Chang Trai Trẻ Đa Tài Nguyễn Minh Tiến – Streamer game Chuyên Nghiệp

Chang Trai Trẻ Đa Tài Nguyễn Minh Tiến – Streamer game Chuyên Nghiệp

Nguyễn Minh Tiến anh tốt nghiệp trường THPT THống Nhất B. Hiện tại anh đang kinh doanh tiệm net- Giáo viên dạy đàn. Bên cạnh đó anh còn là 1 Streamer game chuyên nghiệp. Nhờ tình yêu với game mà anh chàng quyết định theo đuổi sự nghiệp streamer một cách nghiêm túc. Nhờ sự nỗ lực hết mình mỗi lần livestream cũng như cách nói chuyện có duyên, hài hước. Nam streamer nhận được sự yêu quý từ các fan hâm mộ. Trước khi đến với công việc hiện tại anh từng trải qua nhiều công việc để kiếm sống. Cuộc sống tương đối vất vả nên em tìm đến game như liều thuốc giải trí duy nhất.

Ban đầu, anh đến với lĩnh vực stream chỉ nhằm mục đích giải toả stress. Tìm kiếm bạn bè và giao lưu cùng những người có chung đam mê. Nhưng cơ duyên và sự kiên trì quyết tâm, nỗ lực anh đã trở thành một streamer chuyên nghiệp. Với định hướng rõ ràng cùng sự cố gắng trau dồi khả năng mỗi ngày, Nguyễn Minh Tiến ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng Game. Anh nhận ra rằng cộng đồng luôn yêu quý và tôn trọng mình, khiến anh cảm thấy không còn cô đơn và thêm tin tưởng vào lựa chọn con đường mình đang đi. Công việc này cũng đã tạo điều kiện để mình được có cơ hội gặp gỡ những người bạn, người đồng nghiệp và học hỏi được rất nhiều bổ ích và thú vị từ những anh, chị đi trước trong nghề, từ đó rút ra kinh nghiệm cho chính mình để có thể làm tốt hơn trong tương lai.”

Quyết định trở thành một streamer như nhiều bạn đồng nghiệp khác. Tiến cũng phải đối mặt với nhiều thử thách. Mọi người thường chỉ nhìn thấy sự hào nhoáng của những người nổi tiếng trong nghề này mà ít quan tâm đến những gì họ phải đánh đổi để trụ lại được với nghề. Đối với anh, một trong những trở ngại lớn nhất cản bước anh chàng trên con đường này là nó chiếm trọn thời gian. Thời gian đầu sẽ khó khăn và dễ nản lòng lắm. Nếu không có đam mê và lòng kiên trì thì ít ai có thể theo được. Là một người rất thực tế, Tiến có quan điểm sống khá đơn giản: Nếu bạn sống theo những gì người khác muốn thì một ngày nào đó bạn sẽ không còn được là chính mình nữa. Vì thế, em luôn làm theo những gì em đam mê và nghĩ là đúng. Hiện tại anh vẫn đang cố gắng và tiếp tục làm thật tốt công việc của mình. Cùng với đó, anh vẫn rèn luyện bản thân hằng ngày để theo đuổi niềm đam mê với con đường streamer, hướng tới làm một streamer chuyên nghiệp.

Với một chàng trai nhiệt huyết và năng động đã giúp anh đạt được thành công sau những nỗ lực để khẳng định mình, tiếp thêm niềm tin và sức mạnh cho các bạn trẻ dám vượt qua khó khăn để theo đuổi đam mê của mình. Anh có thể nói là một tấm gương tiêu biểu cho một thế hệ trẻ năng động. Với niềm đam mê, nhiệt huyết của mình chắc chắn Tiến sẽ thành công hơn nữa. Chúc cho chàng trai trẻ tài năng này niềm đam mê luôn cháy mãi để có được thành công trên con đường tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.