Chia Sẻ Của Giám Đốc Kinh Doanh Của BĐS Diamond Land – Chuyên Gia Nguyễn Đức Hùng

Chia Sẻ Của Giám Đốc Kinh Doanh Của BĐS Diamond Land – Chuyên Gia Nguyễn Đức Hùng

Nguyễn Đức Hùng Đại học Hải Phòng khoa Tài Chính – Ngân Hàng. Với 5 năm kinh nghiệm về BĐS, hiện tại anh đang là giám đốc kinh doanh của Diamond Land. Vừa rồi anh có may mắn là khách hàng mua nhà dự án Diamond Crown đã bốc trúng Lexus Rx350 khá đình đám trong giới BĐS. Có được hỏi người hỏi tại sao khi bước vào lĩnh vực rất mới mẻ này, anh lại thành công đến như vậy anh chia sẻ: “Vì anh rất chân thành, anh đặt mình vào vị trí người mua xem họ cần gì và anh tìm cho họ đúng cái mà họ cần. Quan trọng, anh không bán hàng mà anh hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm mình phân phối, khách hàng muốn mua sản phẩm mà mình không phân phối thì sẽ hỗ trợ khách hàng tìm người tư vấn tốt cho họ.” Đó chính là bí quyết đầu tiên dẫn đến thành công của giám đốc Nguyễn Đức Hùng. Và cho đến nay, khi đã trở thành GĐKD của công ty Diamond Land. nắm trong tay rất nhiều kỹ năng, kiến thức bất động sản, mang tới những doanh số đáng ngưỡng mộ với các giao dịch bất động sản thành công liên tiếp lên tới hàng chục tỷ đồng mỗi tháng, góp một phần không hề nhỏ cho sự phát triển nhanh chóng của Diamond Land. “Cho đi giá trị nhận lại yêu thương” là bí quyết thành công lớn nhất trong nghề mà anh luôn chia sẻ cho các bạn nhân viên. Hiện tại, trên thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các công ty bất động sản, Đức Hùng khẳng định Diamond Land có thế mạnh khác biệt:

Thứ nhất, trên thị trường có nhiều công ty BĐS lớn phân phối cho nhiều chủ đầu tư khác nhau, có cả sản phẩm cao cấp, trung cấp, bình dân… Việc đào tạo chuyên sâu về dòng sản phẩm cụ thể đôi lúc không được sâu sát. Tuy nhiên, Diamond Land luôn chú trọng xây dựng và đào tạo đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, hiểu sâu sắc về sản phẩm, kỹ năng marketing, kỹ năng giao tiếp, tư vấn, chốt khách…, coi đây là vấn đề then chốt để Diamond Land phát triển doanh nghiệp. Tại Diamond Land toàn bộ chuyên viên Tư vấn điều phải tham gia cuộc thi “Sát hạch dự án” chỉ bạn nào vượt qua mới được bán dự án đó. Điều này đảm bảo khách hàng luôn được tư vấn về sản phẩm dự án đúng nhất. Diamond Land có chính sách hỗ trợ nhân viên chi phí truyền thông quảng cáo, cùng đội ngũ Support 24/7 luôn nhiệt huyết đồng hành cùng anh chị em chuyên viên Tư vấn.

Trên cương vị là giám đốc ngoài việc hỗ trợ hết mình cho Khối Kinh doanh anh còn là người truyền cảm hứng tới cho anh chị em Chuyên viên Tư vấn. Anh cho rằng, nhà đất là tài sản giá trị, nên khi mua khách hàng sẽ cân nhắc rất kỹ, họ là những người hiểu biết, tư duy nhạy bén, nên phải làm sao để tạo sự tin cậy với khách hàng. Vì thế, khi làm việc với khách hàng, điều quan trọng là đưa ra những thông tin chính xác về dự án và trả lời được những câu hỏi của họ. Đặc biệt, theo Chuyên viên Tư vấn (môi giới) BĐS ngoài những kiến thức chuyên sâu về BĐS, thông tin về dự án thì cũng cần trang bị cho mình những kiến thức về các lĩnh vực khác.Đến với Diamond Land, quý khách hàng sẽ hiểu rõ thông tin về các dự án, quy hoạch chi tiết, tư vấn đầu tư tài chính phù hợp… Hệ thống văn phòng của chúng tôi được trang bị hệ thống thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất, nhằm phục vụ tốt nhất cho các nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, Diamond Land sở hữu nhân viên, đều là những người trẻ nhiệt huyết, chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu nhằm góp phần mạnh mẽ vào sự thành công chung của công ty trong thời gian tới. Luôn phát huy tinh thần đồng đội thể hiện thông qua sự chia sẻ, kết nối, cùng nhau hoàn thành mục tiêu phát triển chung của tổ chức, của công ty, luôn gắn kết chia sẻ với cộng đồng xã hội. Sự trưởng thành và phát triển của chúng tôi không phải nằm ở giá trị tài chính sau các thương vụ, các dự án mà chính là giá trị đem lại cho quý khách hàng, doanh nghiệp và các đối tác.

Niềm vui của chúng tôi chính là niềm hạnh phúc của quý vị; là sự trân quý của khách hàng bằng việc thị trường của chúng tôi được mở rộng, uy tín của chúng tôi được nâng tầm chiến lược. Diamond Land luôn lấy uy tín làm tôn chỉ để phát triển bền vững trong thị trường bất động sản ngày càng cạnh tranh quyết liệt và gay gắt như hiện nay. Hi vọng sẽ được hợp tác và đồng hành cùng quý khách hàng trong thời gian sắp tới! Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm mua được những sản phẩm bất động sản phù hợp yêu cầu và khả năng tài chính của quý khách hàng. Chúng tôi luôn tư vấn nhiệt tình, thông tin chuẩn xác về thị trường nhà đất, khu dân cư và đặc điểm văn hóa khác nhau giữa các vùng miền, tư vấn về pháp lý, sổ đỏ, quy trình giao dịch để nhanh chóng hoàn tất thủ tục hiệu quả nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.