Thầy NGUYỄN ĐỨC TRƯỜNG – Chuyên gia đào tạo, chuyên gia coaching 1-1, Chủ tịch HĐQT Học Viện Nhân Hòa Việt Nam

Thầy NGUYỄN ĐỨC TRƯỜNG – Chuyên gia đào tạo, chuyên gia coaching 1-1, Chủ tịch HĐQT Học Viện Nhân Hòa Việt Nam

. Người sáng lập chương trình Đọc Sách 365 và Huấn luyện ngoại khóa đặc biết Heiwa Camp .24/7/2022, Tại Vườn Quốc Gia Ba vì, Hà Nội đã diễn ra Chương trình huấn luyện ngoại khóa đặc biệt Heiwa Cam 2022. Chương trình huấn luyện là món quà cho con, là tiếng lòng của các bậc phụ huynh muốn con cái hiểu lòng cha mẹ, muốn dặn dò con cái, là chương trình huấn luyện đặc biệt để con nhận ra “vị trí” của con đang ở đâu thông qua các thử thách giúp tăng trải nghiệm sống, sự kiên trì, khéo léo thông qua các trò chơi thực tế. Để con biết chịu trách nhiệm với bản thân, hiểu sâu hơn về các đức tính tốt như Hiếu Thảo, Trung Thực, Yêu Thương thông qua các bài học bổ ích. Thầy Nguyễn Đức Trường cùng cộng sự đã rất chu đáo, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ như chuẩn bị đồ ăn, thức uống, đầu tư tri thức vào các trò chơi để các con nhận ra được bài học quý giá. Thầy luôn hướng tới sự trải nghiệm của các con và phụ huynh tốt nhất để anh chị và các học viên nhận được nhiều giá trị nhất có thể.

Bố mẹ đã nhận ra con thay đổi sau khi trải qua Huấn luyện ngoại khóa đặc biệt Heiwa Camp như: Mọi cái con đã chủ động hơn với mẹ, cách nói chuyện với mẹ cũng khác hơn. Mọi thao tác, mọi câu chuyện lời nói của con cẩn trọng hơn trước, con biết quan tâm tới mọi người hơn. con trưởng thành hơn. Chị Thu Hòa (Ba Vì – Hà Nội) chia sẻ.

Chị Thúy Ngân mẹ bé Kem – Ba Vì, Hà Nội chia sẻ: Các thầy cô và đặc biệt Thầy Nguyễn Đức Trường rất tận tâm đã luôn truyền cảm hứng luôn động viên con, khích lệ con. Hy vọng Học viện ngày càng phát triển và hỗ trợ được thật là nhiều các bạn nhỏ trên cả nước. Cảm ơn tới các thầy cô, đặc biệt là thầy Nguyễn Đức Trường, mình cùng các phụ huynh cùng tin tưởng các con để các con có tương lai tốt hơn, mong Học viện tổ chức được nhiều buổi huấn luyện hơn nữa để giúp các con phát triển anh Mai Văn Hiện (Hoài Đức – Hà Nội) chia sẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.