Vũ Khánh Chàng MC Đa Tài Chinh Phục Thành Công Con Đường Sự Nghiệp Nghệ Thuật

Vũ Khánh Chàng MC Đa Tài Chinh Phục Thành Công Con Đường Sự Nghiệp Nghệ Thuật

Đến với nghề dẫn chương trình là một cái duyên nhưng để có được tình yêu thương và sự ủng hộ của khán giả là cả một quá trình mà tôi đã nỗ lực không ngừng. Đó là lời chia sẻ của MC Khánh từ một chàng trai xuất thân nhà nông ở vùng đất Bình Thuận, trải qua nhiều khó khăn và thử thách, cuối cùng anh đã gặt hái được những mục tiêu cho riêng mình và hạnh phúc với nghề dẫn chương trình.

Mc Vũ Khánh Tên thật là Nguyễn Huỳnh Vũ Khánh Hiện tại anh đang sinh sống và làm việc tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình con vốn thuần nông. Từ nhỏ anh đã có niềm đam mê nghệ thuật, với năng khiếu hài hước vui vẻ và sở hữu 1 chất giọng đẹp hát rất hay. Được nhiều bạn bè và người thân ủng hộ nên anh quyết định đi theo con đường nghệ thuật. Nhận thấy được ngọn lửa đam mê trong người, anh chàng để bén duyên vào nghề dẫn chương trình. Từ năm 2013 anh cơ duyên cho anh gặp được thầy Ngọc Hà tại thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc tạo điều kiện cho anh được thể hiện tài năng làm MC cho các chương trình tiệc cưới, hỏi, sinh nhật, tân gia. Với sự quyết tâm kiên trì, học hỏi càng ngày anh được đông đảo khán giả biết đến, yêu quý anh. Dần dần khách hàng yêu cầu dẫn các show sự kiện lớn, nhưng anh không dừng lại ở đó anh muốn phát triển hơn nữa nên anh đã quyết tâm vào Sài Gòn học nâng cao tại học viện hàng đầu việt nam chuyên đào tạo ngôn ngữ và kỹ năng. Học viện Phoenix Academy tại 62L/5 Nguyên Hồng, P.11, Bình Thạnh. Sau khoảng thời gian cố gắng không ngừng nghỉ, anh đã nhận được nhiều lời mời dẫn chương trình hơn. Không có con đường thành công mà không trải qua khoảng thời gian khó khăn Và hiện nay anh dẫn được cho tất cả các chương trình lớn như hội nghị khách hàng, gala dingner. Event, Khai trương.vvvvv.


Rời vùng quê nghèo để tìm kiếm tương lai tươi sáng, hành trang mà anh mang theo bên mình chính là khả năng tự lập, ý chí quyết tâm và tinh thần lạc quan trước mọi tình huống. Nhờ vào khả năng ăn nói lưu loát trước mọi người, anh nhanh chóng bắt nhịp và hòa nhập với cuộc sống ở thành phố. Cũng chẳng biết yêu nghề dẫn từ khi nào, chỉ biết khi được đứng nói, được lan tỏa thông điệp đến mọi người mình lại thấy rất hạnh phúc và biết rằng mình thật sự muốn gắn bó với nghề này lâu dài”. Với một người xuất phát từ con số 0 như Vũ Khánh , chắc chắn hành trình theo đuổi nghề dẫn với anh chưa bao giờ là dễ dàng. Khi anh nhận ra mình có đam mê với nghề dẫn và muốn trở thành một MC chuyên nghiệp, anh đã bắt đầu nỗ lực lấp đầy những thiếu sót của bản thân. MC Vũ Khánh luôn tâm niệm rằng “Trong cuộc sống, chúng ta có thể không hơn ai nhưng nhất định phải hơn chính mình ngày hôm qua” và anh đã làm được điều đó. Bằng chính lòng yêu nghề, sự nỗ lực và quyết tâm của mình, MC Vũ Khánh đã đạt được mục tiêu mà anh mong muốn. Đó chính là trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp và nhận được tình yêu thương của khán giả.

Nói về công việc người dẫn chương trình, nhờ có sự vấp ngã anh mới nhận ra được điều thực tế trong cuộc sống, giúp anh cải thiện được bản thân, trưởng thành hơn qua từng câu chuyện và luôn cố gắng đáp ứng mọi điều kiện, lựa chọn con đường MC cho anh nhiều cái nhìn đa dạng và được tiếp xúc với nhiều người giỏi. Sự cầu tiến thật sự rất cần thiết, chúng ta hướng tới sự chất lượng hơn của cuộc sống, nó chỉ đơn giản là đem đến cho chúng ta nhiều sự lựa chọn hơn và đời sống của mình. Với tốc độ xã hội thay đổi nhanh như này, cơ bản nếu không cầu tiến mình sẽ bị thụt lùi, thụt lùi thì mất rất nhiều quyền lợi và gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Khi chúng ta tiến bộ thì sẽ giúp được ba mẹ và những người xung quanh, mỗi giai đoạn mình cần phải cố gắng, nỗ lực và cần cầu tiến mong mỏi mỗi ngày để chúng ta tốt hơn”. Hãy chạy đi, té rồi chúng ta đứng dậy còn hơn là cứ ngồi ở đó mà không chạy bước nào, trong lúc mình đang đi người ta đang chạy, bởi vậy khoảng cách sẽ được nới rộng rất nhanh. Nhìn lại chặng đường hơn 8 năm theo đuổi nghề dẫn chương trình, MC Vũ Khánh tự hào rằng anh đã thành công và thành công của anh chính là nhận được tình yêu thương của khán giả, là được cháy hết mình trên sân khấu và được lan tỏa tình yêu nghề đến những người trẻ có cùng đam mê. Mọi khó khăn và thử thách chỉ là phép thử để ta biết mình cần cố gắng hơn nữa trên hành trình theo đuổi ước mơ. Hãy theo đuổi đam mê của bạn, thành công sẽ theo đuổi bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.