CEO Chang Ánh Vân

CEO Chang Ánh Vân

Chị Chang Ánh Vân là Tổng giám đốc Công ty World Healthcare Services, và là Thành viên HĐQT Công ty CP tư vấn Tài Chính Kế Toán WLIN (WFA). Chị Ánh Vân xuất thân từ Khoa kế toán Trường Đại học Kinh Tế quốc dân Hà Nội. Từ khi còn là sinh viên, chị rất đam mê kinh doanh, trong thời gian đó khi bước vào thương trường, chị may mắn khởi nghiệp thuận lợi khi mở một chuỗi đại lý Bưu Điện, xu thế đón đầu cơ hội, vì ngày ấy tất cả sinh viên học tại Hà Nội và công nhân đều có nhu cầu liên lạc về cho gia đình. Sau nhiều năm trong nghề, đến khi điện thoại đi động ra đời, ngành bưu chính viễn thông doanh thu từ cước bưu điện giảm sút, chị bén duyên với dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhận thanh toán bồi thường bảo hiểm. Khi làm việc với rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu bảo vệ nhân sự trụ cột có sự đảm bảo về tài chính, nhiều doanh nghiệp đau đầu về tài chính kế toán và setup phòng thuế cho công ty mình, sẵn chuyên môn mình tốt nghiệp, chị và một số chuyên gia trong ngành tài chính kế toán sáng lập và cho ra đời Công ty CP tư vấn tài chính kế toán WLIN (WFA) và song hành cả 2 lĩnh vực.
Trong hành trình sự nghiệp mình gặp hàng nghìn khách hàng, hàng trăm đối tác, trong số đó, thì 70% gặp ba vấn để sau:
1. Xương khớp, đau lưng, thoái hóa đốt sống, đau mỏi xương khớp, đặc biệt là khoảng 45 tuổi trở lên và khối nhân viên văn phòng.
2. Vợ chồng không “hòa hợp”: Do môi trường ô nhiễm, áp lực công việc, chế độ ăn uống, ngủ muộn, nhịp sinh hoạt hay thực phẩm khó an toàn… dẫn đến không chỉ nam giới mà chị em cũng kém hào hứng trong những phút riêng tư, dẫn đến chất lượng cuộc sống cá nhân hai vợ chồng lâu ngày có khoảng cách, dẫn đến một số phát sinh không mong muốn…, tỷ lệ ly hôn hoặc chia tay nhau vì chuyện ấy rất cao ở Việt Nam
3. Phong thuỷ: Khi mình học xong lớp phong thuỷ thì thấy những thất bại trước đây của mình 40% là do LỖI PHONG THUỶ hoặc chưa hiểu đúng về phong thủy, ngẫm lại khoảng thời gian dài sống ở nhà cũ vì chưa hiểu đúng nên sự thực bản thân và gia đình gặp một số những vấn đề. Từ ngày hiểu hơn, đi đến đâu mình cũng quan sát, tỷ lệ đúng phong thủy chưa nhiều.
Bản thân mình là người gặp thoái hóa đốt sống lưng bao năm qua, thấu hiểu được nỗi khổ của bệnh đau lưng, trị liệu nhiều liệu trình từ Nam ra Bắc, ai chỉ đâu đến đó, nhưng dứt được một thời điểm nhất định. Mình tìm hiểu từ sách báo, từ các chuyên gia, nhà sản xuất, đủ cả… Và sản phẩm đầu tay ra đời rất thô sơ, mộc mạc, nhưng bằng cả sự tâm huyết của ê kíp, thành phần kiếm tìm lặn lội xa xôi Vùng Tây Bắc, chỉ dám thử nghiệm cho riêng mình, sau đó đến hàng xóm, bạn thân…, sự thật rằng không nghĩ một ngày mình đi trên con đường ĐÔNG Y thế này. Gần một năm qua, khi lan tỏa đến những thành viên trong cộng đồng của mình đang gặp phải một trong vấn đề trên, mình cùng chuyên gia, nhà sản xuất đã đồng hành cùng họ thực hiện các liệu trình, rất may là tất cả đều chung một phản hồi rất tích cực. Có một câu nói rất đúng, rằng: “Khi khỏe thì mong ước nhiều thứ, khi yếu chỉ ước mong một thứ là sức khỏe”, hy vọng trong thời gian tới Changhealdcare sẽ lan tỏa được đến nhiều người hơn nữa biết đến phương pháp này, hỗ trợ họ lấy lại cuộc sống vui khỏe thường ngày.

Các quý khách quan tâm vui lòng liên hệ số đt: 0857.891.892

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.