Học viện Nhân Hòa Việt Nam – Chuyên đào tạo Thầy Nguyễn Đức Trường Chuyên Nghiệp – Nhiệt Huyết – Tận Tâm

Học viện Nhân Hòa Việt Nam – Chuyên đào tạo Thầy Nguyễn Đức Trường Chuyên Nghiệp – Nhiệt Huyết – Tận Tâm

Chuyên đào tạo Thầy Nguyễn Đức Trường – Chuyên đào tạo chuyên gia Coaching 1-1, Chủ tịch hội đồng quản trị Học Viện Nhân Hoà Việt Nam. Là một người đam mê và nhiệt huyết và có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy. Là một trong những chuyên gia đào tạo, được nhiều khách hàng học viên yêu mến cách tiếp cận tương tác của Nguyễn Đức Trường, phong cách vui vẻ và tập trung định hướng hành động. Sau những buổi học của thầy người tham gia sẽ nhận được những ý tưởng mới và các bước hành động cụ thể mà họ có thể thực hiện để tạo ra kết quả ngay lập tức. Thầy Nguyễn Đức Trường là một chuyên gia tạo động lực chuyên nghiệp và hấp dẫn. Với Thầy Nguyễn Đức Trường mỗi học viên là một cơ hội thú vị để tạo ra một bài thuyết trình cụ thể cho ngành nghề, mục tiêu và cuộc sống cá nhân của học viên. Để giúp học viên nâng cao năng lực tư duy độc lập tự chủ, Thầy Nguyễn Đức Trường luôn đổi mới cách dạy, thay đổi cách học của sinh viên, cách kiểm tra, đánh giá sinh viên. Bên cạnh đó để phát triển năng lực tư duy độc lập tự chủ cho sinh viên trước tiên giảng viên phải tạo động cơ học tập cho sinh viên. Từ đó hình thành cho các em lòng say mê tự học, tự nghiên cứu, năng lực độc lập suy nghĩ, tư duy sáng tạo. Thầy không chỉ thực hiện việc giảng dạy kiến thức cho học viên trong giờ học, mà thầy còn luôn cố gắng tạo cho sinh viên một ý thức tự giác học tập, một phương pháp tự học, tự cũng cố, phát triển kiến thức trước và sau giờ học. Bằng cách này, qua bài họcthầy có thể hình thành cho sinh viên một số kỹ năng tự học như kỹ năng thu thập tư liệu, hình ảnh minh họa, kỹ năng ứng dụng kiến thức đã học vào thực tiễn, kỹ năng làm việc nhóm,… Do vậy, giảng viên phải có phương pháp dạy học để phát triển ý thức tự tu dưỡng, rèn luyện trong sinh viên, phải hướng dẫn sinh viên phương pháp tự học, giúp sinh viên có khả năng bao quát và rút ra ý nghĩa phương pháp luận của các môn học và ý nghĩa liên ngành của các khoa học.

Với mong muốn giúp học viên rèn luyện kĩ năng thể lực. Tăng trải nghiệm sống, sự kiên trì, khéo léo, thông qua các trò chơi thực tế, biết chịu trách nhiệm với bản thân, hiểu sâu hơn về các đức tính tốt như hiếu thảo, trung thực, yêu thương thông qua các bài học bổ ích. Học viên sẽ được tham gia các trò chơi vận động, rèn luyện thể chất cùng với các chương trình giả lập thực tế và cách kiếm tiền, tiêu tiền. Được học và ứng dụng vào cuộc sống các đức tính trung thực, hiếu thảo, biết ơn. Học viên sẽ được hiểu hơn về bản thân mình và các bạn khác giới thông và các bài học về giới tính. Bản thân sinh viên phải nỗ lực học tập tích lũy, phải nhận thức đầy đủ, đúng đắn kiến thức khoa học cơ bản, phải biết vận dụng linh hoạt, sáng tạo kiến thức đó vào giải quyết vấn đề hiệu quả trong học tập và trong cuộc sống, phải tự giác tu dưỡng, rèn luyện để vững vàng về tư duy khoa học, phát triển tư duy cá nhân của bản thân.

Bên cạnh đó chuyên gia Nguyễn Đức Trường phát triển các buổi học cho học viên, bằng cách tham gia các trò chơi trong lớp theo cặp hoặc theo nhóm, học viên của bạn cuối cùng sẽ học cách hợp tác với những người khác và làm việc hài hòa vì không có đúng hay sai, chỉ có những mục tiêu có thể đạt được khi kết thúc chương trình học tập. Chơi trò chơi là một cách tuyệt vời để hình thành mối quan hệ đặc biệt với học viên của bạn. Họ sẽ nghĩ bạn là một “giáo viên tuyệt vời” biết cách xây dựng một môi trường thân thiện và vui vẻ ngoài việc giảng dạy những chủ đề khô khan. Mục đích chính của các trò chơi trong lớp học là để học viên học bằng các phương pháp giáo dục phi truyền thống. Bằng cách đưa kiến ​​thức khó thành một thứ gì đó thú vị, học viên của bạn sẽ ghi nhớ những kỷ niệm tích cực về quá trình học tập, dễ nhớ lại bài học trong lúc làm việc. Quá trình học qua trải nghiệm diễn ra khi trải nghiệm được lựa chọn kỹ càng và sau khi thực hiện được tổng kết bởi quá trình chia sẻ, phân tích, tổng quát hóa và áp dụng. Người học được sử dụng toàn diện: trí tuệ, cảm xúc, thể chất, kỹ năng và các quan hệ xã hội trong quá trình tham gia. Trải nghiệm được thiết kế để yêu cầu người học phải sáng tạo, tự chủ, tự ra quyết định và thỏa mãn với kết quả đạt được. Qua phương pháp học trải nghiệm, người học được tham gia tích cực vào việc: đặt câu hỏi, tìm tòi, trải nghiệm, giải quyết vấn đề, tự chịu trách nhiệm Kết quả của trải nghiệm không quan trọng bằng quá trình thực hiện và những điều học được từ trải nghiệm đó. Kết quả đạt được là của cá nhân, tạo cơ sở nền tảng cho việc học và trải nghiệm của cá nhân đó trong tương lai.

Học viện Nhân Hòa Việt Nam (Heiwa Academy) ra đời với sứ mệnh “Hội tụ tinh hoa – Lan tỏa giá trị. Nơi hội tụ những con người giá trị, những sản phẩm giá trị, để lan toả giá trị. Heiwa Academy tìm giải pháp cho những thứ quan trọng với cuộc sống và tương lai của chúng ta”. Giá trị tại Học viện Nhân Hòa Việt Nam được định nghĩa cụ thể là: Với sản phẩm: Sản phẩm giá trị là sản phẩm làm thoả mãn khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng, trên cơ sở phản hồi trung thực của khách hàng sau khi sử dụng. Luôn tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Học viện trên cơ sở phải có giá trị thực sự đối với cuộc sống của khách hàng, chứ không chỉ là bán thứ khách hàng muốn mua mà xét thấy không phù hợp. Luôn kiểm soát được thành quả bản thân làm ra để tưởng thưởng trên giá trị thực chứ không phải là cảm tính. Để lan toả giá trị: Là lắng nghe khách hàng, đồng nghiệp, để thấy cái thiếu của mỗi người, để bù đắp chứ không phải là phán xét. Với ý nghĩa đó, Học viện Nhân Hòa Việt Nam không ngừng hoàn thiện về hệ thống nhân sự, tìm kiếm, nâng cấp, các sản phẩm, dịch vụ trong nước và quốc tế nhằm mang tới cho hệ thống khách hàng của Học viện ngày càng hạnh phúc, an lạc. Chúng tôi luôn làm việc tận tình, cống hiến hết mình để có thể mang đến cho học viên những dịch vụ tốt nhất cả về kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn. Heiwa Academy tự hào có đội ngũ chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy phong phú, chất lượng giáo viên thể hiện chính xác nhất qua kết quả đầu ra của học sinh. Heiwa Academy xây dựng hệ thống các giáo trình học tập phong phú với mục đích đào tạo rõ ràng giúp học viên hiểu rõ hơn về khóa học, mang đến cho họ nhiều lựa chọn hơn. Heiwa Academy trang bị môi trường học tập với cơ sở vật chất hiện đại, giáo trình học sinh động nhằm tạo cho học viên một môi trường học tập thoải mái nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.