Nguyễn Ngọc Quyết – Bác Sĩ Chuyên – Cung Cấp Thuốc Gia Truyền Ung Thư Da – Xương Khớp Tận Tâm – Uy Tín

Nguyễn Ngọc Quyết anh tốt nghiệp Đại Học Y Hà Nội. Hiện tại anh đang kinh doanh phòng khám tư nhân tại HN. Chuyện hoạt động về lĩnh vực thuốc gia truyền ung thư da, xương khớp. Là bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và tay nghề, có nhiều nghiên cứu có tính ứng dụng và đóng góp rất lớn cho y học nước nhà bác sĩ còn có bề dày kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh về xương khớp như: viêm khớp, đau khớp gối, thoát vị đĩa đệm…Các bệnh lý về cơ xương khớp là căn bệnh phổ biến mà rất nhiều người có nguy cơ bị mắc phải. Bệnh không chỉ xảy ra ở người già mà ngay cả người trẻ tuổi cũng có thể bị bệnh. Việc chăm sóc bảo vệ và điều trị cơ xương khớp đúng cách, đúng phương pháp sẽ giúp chúng ta nhanh chóng thoát khỏi bệnh tật mà còn có thể tiết kiệm được chi phí chữa trị.

Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Ngọc Quyết đã đi vào hoạt động từ nhiều năm nay, là điểm đến khám và chữa bệnh quen thuộc, uy tín của người dân trong địa bàn và các vùng lân cận khác. Bên cạnh đó phòng khám còn cung cấp nhiều dịch vụ về thuốc gia truyền ung thư da, xương khớp chăm sóc sức khỏe xương khớp cho cộng đồng. Phòng khám đã hoạt động từ nhiều năm nay, tiếp nhận hàng nghìn bệnh nhân và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng về chất lượng dịch vụ, về sự uy tín của bác sĩ, về cơ sở vật chất,… Không gian phòng khám tương đối rộng rãi, thoáng mát, đạt chuẩn vệ sinh theo tiêu chí do Bộ Y tế đề ra. Ngoài ra, đơn vị cũng trang bị nhiều máy móc hiện đại phục vụ cho công tác khám – điều trị bệnh được chính xác và hiệu quả.

Nhằm mang đến cho người bệnh sự hài lòng, an tâm trương quá trình điều trị, phòng khám không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Người bệnh được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành, được đồng hành trong điều trị cho đến khi khỏi bệnh. Mọi chi phí được công khai, lấy thuốc theo nhu cầu điều trị, thủ tục thăm khám nhanh chóng, không phải chờ đợi. Chi phí khám bệnh còn tùy thuộc vào nhu cầu khám, tình trạng bệnh và yêu cầu của bệnh nhân. Phòng khám cung cấp cụ thể bảng giá khi bệnh nhân liên hệ qua tổng đài trực tuyến hoặc đến trực tiếp phòng khám.

Nổi tiếng gần xa với bài thuốc gia truyền thuốc gia truyền ung thư da, xương khớp đã trải qua nhiều năm các bệnh như thoái hóa đốt sống, gai đôi cột sống, thoát vị đĩa đệm, trật khớp, gãy xương, viêm khớp dạng thấp, hoại tử chỏm xương đùi, viêm khớp, bại liệt nhưng còn làm chủ trong đại – tiểu tiện,…phòng đã chữa trị thành công cho nhiều bà con mắc bệnh. Đặc trưng của biện pháp điều trị bệnh Nguyễn Ngọc Quyết ngoài bài thuốc gia truyền ra thì hơn hết chính là sự lành nghề, kinh nghiệm dày dặn của ông trong quá trình chữa cho từng bà con và đem lại hiệu quả cao khi điều trị. Mỗi người bệnh khi đến chữa trị tại phòng khám đều được khuyến cáo mang theo phim chụp cũng như kết luận từ bác sĩ chuyên khoa khám trước đó để tư vấn liệu pháp chữa trị hiệu quả nhất. Thông qua việc nghiên cứu và thực nghiệm trên rất nhiều ca lâm sàng, bác sĩ đã ứng dụng thành công liệu trình chữa bệnh xương khớp ngày “3 không” và chữa xương khớp khỏi cho nhiều người mắc bệnh viêm khớp. Đồng thời giúp bà con giảm được chi phí khám chữa cũng như thời gian điều trị.

Chi phí bình dân, giúp mọi đối tượng có thể được chữa khỏi. Không phẫu thuật, giảm đau đớn do bệnh lý tức thì, không gây đau như các phương pháp can thiệp trị liệu đã nêu ở trên. Xóa tan nỗi sợ mang tên “uống thuốc thay cơm” của nhiều người bệnh, bệnh nhân sẽ thấy sự hồi phục kỳ diệu. Với đặc thù liệu trình chữa bệnh khép kín, đây là phương pháp không thể thực hiện tại nhà. Bà con cần đến địa chỉ của bác sĩ Quyết để được kiểm tra tình trạng và thực hiện chữa trị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.