Dọn Sạch Cung Cấp Dịch Vụ Vệ Sinh Hoạt như: vệ sinh nhà ở, vệ sinh công nghiệp, vệ sinh shop… Chuyên Nghiệp – Uy Tín Hàng Đầu Tại HCM

Dọn Sạch Cung Cấp Dịch Vụ Vệ Sinh Hoạt như: vệ sinh nhà ở, vệ sinh công nghiệp, vệ sinh shop… Chuyên Nghiệp – Uy Tín Hàng Đầu Tại HCM

Võ Thái Nguyên tốt nghiệp Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông. Hiện tại anh đang là chủ sở hữu và người sáng lập Dọn Sạch, một công ty vệ sinh có kinh nghiệm có trụ sở tại Hồ Chí Minh. Ban đầu Nguyên đi xin phụ việc cho vài công ty vệ sinh công nghiệp, sau một thời gian cọ xát với công việc Nguyên đã có nhiều kinh nghiệm về công việc này và nhận thấy có nhiều hạn chế từ dịch vụ của công ty. Trước hết, vệ sinh công nghiệp có thể được hiểu là sự kết hợp giữa vệ sinh thông thường và vệ sinh hiện đại. Đó là việc kết hợp giữa vệ sinh lau chùi, dọn dẹp bằng tay với máy móc, thiết bị, dụng cụ hiện đại. Hóa chất chuyên dụng cùng những phương pháp tối ưu, những quy trình xử lý hiện đại . Nhằm đem lại lợi ích cao nhất cho con người. Điều này mang lại lợi ích rất lớn cho cuộc sống. Giúp chúng ta tiết kiệm thời gian, công sức. Đồng thời mang lại các tiện ích tối ưu giúp nâng cao chất lượng sống. Một môi trường sống và làm việc tiện nghi, sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe là điều kiện thuận tiện nhất để bạn chuyên tâm vào các hoạt động sống, chăm sóc gia đình và bản thân, mang lại những lợi ích cho chính mình và xã hội. Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tức là khách hàng đang sử dụng một trong những dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Với hệ thống máy móc là máy chà sàn, máy đánh bóng công nghiệp, máy hút bụi công nghiệp, thiết bị máy móc và hóa chất khác phù hợp với từng mục đích làm sạch nên cho hiệu quả làm sạch cao nhất có thể. Với sự hỗ trợ của máy móc cũng như kinh nghiệm của nhân viên, thời gian tiến hành vệ sinh sẽ nhanh chóng hơn bao giờ hết, không ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như thời gian làm việc của gia đình, xí nghiệp.

Cung cấp dịch vụ vệ sinh hoạt như: vệ sinh nhà ở, vệ sinh công nghiệp, vệ sinh shop. Dọn Sạch được thành lập vào năm 2019. Chúng tôi nhận thấy xu hướng ngày càng tăng của các cá nhân, công ty đang thất vọng với các đơn vị dịch vụ vệ sinh khác. Chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh hoạt như: vệ sinh nhà ở, vệ sinh công nghiệp, vệ sinh shop. Dọn Sạch là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, duy tu và bảo dưỡng bất động sản. Với đội ngũ Quản lý có kinh nghiệm 20 năm trong nghề. Số lượng công nhân lên hàng trăm, hàng nghìn, khách hàng phục vụ tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, đội ngũ giám sát chuyên môn cao, lâu năm luôn đảm bảo cho công việc vệ sinh được trôi chảy và các công nhân thực hiện đúng theo trách nhiệm và đúng nghĩa vụ của mình. Uy tín và chuyên nghiệp là chìa khóa thành công để Dọn Sạch có được sự hài lòng của khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sử dụng hóa chất chuyên dụng trong lĩnh vực vệ sinh công cộng. Là một trong những công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Việt Nam, Dọn Sạch sẽ mang lại một diện mạo mới cho tòa nhà của bạn với quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng hiệu quả.

Để đáp ứng những nhu cầu thiết yếu đó chúng tôi đã không ngừng cải tiến, nâng cao trình độ để mang đến khách hàng một dịch vụ đầy đủ, nhanh chóng và phù hợp của từng hoàn cảnh nhu cầu khách hàng tại HCM. Với dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp từ Dọn Sạch các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả sau khi chúng thôi thực hiện quy trình làm sạch công nghiệp. Dọn Sạch cam kết là một dịch vụ chất lượng vì khách hàng phục vụ tận tâm, an toàn hiệu quả, uy tín nhất tại HCM. Chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu gấp gáp về mặt thời gian và đảm bảo thực hiện công việc nhanh nhất trong ngành, giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Dọn Sạch luôn hướng đến dịch vụ chuyên nghiệp nhất, sử dụng máy móc làm sạch giúp tiết kiệm thời gian, làm sạch toàn diện thay thế chân tay. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ năng làm việc, trang bị đầy đủ kiến thức an toàn trong thi công, chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng. Chúng tôi duy trì mức giá cạnh tranh so với chất lượng dịch vụ của mình, và chỉ nhận thanh toán khi hoàn thành công việc cùng với sự hài lòng 100% của quý khách. Việc trang bị kiến thức sử dụng dung dịch, chất tẩy rửa chuyên dụng phù hợp với từng yếu tố công việc luôn được chúng tôi nghiên cứu kỹ càng, an toàn sức khỏe.

Vì sao nên chọn dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dọn Sạch?

Giá thấp nhất: Chúng tôi cam kết là công ty vệ sinh đang giữ mức giá thấp nhất thị trường. Uy tín, chất lượng. Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình và cẩn thận trong công việc. Luôn hỗ trợ khách hàng khi có các yêu cầu phát sinh thêm. Làm việc đúng giờ, quy trình vệ sinh khoa học : Đơn giản – Nhanh chóng – Sạch sẽ – Gọn gàng . Các dịch vụ đa dạng, phong phú, tiện lợi : Vệ sinh nhà cửa sau xây dựng, nhà cửa đang sử dụng, vệ sinh nội thất xe hơi, giặt thảm, màn cửa, giặt nệm, giặt ghế sofa…Nếu quý khách hàng chưa hài lòng, chúng tôi sẽ xử lý lại theo đúng yêu cầu của quý khách. Sau khi nghiệm thu mới thanh toán. Với tầm nhìn trở thành một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, Dọn Sạch đã không ngừng nghiên cứu, nâng cao cải tiến chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng luôn được đáp ứng nhanh nhất, hiệu quả nhất. Triết lý kinh doanh chúng tôi tập trung vào sự phát triển của dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín, tận tâm. Đặc biệt làm hài lòng cho tất cả các khách hàng dù là khó tính nhất.

Dịch vụ vệ sinh Dọn Sạch, website: https://www.donsach.com/
6. 43 Đg. Số 385, Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline:0365836846

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.