Betonlab Chuyên Cung Cấp Các Sản Phẩm Về – Bồn tắm – bồn rửa – làm sàn – làm tấm ốp – làm cầu – làm đường Hàng Đầu Tại Khu Vực

Đỗ Văn Hải sau khi anh tốt nghiệp THPT, anh bắt đầu kinh doanh mở công ty chuyên về bê tông trang trí, Chuyên các sản phẩm về bê tông nghệ thuật như: Bồn tắm, bồn rửa, làm sàn, làm tấm ốp, làm cầu, làm đường và mong muốn làm đẹp cho các công trình với thương hiệu Betonlab. Bất kỳ các chuyên gia nội thất khi tìm hiểu về vật liệu sàn nhà tắm nên chọn chất liệu nào thì đều gợi ý các gia chủ lựa chọn mẫu đá nhân tạo ốp nhà vệ sinh, đá ốp sàn nhà tắm bởi chúng có được thiết kế ấn tượng hơn so với đá tự nhiên. Không gian nhà tắm được thiết kế ấn tượng với nhiều mẫu mã.. không chỉ làm tăng giá trị căn nhà tắm mà còn cho cả ngôi nhà của bạn. Sử dụng đá nhân tạo ốp nhà vệ sinh, đá nhân tạo sàn nhà tắm tạo nên vẻ đẹp sang trọng. Thương hiệu đá nhân tạo tại Việt Nam là một trong số những thương hiệu nổi bật, vật liệu cao cấp này cung cấp cho khách hàng hàng trăm mẫu mã màu sắc, hoa văn mà chúng còn đáp ứng độ bền cao, khả năng chống vết bẩn và hao mòn. Không chỉ dùng làm vật liệu sàn nhà tắm, đá nhân tạo còn dùng để ốp tường nhà tắm, lavabo, chậu rửa độc đáo… Những yêu cầu chung của phòng tắm là sáng, sạch, dễ lau chùi vệ sinh và điều này đá nhân tạo – vật liệu cao cấp cho sàn nhà tắm hoàn toàn có thể làm được.

Betonlab được nhiều khách hàng đánh giá cao về độ uy tín và chất lượng phục vụ. Cung cấp các sản phẩm bồn tắm nằm tốt nhất đến tay người tiêu dùng kể cả khách hàng ở ngoại tỉnh. Các sản phẩm xuất ra có đầy đủ phiếu bảo hành có dấu đỏ của hãng, có các tài liệu hướng dẫn sử dụng đi kèm theo sản phẩm do đó quý khách mua hàng tại Betonlab sẽ được hưởng các chính sách bảo hành tốt nhất, nhanh nhất. Betonlab hội tụ đầy đủ các yếu tố trên vì vậy khách hàng yên tâm tin tưởng mua sản phẩm tại đây. Với phương châm “ Vui lòng khách đến vui lòng khách đi ” đảm bảo quý khách sẽ hài lòng về chất lượng phục vụ và chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Tại đây chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm am hiểu về đặc điểm của sản phẩm và đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn giúp quý khách về đường điện, đường nước để lắp đặt sao cho phù hợp với sản phẩm mà quý khách đã lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ phục vụ quý khách một cách tận tình chu đáo nhất, tư vấn giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp và hài lòng nhất.

 

Betonlab cam kết cung cấp 100% máy xông hơi chính hãng, tất cả các sản phẩm bồn tắm được phân phối tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có giấy tờ đầy đủ, được bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất. Đặc biệt hơn khi mua hàng tại cửa hàng Betonlab quý khách còn nhận được nhiều phẩn quà giá trị cao cùng vocher giảm giá hấp dẫn không thể bỏ qua. Một số hãng máy xông hơi bán chạy hiện nay, quý khách tham khảo như : Bồn tắm Amazon, bồn tắm cao cấp Rosca, bồn tắm Govern, bồn tắm Euroking, bồn tắm Micio……Quý khách ở HN hay các khu vực lân cận và đang muốn lắp đặt bồn tắm tại gia, tuy nhiên lại chưa biết địa chỉ nào uy tín. Quý khách hãy đến ngay đại lý Betonlab bán bồn tắm chính hãng uy tín giá tốt, để được tư vấn về cụ thể về sản phẩm, dịch vụ lắp đặt và bảo hành để chọn cho mình dòng sản phẩm bồn tắm phù hợp với sở thích, túi tiền nhé. Tại cửa hàng, chúng tôi có các tư vấn viên chuyên nghiệp am hiểu sản phẩm sẽ giúp đỡ quý khách so sánh và chọn lựa dòng sản phẩm phù hợp và tốt nhất. Đội ngũ thợ kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ đến tận nhà khảo sát lắp đặt thẩm mỹ, cẩn thận theo yêu cầu của quý khách hàng.

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.