Câu chuyện của một chàng trai nghèo tới CEO THƯƠNG HIỆU BAMA- LÂM ĐẠI PHÚC – chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm tiêu dùng công nghệ sinh học

Câu chuyện của một chàng trai nghèo tới CEO THƯƠNG HIỆU BAMA- LÂM ĐẠI PHÚC – chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm tiêu dùng công nghệ sinh học

Anh Nông Văn Âu sinh ra tại vùng đất nghèo xã Nông Hạ, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn. Học xong 12 anh làm kinh doanh, vì đam mê kinh doanh nên anh Âu quyết định theo học ngành quản trị kinh doanh. Nông Văn Âu là một doanh nhân tiêu biểu của tỉnh Đắc Lắc, một diễn giả truyền cảm hứng và là CEO của tập đoàn Lâm Đại Phúc, một tập đoàn chuyên về sản xuất và phân phối sản phẩm tiêu dùng công nghệ sinh học, sản phẩm nhãn hiệu BAMA. Nông Văn Âu đã góp phần không nhỏ trong việc phát triển đời sống kinh tế một bộ phận người dân trong vùng. Tạo ra công ăn việc làm cho hàng trăm lao động và giúp hàng ngàn đại lý ( hơn 3000 đại lý ) toàn quốc kinh doanh thành công. Thương hiệu Bama Lâm Đại Phúc đạt nhiều giải thưởng top sản phẩm chất lượng Việt Nam. Đạt top 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng 2019. Đạt giải thương hiệu mạnh quốc gia 2020 – 2021. Và thương hiệu số 1 việt nam 2022.

NGƯỜI VIỆT ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT

Để thành công trong lĩnh vực bí quyết của CEO NÔNG VĂN ÂU là diễn giả chuyên gia đào tạo CHIẾN LƯỢC KINH DOANH trong 7 năm qua tạo hàng nghìn người có thu nhập và thay đổi cuộc sống , Để đạt được những thành tựu to lớn như ngày hôm nay Nông Văn Âu đã phải trải qua rất nhiều thử thách. Anh Âu chia sẻ: Những ngày đầu khi khởi nghiệp kinh doanh, vì còn quá trẻ nên dù có chút ít kinh nghiệm tích lũy nhưng phải điều hành một công ty lớn với quy mô chuyên nghiệp thì mọi thứ không hề dễ dàng. Sự thiếu hụt về vốn cộng thêm thị trường cạnh tranh cao, hàng giả hàng kém chất lượng tràn lan khiến cho việc chiếm được lòng tin của khách hàng ngày càng khó khăn hơn. Việc thiếu kiến thức nền tảng, kinh nghiệm khiến cho Nông Văn Âu nhiều lần bị lừa và chán nản. Nhờ tinh thần kiên trì không chịu đầu hàng trước khó khăn, anh vay mượn một chút vốn của bố mẹ để theo đuổi ước mơ của mình. Nhờ nhanh nhẹn, chịu khó và tận tâm với công việc cũng như khách hàng, anh đã nhận được sự tin tưởng của khách và có được những thành công đầu tiên. Chia sẻ về phương châm trong kinh doanh, anh Âu chia sẻ “Khi kinh doanh, mình luôn mong muốn có thể mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín, tư vấn thật tâm bảo hành dài, hậu mãi tốt nhất cho khách hàng PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG VÀ TRAO GIÁ TRỊ CHO KHÁCH HÀNG.

NGƯỜI VIỆT ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT

Tận tâm và uy tín là những gì mình mong khách hàng có thể nhớ đến mỗi khi nhắc tới Bama”. Lâm Đại Phúc là một Công ty đa lĩnh vực. Với sứ mệnh “Giúp kiến tạo cuộc sống người việt nam tốt đẹp hơn”, Lâm Đại Phúc mong muốn mang đến cho nhiều người tới từ nhiều lĩnh vực và môi trường sống khác nhau trong xã hội cảm nhận rõ hơn các tố chất rèn luyện và làm việc cống hiến hết mình cho gia đình cho xã hội. Lâm Đại Phúc không ngừng nỗ lực để phát triển chuỗi liên kết kinh doanh, mang sản phẩm của riêng mình đẩy mạnh phát triển những thị trường tiềm năng trên khắp cả nước Việt Nam. Với SLOGAN “Lâm Đại Phúc Mang Hạnh Phúc Đến Mọi Nhà”.

NGƯỜI VIỆT ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.