Hoàng Trung Thuấn Giáo Viên Tận Tụy Với Nghề – Tận Tâm Với Học Trò – Tận Tình Với Đồng Nghiệp

Hoàng Trung Thuấn Giáo Viên Tận Tụy Với Nghề – Tận Tâm Với Học Trò – Tận Tình Với Đồng Nghiệp

Anh Hoàng Trung Thuấn sinh năm 1977 (Hoàng Thuấn) là giáo viên môn vật lý tại trường THPT Phan Huy CHú – Đống Đa. Anh là cố vấn đoàn thanh niên, tổng chủ nhiệm các CLB của nhà trường. Người sáng tạo các hoạt động để học sinh được phát triển năng lực chuyên biệt như văn hóa, văn nghệ, thể thao. Hoàng Thuấn là một người thầy luôn sáng tạo, hết lòng vì học trò yêu quý, yêu trò và tìm mọi biện pháp để giúp trò tiến bộ trong học tập cũng như trong các hoạt động. Muốn học trò say mê, yêu thích môn học thì trước hết bản thân người thầy phải say mê, biết truyền cảm hứng cho các em học sinh. Để đạt được điều đó chỉ có thể bằng năng lực chuyên môn, lòng yêu nghề, sự tận tâm, tận tuỵ với tinh thần trách nhiệm và ý thức nghề nghiệp của những người đứng trên bục giảng.

Thầy Hoàng Thuấn luôn tâm niệm và từng bước đạt được điều đó. Biết bao khóa học trò ra trường vẫn luôn nhớ về thầy với hình ảnh một nhà giáo tận tâm, tận lực, với phương pháp giảng dạy cuốn hút, đi vào lòng người, dễ hiểu, dễ nhớ. Đã có rất nhiều em theo nghiệp thầy giờ trở thành đồng nghiệp cùng công tác, để rồi thầy luôn là chỗ dựa chuyên môn vững chắc cho các thế hệ kế tiếp. Thầy giáo có quan niệm: ” Học có học sinh dốt, chỉ có người thầy chưa biết cách phát huy năng lực của học trò”, thầy luôn Âm thầm, lặng lẽ cống hiến, chỉ bảo tận tình và không ngừng tự học, tự bồi dưỡng chuyên môn, yêu nghề dạy học là điều dễ nhận thấy nhất ở thầy Thuấn.

Học sinh của thầy nhiều năm liền lọt vào đội tuyển Khoa học kỹ thuật môn vật lý của trường tham gia thi học sinh Khoa học kỹ thuật cấp Thành phố. cấp quốc gia, cấp Quốc tế đều có giải.

Học sinh của Thầy Hoàng Thuấn nhiều năm đỗ đạt cao vào các trường như Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Quốc Gia Hà Nội……
Với vai trò là thầy giáo, anh Hoàng Thuấn luôn luôn học hỏi ở đồng nghiệp qua những tiết dạy thao giảng, hội giảng để tìm những phương pháp mới truyền đạt dễ tiếp thu, giúp học sinh có những phương pháp mới hiểu bài hơn, say mê môn học. Anh cũng luôn tự học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để việc dạy học đạt hiệu quả cao hơn, kể cả việc học Tin học để áp dụng công nghệ thông tin vào việc dạy học. Anh luôn tâm huyết với từng bài soạn, nhiệt tình tận tâm với từng bài dạy để làm sao cho học sinh hiểu bài, nắm bài tốt nhất.

Chính vì vậy, trong suốt cuộc đời nhà giáo của mình, anh luôn được học sinh yêu quý, đồng nghiệp và phụ huynh tin cậy. Anh Hoàng Trung Thuấn là một nhà giáo như vậy đó. Bao thế hệ học sinh đều yêu mến, kính trọng và biết ơn anh ở tấm lòng tận tụy. Bao thế hệ đồng nghiệp cũng yêu quý anh ở tinh thần trách nhiệm cao với công việc, ở tình nghĩa, thủy chung, vì việc gì giao cho anh thì yên tâm anh sẽ hoàn thành tốt.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.