THẦY NGUYỄN ĐỨC TRƯỜNG – NGƯỜI TRUYỀN NGỌN LỬA ĐAM MÊ VỀ VĂN HÓA ĐỌC SÁCH TỚI GIA ĐÌNH VIỆT/ CÁC BẠN NHỎ

THẦY NGUYỄN ĐỨC TRƯỜNG – NGƯỜI TRUYỀN NGỌN LỬA ĐAM MÊ VỀ VĂN HÓA ĐỌC SÁCH TỚI GIA ĐÌNH VIỆT/ CÁC BẠN NHỎ

Khi nhắc đến các khóa học cho trẻ em và ba mẹ, người đọc không thể không nhắc tên cái tên Nguyễn Đức Trường. Là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và phát triển tiềm năng của con người, thầy Trường đã giúp đỡ cho rất nhiều học viên trên khắp đất nước Việt Nam nắm được các phương pháp, kỹ năng đọc sách hiệu quả, rèn thói quen đọc sách ngay từ nhỏ, thói quen tự học và đặc biệt giúp các bạn hiểu về những phẩm chất của một người con ngoan TRUNG THỰC, HIẾU THẢO VÀ BIẾT ƠN. Vậy thầy Nguyễn Đức Trường là ai, Top khóa học dạy con thành tài của Thầy là gì? Hãy cùng tham khảo các nội dung thông qua bài viết dưới đây nhé.

1.Nguyễn Đức Trường là ai?

Tiểu sử thầy Nguyễn Đức Trường

Thầy Nguyễn Đức Trường quê ở tỉnh Bắc Giang. Thuở nhỏ ở quê nhà, anh được bà con lối xóm thương yêu vì tinh thần hiếu học, sự thông minh, vượt khó và lòng hiếu thảo với cha mẹ…Lớn lên, theo học ngành khoa học máy tính cho đến khi ra trường, sau đó anh có 2 năm du học ở Nhật Bản. Khi về nước, anh làm về mảng Marketing cho một công ty của Mỹ. Sau đó, thầy chuyển công tác sang lĩnh vực giáo dục với chuyên môn giảng viên tiếng Nhật tại trường Cao đằng nghề công nghệ cao Hà Nội. (Chèn ảnh Chụp ở Nhật, cùng người Nhật).

Với kinh nghiệm đúc kết từ thời gian đi du học, thầy Nguyễn Đức Trường có những phương pháp học tập hiệu quả, thông minh và phát triển năng lực tư duy cho thế hệ trẻ Việt Nam .

 

Năm 2021, nhận thấy thực trạng văn hóa đọc sách trong giới trẻ học sinh, sinh viên Việt Nam đang dần “phai nhạt” và thấy được những hiệu quả tích cực từ việc đọc sách hàng ngày cho con gái của mình từ ngày còn trứng nước, Thầy Nguyễn Đức Trường ấp ủ nghĩ đến một khóa học với mục tiêu rèn luyện kỹ năng, thói quen đọc sách từ sớm cho trẻ, giúp trẻ yêu thích việc đọc sách, tự học, tập trung và đặc biệt hướng tới rèn luyện các thói quen, phẩm chất Trung Thực, Hiếu Thảo và Biết ơn. Cuối năm 2021, thầy sáng lập Khóa Đọc sách 365 với mong muốn “Đem văn hóa đọc đến mọi gia đình Việt” và thành lập Học viện Nhân Hòa Việt Nam có trụ sở tại Ba Vì, Hà Nội. Học viện Nhân Hòa Việt Nam (Heiwa Academy) ra đời với sứ mệnh “Hội tụ tinh hoa – Lan tỏa giá trị. Nơi hội tụ những con người giá trị, những sản phẩm giá trị, để lan toả giá trị, tìm giải pháp cho những thứ quan trọng với cuộc sống và tương lai của mỗi người. (Chèn ảnh chụp học viện từ bên ngoài)

Mặc dù, mới thành lập được gần 1 năm, nhưng Thầy Nguyễn Đức Trường cùng với Học viện Nhân Hòa Việt Nam đã thu hút và giúp đỡ được rất nhiều các bạn học viên không chỉ trên địa bàn huyện Ba Vì mà ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. (Thái Nguyên, Bắc Giang, Hải Dương, Nam Định, Thanh Hóa,…) và cả những học viên đang sinh sống ở nước ngoài (Nhật Bản, Hàn Quốc). (Chèn ảnh học viên học online)

  1. Những thành tích của Thầy Nguyễn Đức Trường
  • Chuyên gia tư vấn quản trị và phát triển năng lực bản thân
  • Chuyên gia Coaching 1-1
  • Nhà sáng lập chương trình Đọc sách 365
  • Chủ tịch HĐQT Học viện Nhân Hòa Việt Nam
  • Nhà đào tạo Siêu trí nhớ học đường
  • Đối tác chương trình 5 phút thuộc bài của Học Viện Tâm Trí Lực
  • Giảng viên Soroban
  • Chuyên gia huấn luyện sơ đồ tư duy quốc tế
  • Trọng tài cuộc thi Sơ đồ tư duy Quốc gia Vmindmap 2021 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam
  • Trọng tài cuộc thi Sơ đồ tư duy Quốc gia Vmindmap 2022
  • Cổ đông của CTCP Đào tạo Tâm Trí Lực
  • Giải… nhiếp ảnh trẻ….

 

3.Sự nghiệp truyền lửa đam mê cho thế hệ trẻ của Thầy Nguyễn Đức Trường

 

Với những thành tích, đóng góp to lớn và sự tâm huyết, tận tâm với mỗi học viên, mỗi chương trình đào tạo, thầy Nguyễn Đức Trường không chỉ được các  học viên yêu mến, kính trọng mà cả các bậc phụ huynh cũng rất mực tin yêu và ủng hộ. Các học viên của Học viện đều là những bạn nhỏ có thành tích học tập xuất sắc, đạt nhiều thành tích cao trong các kỳ thi và là những bạn nhỏ tự tin trong cuộc sống.

 

Dưới đây là tổng hợp 2 khóa học online của Thầy được đánh giá cao nhất

 3.1 Khóa học Đọc sách 365

 

Đọc sách 365” là chương trình ấp ủ suốt nhiều năm liền của thầy Nguyễn Đức Trường –  Chuyên gia đào tạo, Chuyên gia Coaching 1-1, Chủ tịch HĐQT Học viện Nhân Hòa Việt Nam.

Khóa học “Đọc sách 365” bao gồm:

  • 90 bài đọc được thiết kế cá nhân hóa cho từng học viên
  • 12 buổi học chuyên đề với 12 nội dung rèn các kỹ năng, phẩm chất do thầy Nguyễn Đức Trường trực tiếp giảng dạy
  • 1 kho tài liệu sách khổng lồ cho Học viên tham khảo
  • Chương trình “Rèn luyện thói quen kim cương” để học viên thực hành các thói quen, phẩm chất tại nhà
  • 1 diễn đàn, cộng đồng các bạn nhỏ yêu sách để cùng giao lưu, học hỏi

 

Lợi ích của khóa học Đọc sách 365

  • Phát triển trí thông minh ngôn ngữ
  • Rèn luyện sự tập trung
  • Giúp con có tình yêu với sách và tự học từ nhỏ

 

Để hiểu chi tiết khóa học bạn vào link https://nhanhoa.edu.vn/danh-cho-con nhé!

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

 

3.2 Hiểu quy luật để dạy con thông thái

Làm cha mẹ, ai cũng mong muốn con mình có cuộc sống thành công và hạnh phúc?

Và chúng ta nỗ lực làm việc, để lo cho tương lai của các con. Chúng ta lo cho các con về THÂN THỂ: cho cơm ăn, áo mặc, nhà, xe…Chúng ta lo cho các con về TRÍ TUỆ: cho con được học hành đầy đủ, được giáo dục để hiểu biết. Chúng ta lo cho các con về phần TÂM HỒN: cho con cảm nhận tình yêu thương, cho con những tư tưởng đúng đắn…Nhưng không phải cha mẹ nào cũng biết cách làm thế nào để giúp con đạt được điều đó. Chúng ta đi học các khoá học về dạy con, cho con học ngoại khoá, học các khoá học kỹ năng… nhưng vẫn cảm thấy lo lắng rằng liệu cách dạy dỗ con cái của mình đã đi đúng hướng hay không? Bởi lẽ không có đứa trẻ nào giống đứa trẻ nào. Nhưng có một tin vui là ai cũng đều phải tuân theo các quy luật của vũ trụ, quy luật xã hội… Và các con của chúng ta cũng không ngoại lệ. Nếu cha mẹ hiểu được các quy luật, hiểu về con người thì hành trình “trưởng thành cùng con” cái sẽ trở nên an yên, vui vẻ và thú vị. Các con sẽ không phải chờ đến khi thành công mới hạnh phúc. Vì hạnh phúc của các con đang ở đây, bây giờ, và một phần nằm trong cha mẹ.

Đó chính là lý do chương trình “Hiểu quy luật để dạy con thông thái” dành cho cha mẹ được sinh ra.

Chương trình được đào tạo trong 5 buổi tối do thầy Nguyễn Đức Trường – Chuyên gia đào tạo, Chuyên gia Coaching 1-1, Chủ tịch HĐQT Học Viện Nhân Hoà Việt Nam trực tiếp giảng dạy.

Khóa học “Hiểu quy luật để dạy con thông thái” bao gồm: Hiểu 5 quy luật quan trọng và ứng dụng vào dạy con.

– Hiểu luật nhân quả để không dục tốc bất đạt

– Hiểu quy luật vô thường để thấy những hành vi xấu và cảm xúc tiêu cực của con không tồn tại lâu.

– Hiểu quy luật hấp dẫn để giúp con hình thành các thói quen tốt

– Hiểu quy luật cân bằng để biết cách dành thời gian vào những việc quan trọng

– Hiểu quy luật luân hồi để xây dựng mục tiêu cuộc đời và chọn nghề phù hợp cho con.

 

Sau khi kết thúc khóa học, các cha mẹ sẽ biết cách làm thế nào để “Mẹ nói gì con nghe đó”, biết cách dạy con có thể tự làm được mọi thứ đơn giản, biết cách tạo động lực và khơi niềm hứng thú học tập cho con, biết cách động viên khuyến khích con vượt qua những điểm số không tốt, biết cách nắm bất tâm lý hành vi và định hướng đúng cho con trẻ…

 

XEM NGAY TOÀN BỘ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

  1. Kết luận

Trên đây mình đã giải đáp thắc mắc” thầy Nguyễn Đức Trường là ai, Top khóa học dạy con thành tài của Thầy là gì? Hi vọng bài viết giúp các bạn hiểu rõ về Chuyên gia đào tạo, chuyên gia Coaching 1-1, Chủ tịch HĐQT Học viện Nhân Hòa Việt Nam. Nếu bạn đang có con học từ 4-16 tuổi thì mình nghĩ nên đăng ký ngay cho con khóa học của Thầy, giúp con có trải nghiệm và tương lai tốt hơn!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.