SANG BEAUTY SPA – CHUYÊN CHĂM SÓC DA – PHUN XĂM THẨM MỸ – CHUYÊN NGHIỆP UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI BÌNH ĐỊNH

SANG BEAUTY SPA – CHUYÊN CHĂM SÓC DA – PHUN XĂM THẨM MỸ – CHUYÊN NGHIỆP UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI BÌNH ĐỊNH

 

 

Nguyễn Thị Giàu Sang chị tốt nghiệp trung tâm thẩm mỹ Cali. Hiện tại chị đang kinh doanh lĩnh vực làm đẹp. Là chủ của thương hiệu SANG BEAUTY SPA PHUN XĂM THẨM MỸ MÀY MÔI MI – TATTO chuyên CHĂM SÓC DA – PHUN XĂM THẨM MỸ. Chị Sang muốn chia sẻ rằng khởi nghiệp cực kỳ tốt, nó giúp mỗi người có thể làm chủ bản thân, quyết định cuộc đời của chính mình. Tuy nhiên, trước khi ra “chiến trường”, hãy chuẩn bị những “vũ khí” tối tân nhất, chọn những ngóc ngách quân địch không lường trước để tấn công. Cuối cùng, hãy thu phục những chiến binh tốt nhất trong cuộc chiến để đồng hành lâu dài với mình. Các bạn phải thực sự yêu thích và dấn thân vào nó. Và chị tin rằng, thành công sẽ xuất hiện với những ai biết cố gắng và không ngừng phấn đấu cho ước mơ của chính mình. Và thực tế, ngoài sự đầu tư nghiêm túc, không ngừng đổi mới và tích cực trau dồi thì chị cũng được may mắn vì có sự ủng hộ từ gia đình, các cộng sự. Chị vẫn luôn thầm cảm ơn vì có rất nhiều người yêu thương, có những đối tác tốt, có được sự tin yêu từ khách hàng trong hành trình xây dựng sự nghiệp. Cũng vì điều này mà chị luôn tâm niệm rằng mình phải sống thật tốt, giúp đỡ và hỗ trợ cho nhiều người có hoàn cảnh khó khăn như là một sự báo đáp với cuộc đời đã ưu ái cho mình.

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng cao. Phụ nữ làm đẹp chính là tôn trọng mình và tôn trọng người đối diện. Hiểu được điều này, rất nhiều các cơ sở làm đẹp uy tín đã ra đời, nhằm giúp chị em phụ nữ có diện mạo bên ngoài tươi trẻ hơn. SANG BEAUTY SPA Chuyên chăm sóc da công nghệ cao, Tắm trắng, Phun xăm thẩm mỹ…. Với tiêu chí trở thành Thương hiệu đầu ngành chăm sóc và làm đẹp, SANG BEAUTY SPA định vị trở thành Ngôi nhà sắc đẹp của chị em phụ nữ. Nhằm giúp khách hàng làm đẹp toàn diện, tại SANG BEAUTY SPA cung cấp các dịch vụ trọn gói: Chăm sóc và phục hồi da công nghệ cao, giảm mỡ thừa toàn thân, dịch vụ phun – thêu chân mày… Một trong những cách làm thay đổi diện mạo khuôn mặt chính là thay đổi dáng chân mày cho phù hợp. Nhu cầu làm chân mày là nhu cầu của tất cả chị em phụ nữ. Có rất nhiều khách hàng tìm đến SANG BEAUTY SPA tư vấn tạo dáng và phun thêu chân mày đều hài lòng với chất lượng dịch vụ. Dịch vụ chỉnh sửa hình xăm bị lỗi: Việc các mẫu xăm bị lỗi có thể khiến cho khách hàng thiếu tự tin về diện mạo của mình. Tại SANG BEAUTY SPA hỗ trợ dịch vụ sửa hình xăm bị lỗi, cam kết hình xăm mới sẽ đúng theo yêu cầu của khách hàng, không phát hiện ra lỗi. Đồng thời, giúp khách hàng tự tin hơn và trẻ đẹp hơn.

Với kinh nghiệm chăm sóc da và điều trị mụn thâm niên. Rất nhiều chị em đã tin tưởng và đến điều trị mụn bởi “sự mát tay” của chị chủ tại đây. Dịch vụ làm trẻ hóa da: Trẻ hóa da, xóa nhăn cùng công nghệ nâng cơ RF. Nếu làn da trắng trẻo, hồng hào mang đến cho bạn nét đẹp dịu dàng, tinh khôi thì làn da nâu bóng, chắc khỏe lại là yếu tố khiến bạn trở nên cá tính, khỏe khoắn và thời trang hơn. Một làn da được chăm sóc mỗi ngày sẽ giúp bạn tươi trẻ và đẹp lâu hơn. Hấp trắng da toàn thân và theo yêu cầu, giúp khách hàng cải thiện được làn da của mình. Triệt lông toàn thân an toàn, hiệu quả, cam kết không mọc lại.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao là người trực tiếp làm việc với khách hàng, ảnh hưởng đến diện mạo khách hàng. Chính vì thế, SANG BEAUTY SPA CAM KẾT chọn lọc đội ngũ nhân viên có tay nghề cao nhất, thường xuyên đào tạo nghiệp vụ cho kỹ thuật viên, nhằm hướng đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với tiêu chí đặt cảm xúc Khách hàng lên hàng đầu, mục tiêu của SANG BEAUTY SPA là tạo cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp như đang ở trong chính ngôi nhà của mình bằng sự thân thiện và gần gũi mà đội ngũ kỹ thuật viên mang lại. Luôn nâng niu chiều chuộng làn da và mang đến cho khách hàng các khoảnh khắc nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý, thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng như chế độ chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Spa.

Thông Tin Liên Hệ: 0969363399

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.