Câu Chuyện Khởi Nghiệp Của Chàng Nhiếp Ảnh Gia Lê Đức Anh – Thành Công Với Thương Hiệu Vintage Studio

Câu Chuyện Khởi Nghiệp Của Chàng Nhiếp Ảnh Gia Lê Đức Anh – Thành Công Với Thương Hiệu Vintage Studio

Nhiều người trong chúng ta luôn nói về việc tìm được một công việc mơ ước, nhưng liệu điều đó có thực sự tồn tại? Chúng ta thường nghe những người xung quanh phàn nàn về công việc mà họ không phải là của họ, nhưng làm thế nào để bạn hiểu “cái gì là của bạn?” Nếu đã đam mê hãy sống hết mình vì nó, để khi quay đầu nhìn lại mình không phải hối tiếc với những gì mình đã làm” – Đó là câu nói và là châm ngôn sống đồng hành cùng chàng trai trẻ Lê Đức Anh trong quá trình theo đuổi đam mê của mình. Để miêu tả quá trình khởi nghiệp của mình, một từ mà anh dùng nhiều nhất chính là “đam mê”. Bởi theo anh, nếu không đủ đam mê để dấn thân, dám nghĩ dám làm, dám sai dám sửa thì anh không thể đủ sức mạnh, sự bền chí chèo lái dự án khởi nghiệp nhiếp ảnh của mình. Để có thành công như ngày hôm nay, đã trải qua rất nhiều khó khăn để có thể hoàn thành ước mơ của mình. Khi mà giờ đây, anh chàng được nhiều người biết đến và công việc ngày càng thuận lợi hơn.

Lê Đức Anh sau khi học xong cấp 3 anh bắt đầu học thêm IT tại Hà Nội được 1 thời gian anh thấy không phù hợp nên đã dừng lại và chuyển hướng về lĩnh vực. Sau hơn 1 năm thì anh mở cho mình 1 studio nhỏ là vào khoảng đầu 2020 lúc ấ dịch Covid bùng phát nên anh cũng gặp nhiều khó khăn, gia đình không có điều kiện nhưng may mắn phía sau anh lúc nào cũng có bố mẹ bạn bè vẫn ủng hộ. Hiện tại anh đang là nhiếp ảnh và chủ cửa hàng Vintage Studio chuyên cung cấp các dịch vụ chụp ảnh cưới, ảnh kỉ yếu sự kiện và thời trang. Con đường đến với nghề bấm máy của anh khá bình lặng, không ồn ào, nhưng các sản phẩm của anh ra đời lại thường gây xôn xao trên cộng đồng mạng. Mọi người và khách hàng của anh nhận xét, các tác phẩm của anh luôn mang một nét riêng biệt.

Khát vọng tuổi trẻ nuôi lớn đam mê. Anh luôn được chiếm trọn được tình cảm cũng như sự mến mộ của khách hàng bằng tài năng và sự tâm huyết của mình. Chàng trai này còn có khả năng tương tác, hướng dẫn khách hàng tạo dáng một cách chuyên nghiệp, ấn tượng. Sự thân thiện và nhiệt tình ấy trở thành ‘đặc sản’ khiến ngày càng nhiều người tìm đến anh. Anh luôn muốn từng shoot ảnh hay từng biểu cảm phải tốt nhất và phiêu nhất có thể. Để làm được điều đó, tôi phải quan sát, cảm nhận cảm xúc nhân vật trong mỗi thời khắc và bấm máy. Công bằng mà nói tôi cũng khá khó tính trong công việc, nhưng sự khó tính mà mang lại những tác phẩm ấn tượng, có chiều sâu thì cũng đáng”, anh chàng bộc bạch. Với sự chăm chỉ ‘cày ngày, cuốc đêm’ – ban ngày đi chụp hình cho khách, tối về chỉnh sửa và trả ảnh. Chính vì vậy, không khó hiểu khi chàng trai này có mức thu nhập khủng mà nhiều người mơ ước. Lịch chụp dày đặc, thời gian nghỉ ít và rơi vào mùa nắng nóng nên công việc vất vả gấp bội.

 

Nhưng tối về xem lại thành quả và nhận phản hồi tích cực của khách thì bao mệt nhọc tan biến, tinh thần trở nên phấn chấn lạ thường’. Mong muốn của chàng trai trẻ, ngoài việc nâng cao kỹ năng chuyên môn thì anh sẽ sớm hoàn thành một studio để thực hiện một số dự án đam mê về nhiếp ảnh. Đồng thời chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng cho một số bạn trẻ hơn có đam mê trong bộ môn này. Vì muốn được mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng nên anh rất chăm chỉ đầu tư cho nghề. Phần lớn số tiền kiếm được anh đã dùng để nâng cấp thiết bị và phụ kiện chụp ảnh. ‘Nghề chọn mình chứ mình không chọn nghề. Vì vậy, nếu bạn có năng khiếu và sự đam mê về một lĩnh vực nào đó, hãy theo đuổi nó đi. Khi bắt tay vào làm thì bạn sẽ nhận ra bản thân mình là ai, nội lực mình dồi dào như thế nào. Đừng phí hoài thời gian và tuổi trẻ vào những việc làm mà bản thân mình không thấy thoải mái, hạnh phúc”, chàng nhiếp ảnh gia trẻ nhắn nhủ.

Vintage Studio – chuyên cung cấp các dịch vụ chụp ảnh cưới, ảnh kỉ yếu sự kiện và thời trang với thương hiệu chụp ảnh thời trang uy tín, chất lượng số 1. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị với hơn với năm kinh nghiệm trong nghề, từng hợp tác với nhiều thương hiệu, nhãn hàng lớn. Chụp ảnh thời trang ngày càng trở nên có xu hướng và vô cùng nổi bật, tiếp cận nhiều hơn đến đa dạng các khách hàng tiềm năng, những nguồn lực mới lớn hơn.

Vintage Studio với đội ngũ Tư vấn, Stylish tận tâm, hết mình, các nhiếp ảnh gia trẻ trung, sáng tạo và vô cùng chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất đã sẵn sàng bắt tay để thực hiện bộ ảnh thời trang cực chất lượng, lưu giữ những shoot hình ấn tượng nhất. Vintage Studio là số ít những đơn vị chụp ảnh thời trang uy tín, chất lượng tại Thanh Hoá. Với sứ mệnh luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, Vintage Studio cam kết tận tâm, tỉ mỉ và chất lượng trong từng khâu làm việc: từ tư vấn, sản xuất đến chỉnh sửa, đóng khung và nhiệt huyết đến cùng cả khi trả ảnh và lắng nghe khách hàng để các sản phẩm được thực hiện bởi 100% công sức nhà Vintage Studio luôn hoàn hảo nhất. Đồng hành cùng bạn hơn với nhiều năm làm việc, Vintage Studio tự tin hiểu rõ sở thích và yêu cầu của từng khách hàng mỗi lần ghé thăm. Chúng tôi với đội ngũ tư vấn tận tâm, nhiệt tình, Ekip chụp ảnh đầy trẻ trung, sáng tạo và chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thoải mái và tuyệt vời. Sản phẩm đẹp với giá chụp Ưu đãi thì ngại gì mà không liên hệ ngay hôm nay với Vintage Studio! Với đa dạng gói chụp, Concept luôn cập nhật xu hướng mới và đặc biệt những món quà tri ân đầy yêu thương đến từ nhà Vintage Studio chắc hẳn sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.