Gallery of Savages là một brand mới nhưng rất đáng để các tín đồ thời trang tham khảo

Gallery of Savages là một brand mới nhưng rất đáng để các tín đồ thời trang tham khảo

Nhắc đến áo khoác nam thì có vô số mẫu mã màu sắc nhưng để chọn ra một mẫu áo đẹp, hợp thời trang thì tùy thuộc vào gu thời trang của mỗi bạn, những mẫu áo khoác thể thao nam tay dài có mũ đẹp này lại là lựa chọn tiện dụng cho hầu hết các bạn nam. Nếu trong bộ sưu tập thời trang của bạn chỉ có những chiếc áo khoác kiểu, áo da thì đừng quên bỏ qua cơ hội sở hữu chiếc áo khoác nam thời trang cực chất này nhé. Áo khoác nam có nón bền đẹp và phong cách với đường kim mũi chỉ sắc sảo, đẹp mắt và chắc chắn, rất phù hợp cho các bạn năng động. Với thiết kế tinh tế áo khoác có mũ và tay áo dài giúp bạn che chắn được nắng nóng khi ra ngoài trời, và có 2 túi để che chở cho bạn khi trời se se lạnh.

Được coi là món đồ “kinh điển” cho mùa lạnh, Hoodie đã và đang chiếm được cảm tình của giới trẻ với những thiết kế đơn giản nhưng cực chất. Gallery of Savages chuyên cung cấp những mẫu hoodie mới với những kiểu thiết kế độc đáo và hợp thời trang cho giới trẻ. Khi nhắc đến thời trang dạo phố, áo Hoodie luôn được ưu tiên hàng đầu. Siêu phẩm này đã hơn một lần gây ra sự “bùng nổ” trong thế giới thời trang. Dù theo xu hướng nào thì trong mùa thu, áo Hoodie vẫn được giới trẻ ưu tiên hàng đầu. Hoodie kiểu có mũ tuy quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết mốt. Nhắc đến áo hoodie, người ta nghĩ ngay đến những chiếc áo có mũ. Chiếc mũ có tác dụng che chắn phần cổ và đầu khỏi gió và bụi, ngoài ra chúng còn là điểm nhấn thời trang của bộ trang phục.

Với thiết kế oversized cùng chất liệu vải nhẹ và mềm, áo hoodie được coi là trang phục thoải mái và đa năng nhất, nó có thể phối với mọi phụ kiện và trang phục mà không hề kén chọn, là item thời trang trong tủ đồ của mọi chàng trai và cô gái. Ngoài ra, áo này có thể được mặc quanh năm vì nó che chắn trong mùa nóng và giữ ấm tuyệt vời vào mùa lạnh hơn.

Dòng Hoodie mới sử dụng chất liệu vải nỉ bông giúp thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác mát mẻ hơn. Màu sắc của những chiếc Hoodie khá đa dạng. Áo Local Brand Hoodie tại Gallery of Savages được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. bởi mức giá khá mềm cho một chiếc áo hoodie cực chất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.