyên Tư vấn, Thiết Kế, Cung Cấp, Lắp Đặt, Trọn Gói Hệ Thống âm thanh Vũ Trường, Lounge, Karaoke kinh doanh gia đình trên toàn quốc. Bên cạnh đó Công ty CPTM Ba Sao Group nhận tư vấn, nâng cấp, setup, lại hệ thống âm thanh cũ hiệu quả, tiết kiệm nhất. Công ty CPTM Ba Sao Group tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực âm thanh thiết bị cao cấp. Chất lượng và nguồn gốc sản phẩm chính là một trong những tiêu chí đầu tiên Ba Sao Group mang đến cho khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên âm thanh với kinh nghiệm lâu năm cùng sự tỉ mỉ chú trọng thẩm mỹ cao trong khâu lắp đặt phối ghép tinh tế mang đến trọn hệ thống âm thanh lounge bar nhạc nền chất lượng tinh tế. Công ty CPTM Ba Sao Group với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những hệ thống âm thanh chất lượng nhất, cùng dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín. Chúng tôi đã lắp đặt thành công hàng ngàn dự án âm thanh quán bar, club, lounge, quán cafe, karaoke gia đình, karaoke kinh doanh,…từ nhỏ đến lớn ở mọi miền đất nước. Sản phẩm của chúng tôi luôn phong phú về mẫu mã và giá thành để đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng và mức đầu tư của người dùng. Các sản phẩm luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, đầy đủ giấy tờ CO-CQ rõ ràng, tem bảo hành từ nhà sản xuất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại Công ty CPTM Ba Sao Group sẽ tư vấn tận tình để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm hoặc hệ thống âm thanh phù hợp nhất, tránh lãng phí thời gian và tiền bạc. Là cơ sở phân phối và lắp đặt các thiết bị âm thanh chính hãng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Vì vậy mua sắm lắp đặt dàn karaoke kinh doanh tại đơn vị của chúng tôi vô cùng chất lượng và uy tín. Chúng tôi luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Không chỉ dừng lại ở lắp đặt hệ thống âm thanh karaoke kinh doanh chuyên nghiệp.


Ba Sao Group còn tham gia vào rất nhiều dự án lắp đặt âm thanh lớn nhỏ khắp cả nước. Chúng tôi luôn đặt chất lượng phục vụ của khách hàng lên hàng đầu, lấy niềm tin của khách hàng làm cơ sở và mục tiêu cho hoạt động kinh doanh. Nên Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm lựa chọn đơn vị của chúng tôi để lắp đặt các bộ dàn karaoke chuyên nghiệp cho dịch vụ kinh doanh của mình. Ba Sao Group luôn hoạt động có những cam kết và hợp đồng rõ ràng, hợp tác một cách trung trực để đảm bảo chất lượng dịch vụ lắp đặt âm dàn Karaoke kinh doanh hoạt động ở mức cao nhất, động hiệu quả tốt nhất, âm thanh hay nhất, sản phẩm bền nhất. Phần lớn những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ tư vấn cung cấp và lắp đặt trọn gói hệ thống âm thanh quán bar, bar beer, club, vũ trường tại Ba Sao Group đang cảm thấy rất hài lòng. Và số đông những khách hàng tìm đến Ba Sao Group ngoài hân phối những sản phẩm âm thanh hàng đầu thế giới mà còn là địa chỉ uy tín, niềm tin mà Ba Sao Group mang đến mỗi lần hợp tác với khách hàng.

???̂?? ??? ???̂? ??̣̂ : ???̣ ??̛̉ ???́?? * ???̂̀? ??̆́? : Số 12 Cầu Bính – Sở Dầu – Hồng Bàng – Hải Phòng
☎️ ???????:
0389635888

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.