Nguyễn Phương Chí ( Chí Nguyễn ) Chuyên Gia Lĩnh Vực Đào tạo – Huấn Luyện Kỹ Năng Mềm – Huấn Luyện Đội Nhóm –  MC Event Chuyên Nghiệp

Nguyễn Phương Chí ( Chí Nguyễn ) Chuyên Gia Lĩnh Vực Đào tạo – Huấn Luyện Kỹ Năng Mềm – Huấn Luyện Đội Nhóm –  MC Event Chuyên Nghiệp

Nguyễn Phương Chí anh tốt nghiệp ĐH SPKT Vinh – Kỹ sư điện tử truyền thông. Hiện tại anh đang là GĐKD cấp cao cty bảo hiểm nhân thọ –  Trainer đào tạo kỹ năng mềm, xây dựng đội nhóm, lãnh đạo, MC Event. Bên cạnh đó anh là người  sáng lập CLB kỹ năng làm chủ tương lai – Khóa đào tạo NÓI CUỐN HÚT THẬT DỄ DÀNG.  Với vai trò là người nói chuyện trước công chúng, anh Chí Nguyễn đã từng thực hiện hàng ngàn buổi đào tạo, huấn luyện, Event với quy mô từ vài chục tới hàng ngàn người tham gia, mang đến những giá trị  và truyền cảm hứng tạo nên những đột phá trong cuộc đời của họ, đặc biệt là tạo ra những thay đổi mạnh mẽ, suy nghĩ tích cực để có một cuộc sống tốt hơn. Chuyên gia Nguyễn Phương Chí được biết đến với chương trình giảng dạy lấy học viên làm trung tâm, hướng người học đến những trải nghiệm thực tế và rút ra bài học. Phương pháp giảng dạy hiệu quả giúp học viên hứng khởi làm quen, thích nghi và học hỏi với các kỹ năng mới.

Điều làm thêm thương hiệu của anh là sự linh hoạt trong ngôn từ, hài hước nhưng sâu sắc trong đào tạo, event. chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo, tham gia trực tiếp vào quá trình giảng dạy, hướng dẫn học viên cách tiếp cận vấn đề, tìm ra phương án và tối ưu phương án giải quyết nhằm giúp học viên phát huy được tối đa kỹ năng và làm chủ bản năng.

Với nhiều năm làm việc chuyên môn trong lĩnh vực đào tạo và phát triển kỹ năng mềm, các giáo án được thiết kế chi tiết và khoa học đã được chứng minh hiệu quả qua nhiều năm hoạt động.
Những kỹ năng nổi bật được nhiều học viên đăng ký học như: kỹ năng giao tiếp, nói cuốn hút thật dễ dàng, thuyết trình chuyên nghiệp, người dẫn chương trình khác biệt, lãnh đạo đội nhóm,  kỹ năng huấn luyện, kỹ năng điều hành cuộc họp, tổ chức hoạt động, kỹ năng bán hàng, xây dựng đội nhóm, NLP, Team work…….

Mục tiêu của các khóa học kỹ năng mềm nhằm giúp học viên phát huy thế mạnh của bản thân, khuyến khích học viên thể hiện các kĩ năng trong các buổi thực hành và ứng dụng thực tế giúp học viên tự tin hơn để giải quyết các vấn đề cá nhân, vấn đề tập thể.

Bên cạnh đó, trong nhiều năm qua, chuyên gia Nguyễn Phương Chí với mong muốn không ngừng cống hiến, sẵn sàng cho đi hệ thống kiến thức bài bản, giáo trình chuyên sâu, bậc thầy đào tạo chuyên nghiệp – Nguyễn Phương Chí còn thấu hiểu rõ  “cơn khát” tìm nơi theo học nghề MC. Với tâm thế là một người làm nghề liêm chính và chính trực, luôn tuân theo các tiêu chuẩn đạo đức một cách mạnh mẽ, bậc thầy đào tạo Nguyễn Phương Chí nhận được sự tín nhiệm của đông đảo người trong giới mộ mic. Anh chia sẻ Việc test màu giọng kỹ càng và đánh giá thang năng lực (bản năng) của mỗi học viên, là yếu tố tiên quyết để anh cùng các cộng sự định hướng, giúp học viên phát triển. Việc này là cơ sở để mỗi tiểu tiết trong công tác đào tạo, “truyền nghề” sẽ được quan tâm, chú ý, theo sát, bồi dưỡng một cách nghiêm ngặt

Anh nắm bắt và dữ liệu được diễn biến tâm lý của học viên sẽ đi theo chiều hướng như thế nào, từ đó tác động và ảnh hưởng đến quá trình cầm mic dẫn chương trình sẽ ra sao. Mỗi khóa học đều do anh trực tiếp đứng lớp, mỗi trang giáo án đều do anh trực tiếp biên soạn, mỗi giây, mỗi phút đứng lớp chia sẻ đều đáng giá đến từng xu một. Để đạt được điều này, yếu tố “mát tay” trong đào tạo chỉ là “thứ yếu” điều “tất yếu” ở khâu đầu vào thực sự nghiêm túc được anh luôn tâm niệm thực hiện. Để hô biến “người cầm mic vô danh” trở thành “người MC chuyên nghiệp” thì học viên được ví như những hạt giống tốt, “hạt giống tốt đó” nếu được gieo trồng đúng nơi mảnh đất màu mỡ, nhất định sẽ đơm hoa kết trái, hứa hẹn những vụ mùa bội thu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.