Nguyễn Thị Tuyết, Huấn luyện viên Yoga – Chuyên viên môi giới chuyên nghiệp lĩnh vực Nhà Phố – Thổ Cư Sài Gòn .

Nguyễn Thị Tuyết, Huấn luyện viên Yoga – Chuyên viên môi giới chuyên nghiệp lĩnh vực Nhà Phố – Thổ Cư Sài Gòn .

Nguyễn Thị Tuyết chị tốt nghiệp Đại Học Bà Rịa Vũng Tàu – Khoa Kinh Tế – Tốt nghiệp loại giỏi. công việc hiện tại của chị là Huấn luyện viên Yoga và Chuyên viên môi giới chuyên nghiệp lĩnh vực Nhà Phố- Thổ Cư Sài Gòn. Chia sẻ về bộ môn Yoga chị cho biết Yoga đã cho chị cuộc đời thứ 2, sau nhiều biến cố của gia đình, bản thân kiệt quệ, bệnh tật đã khiến tôi rã rời, mệt mỏi, bệnh tật bủa vây. Chị tìm đến Yoga với hi vọng khỏe hơn về thể chất, và tinh thần và quả thật sau hơn 4 năm gắn bó tôi đã khỏe mạnh, đã ổn hơn rất nhiều về tinh thần, đã tái tạo lại cơ thể của tôi thật vi diệu, tôi trở thành HLV yoga, (HLV Yoga quốc tế 300h , HLV yoga trị liệu 100h, HLV Yoga Kids) tôi mong muốn nhiều người hơn tham gia luyện tập yoga để để khỏe hơn, đẹp hơn, sống hạnh phúc hơn. Nhìn ngoại hình của chị hiện tại, không ít người khen “trẻ đẹp như gái đôi mươi”. Với ngoại hình, chị tự nhận cơ thể ngày càng săn chắc, dẻo dai, tự tin hơn thời con gái. Chị luôn mạnh mẽ, sáng suốt, làm chủ cuộc sống, bình thản đối diện với mọi biến cố. “Dường như con người càng vất vả, càng gặp biến cố thì ý chí càng tăng khi gặp được phao cứu sinh. Với chị đó là tập luyện thể dục thể thao, yoga. Cứ như vậy dần dần thành đam mê và yoga đã thay đổi tích cực tư duy, tâm trí và cơ thể rất nhiều”. Chị mong có thật nhiều sức khỏe để ngoài công việc chính trong ngành dược, tôi vẫn học hỏi thêm về yoga và trao đi nhiều giá trị từ yoga đến với mọi người.

Bận rộn công việc nhưng chị Tuyết vẫn dành thời gian rèn luyện 

Ngoài công việc HLV Yoga chị còn là chuyên gia Môi giới BĐS với thương hiệu Tuyết – BĐS Hiếm – Độc – Giá Trị Cao Sài Gòn. Vì chị đã có nhiều năm làm công việc liên quan đến lĩnh vực xây dựng dân dụng, chị dần dần yêu các ngôi nhà, nơi an cư, lập nghiệp của nhiều gia đình. Và không phủ nhận chị thích mạo hiểm, thích rong ruổi khắp Sài Thành để ngắm nhìn các ngôi nhà, tôi rất vui khi giúp được khách hàng của mình có thể mua được một ngôi nhà ưng ý, và cũng vui khi khách hàng bán được nhà để phục vụ cho các mục đích khác nhau, chị thích nhất khi có ai đó giao cho chị bán một căn nhà mà chủ của nó làm ăn phát đạt muốn mua nhà to hơn, hay gia đình đó đi định cư nước ngoài, hoặc gia đình con cái khá giả muốn báo hiếu cha mẹ, nên mua nhà đẹp hơn, tốt hơn, gần con cái hơn để tiện phụng dưỡng và chăm sóc các cụ. Chị cũng thích có nguồn thu nhập tốt hơn, thời gian linh động hơn để tiện chăm sóc và đưa đón con cái. Khi mới bắt đầu công việc này chị nhận thấy lĩnh vực BĐS khá cạnh tranh, cái nghề mà nhận được nhiều sự nghi hoặc, nhiều người bỏ nghề nhất, nhanh nhất nhưng chị tin với tâm huyết, sự quyết tâm, sự ham học hỏi, không ngại nắng mưa, gió, bụi Sài Gòn len lỏi từng ngóc ngách, ngõ hẻm, để tìm những căn nhà tốt nhất của khách hàng của mình chị sẽ gắn bó, vững vàng hơn, có nhiều vụ chốt hơn mỗi ngày. Sau nhiều năm làm nghề, chị đã tích lũy được không ít kinh nghiệm. Từ một người nóng tính, thiếu kiên nhẫn, hấp tấp, chị đã thay đổi và có con mắt nhìn nhận mọi việc tốt hơn. Chị cũng mong mọi người hiểu và thông cảm cho nỗi vất vả của nghề bất động sản và nhìn nhận công việc này cũng vất vả như bao công việc khác. ​Ước mơ của chị trong Lĩnh vực BĐS thổ cư là trở thành một nhà môi giới chuyên nghiệp các BĐS Hiếm, Độc, Giá trị cao Sài Gòn. Tiếp cận được các khách hàng là shark lớn, chị luôn khâm phục ngưỡng mộ những người giàu có, tài giỏi, có tâm, có tầm.

Không khí thoải mái trong buổi họp chiến lược

Với mong muốn thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam bằng những giải pháp và dịch vụ tốt nhất, Tuyết – BĐS Hiếm – Độc – Giá Trị Cao Sài Gòn tuôn tâm niệm: “Lấy con người làm giá trị cốt lõi, luôn kiến tạo môi trường làm việc thân thiện, đầy sáng tạo và giàu tính nhân văn nhằm mang lại đời sống chất lượng cho cán bộ nhân viên”.Tuyết – BĐS Hiếm – Độc – Giá Trị Cao Sài Gòn quyết trung thành với hai lí tưởng chủ đạo “CHÂN THÀNH VÀ SÁNG TẠO”. Với ước muốn góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam bằng những giải pháp sáng tạo và thiết thực. Chúng tôi có mục tiêu là mang lại niềm tin và giá trị gia tăng bền vững cho cộng đồng, khách hàng, đối tác và cổ đông thông qua việc cung cấp những dịch vụ bất động sản toàn diện an toàn và hiệu quả. Kiến tạo đội ngũ nhân sự giỏi chuyên môn và có trách nhiệm với cộng đồng. Luôn duy trì trách nhiệm cao nhất đối với các dịch vụ cung cấp. Tuân thủ pháp luật và các chuẩn mực đạo đức của ngành, xã hội. Luôn sáng tạo trong việc gia tăng giá trị của khách hàng, đối tác, cổ đông. Tận tâm cống hiến và chia sẻ thành quả với cộng đồng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.