HT GROUP Chuyên Cung Cấp Giải Pháp Và Dịch Vụ Pháp Lý – Sale – Digital – Marketing…Uy Tín Chuyên Nghiệp

HT GROUP Chuyên Cung Cấp Giải Pháp Và Dịch Vụ Pháp Lý – Sale – Digital – Marketing…Uy Tín Chuyên Nghiệp

Huỳnh Thuận anh tốt nghiệp Cử nhân Kinh tế. Trường Đại Học Tây Đô! Đạt loại giỏi chuyên đề Khởi sự kinh doanh tại trường. Hiện tại anh đang là Giám đốc công ty HT GROUP (https://htgroups.com.vn) chuyên cung cấp giải pháp và dịch vụ pháp lý. Sale,Digital, Marketing….Ngày nay, Digital Marketing đang trở thành công cụ phổ biến được nhiều doanh nghiệp hay công ty ứng dụng vào kinh doanh. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng đủ tài nguyên, nguồn lực để xây dựng một bộ phận marketing hùng hậu và chuyên nghiệp. Vì vậy, dịch vụ Digital Marketing ra đời, nhằm đưa doanh nghiệp đi đúng định hướng với các chiến lược quảng bá và tiếp thị hiệu quả nhưng vẫn tối ưu được chi phí.

Digital Marketing là một trong những hoạt động không thể thiếu giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ trong xu thế của cuộc cách mạng 4.0 bùng nổ hiện nay. Bên cạnh đó, dịch vụ Digital Marketing sẽ giúp doanh nghiệp thu về nhiều lợi nhuận, tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh hơn, hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí hơn thông qua nền tảng mạng xã hội. Với đội ngũ nhân viên tư vấn và triển khai chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm thực chiến trên mọi ngành nghề, HT GROUP sẽ xây dựng các chiến lược truyền thông hoàn hảo, tăng độ nhận diện thương hiệu cũng như hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Vì thế, Digital Marketing trở thành một giải pháp hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp với mục đích tăng độ phủ sóng và định hình nhận thức của người dùng về thương hiệu; quảng bá sản phẩm/ dịch vụ; chăm sóc khách hàng 24/7 mà vẫn tiết kiệm được chi phí.

Để chiến lược có thể đi đường dài và giúp doanh nghiệp hiểu rõ về chiến lược Marketing đã đề ra, đây là giai đoạn chúng tôi giúp các thành viên trong doanh nghiệp các bước thực hiện để có thể tự triển khai thành công. Các thành viên của doanh nghiệp cần phải hiểu rõ về định hướng triển khai, cách xây dựng nội dung, hình ảnh, cách truyền thông, quảng bá trên các kênh truyền thông và trên mạng xã hội. Đề xuất hướng phát triển các kênh như: Website, Email, Facebook, Zalo, Youtube, Instagram, Tiktok,…Hướng dẫn kỹ thuật về cách thiết kế hình ảnh, viết nội dung, xây dựng chủ đề bài viết trên mọi nền tảng theo từng giai đoạn, từng chiến dịch. Trong trường hợp doanh nghiệp cần hỗ trợ thực hiện, HT GROUP sẽ là đơn vị đứng ra định hướng và triển khai chiến lược theo các hoạt động được liệt kê ở bước tiếp theo.

Đến với HT GROUP doanh nghiệp sẽ được tư vấn về các điểm mạnh, điểm yếu trước khi đề ra các chiến dịch Digital Marketing phù hợp với từng tính chất sản phẩm, dịch vụ. Đây là bước quan trọng, làm tiền đề để vạch ra một chiến lược Marketing hiệu quả. Quá trình bao gồm: Tìm hiểu và đánh giá chiến dịch quảng bá của đối thủ doanh nghiệp. Nghiên cứu Insight của khách hàng để hiểu được mong muốn thực sự của họ trong lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Định vị thương hiệu của doanh nghiệp nhằm đưa ra hướng đi phù hợp nhất cho chiến dịch Digital Marketing sắp tới. Tại HT GROUP, việc cam kết doanh số sẽ áp dụng dành cho các công ty kinh doanh cung cấp sản phẩm/ dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng, và có thời gian hoạt động trên 1 năm. Đặc biệt, doanh nghiệp cần chia sẻ thông tin chi tiết và cụ thể về các chỉ số đo lường hiệu quả Sale/ Marketing và tình hình của doanh nghiệp. Từ đó, HT GROUP sẽ thiết lập mục tiêu cụ thể và chính xác hơn dành cho chiến dịch.

Chúng tôi kết nối mọi thứ trong tương lai: Kết nối doanh nghiệp và doanh nghiệp, kết nối doanh nghiệp và khách hàng, kết nối khởi đầu đến phát triển và phát triển đến thành công trong tương lai. HT GROUP còn ám chỉ đội ngũ nhiệt huyết của chúng tôi. Chúng tôi luôn hướng đến tương lai, hướng đến những sự thay đổi và cách làm việc khoa học trong từng giai đoạn. Và hơn hết, cho đi để nhận lại, chúng tôi sẽ kết nối hàng trăm kiến thức Digital Marketing từ cơ bản đến chuyên sâu đến với các độc giả để giúp chúng ta hiểu nhau rõ hơn cũng như sự phát triển của ngành Marketing nói chung. HT GROUP luôn đặt chữ TÍN lên vị trí hàng đầu, lấy chữ TÍN làm vũ khí cạnh tranh cũng như để bảo vệ cho chính mình. Luôn cố gắng hoàn thiện bản thân doanh nghiệp cũng như giá trị mang lại cho khách hàng với sứ mệnh “Nâng tầm doanh nghiệp của bạn”. Chúng tôi là đội ngũ trẻ trung đầy nhiệt huyết với tinh thần luôn hướng về phía trước, tích cực trong mọi tình huống. Trách nhiệm & kỷ luật chính là “vũ khí” chính để đưa khách hàng thành công cùng chúng tôi. Lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.” Luôn nâng cao trình độ đội ngũ, phát triển cả tâm lẫn tài, tạo sự khác biệt tích cực ở: Dịch Vụ – Công nghệ – Sáng tạo.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.