HEIWA CAMP 2022: THẮP LỬA YÊU THƯƠNG

HEIWA CAMP 2022: THẮP LỬA YÊU THƯƠNG

Học viện Nhân Hòa Việt Nam là một trong những Học Viện Đào Tạo cho học viên những kỹ năng học thuật và khả năng tư duy để phát triển trình độ bản thân được Thầy Nguyễn Đức Trường – Chuyên gia đào tạo, Chuyên gia Coaching 1-1, Chủ tịch Học viện Nhân Hòa Việt Nam rút ra từ thực tế, phù hợp với văn hoá và con người Việt Nam.

Không chỉ đào tạo về kỹ năng học tập, Học viện Nhân Hòa Việt Nam luôn mang đến những giá trị về mặt tư duy, nuôi dưỡng tâm hồn đẹp, xây dựng sức mạnh tinh thần từ bên trong và phát triển niềm tin vào bản thân cho mỗi học viên.

Heiwa Winter Camp 2022 – “Thắp lửa yêu thương” được tổ chức tại khu Sơn Tinh Camp Ba Vì là một chương trình đào tạo đặc biệt của Học viện Nhân Hòa Việt Nam, hướng tới truyền thụ cho các bạn trẻ hiểu “Gốc của đạo làm người”, trong đó nhấn mạnh về sự hiếu thảo, được thầy Nguyễn Đức Trường – Chuyên gia đào tạo, Chuyên gia Coaching 1-1, Chủ tịch Học viện Nhân Hòa Việt Nam trực tiếp giảng dạy ngay trong buổi cắm trại. Các học viên được trải nghiệm những hoạt động hướng tới tinh thần tự lực, độc lập, kỉ luật và được hòa mình vào với thiên nhiên để mở rộng biên độ.

Rèn ĐỨC

 

Hiểu được “gốc của đạo làm người” là sự hiếu thảo. Thông qua các trải nghiệm tự lập, tự kiếm tiền, tự nuôi sống bản thân,… con sẽ hiểu được công ơn cha mẹ, trân trọng những điều tốt đẹp mà các con đang sở hữu.
Rèn luyện tính kỷ luật, trách nhiệm, trung thực, tự tin, mạnh mẽ. Có kỹ năng tham gia những trải nghiệm, hoạt động đội nhóm, biết cách hợp tác, kết nối, chia sẻ và được nhiều người yêu thương giúp đỡ.
Luyện TÀI

Giúp các con có được phương pháp học tập thông minh để thuộc bài tại lớp (Mindmap, Siêu trí nhớ, tính toán nhanh…), hiểu và nhận biết tài năng của mình, biết cách thiết lập mục tiêu cho bản thân và trở thành một nhân tài xuất chúng.

 

Hãy cùng nhau đến với những hình ảnh đầy sôi nổi, hào hứng và ý nghĩa trong buổi cắm trại của các bạn học viên khóa Đọc sách 365 – Học viện Nhân Hòa Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.