Đơn Vị Chuyên Phân Phối Sữa Vitadairy

Đơn Vị Chuyên Phân Phối Sữa Vitadairy

Sinh ra trong một gia đình khá giả có truyền thống buôn bán lâu đời ở cực nam xứ Quảng, lựa chọn con đường thể thao chuyên nghiệp với anh ấy là niềm yêu thích, hơn là tìm kiếm cơ hội đổi đời như bao thanh thiếu niên có tố chất chơi bóng khác trên khắp đất nước này. Đứng trước ngã ba lựa chọn trở thành một VĐV bóng chuyền sau khi đoạt chức vô địch HKPĐ với vị trí chủ công xuất sắc, hay trở thành một cầu thủ bóng đá với các tùy chọn là tiền đạo hoặc thủ môn do có chiều cao vượt trội so với chúng bạn tuổi teen. Sau một tuần đắn đo suy nghĩ thì cậu bé ấy đã đưa ra một quyết định có thể nói là không được dứt khoát lắm. Vậy nhưng chỉ vài năm sau đó, với lựa chọn không ưu tiên đó trong niềm đam mê thể thao của mình thì cái tên Nguyễn Xuân Nam đã nổi danh với hai chức vô địch U21 Quốc gia liên tiếp trong vai trò là thủ môn bắt chính, đoạt luôn giải thủ môn xuất sắc nhất vòng chung kết năm 2009 với 2 pha đổ người chính xác ở loạt sút lưu trước U21 Bình Dương trong trận đấu cuối cùng giúp U21 SHB Đà Nẵng bảo vệ thành công ngôi vương ngay trên sân Gò Đậu.
Có một sự khác biệt, khi nhận thấy cơ hội thi đấu chuyên nghiệp hẹp dần đi, thì người thanh niên chỉ mới 25 tuổi đang còn rất sung mãn về thể lực có thể đáp ứng hoàn toàn mọi cuộc ăn chơi lúc đó đã từng bước tìm hiểu cách thức làm ăn phù hợp với khả năng của mình. Ngồi dò hỏi cặn kẽ dòng luân chuyển hàng hóa trong hệ thống phân phối các công ty tiêu dùng – vốn là nghề nghiệp ở nhà đang kinh doanh – để học hỏi thêm ở những người quản lý kinh doanh mà Xuân Nam trong mối quan hệ quen biết của mình. Điều này giúp ích cho ông chủ Thiên Thành là nhà phân phối các nhãn hàng tiêu dùng vượt qua được khó khăn ban đầu lúc khởi nghiệp với những lô mì Ý bị nổi mọt, để trụ lại đến ngày hôm nay với doanh số bán hàng hàng tỷ đồng mỗi tháng từ các nhãn hiệu nổi tiếng như sữa VitaDairy, nước giải khát Wonderfarm …
Hiện Tại Nguyễn Xuân Nam đã là một nhà phân phối sữa vitadairy. Về phần sữa VitaDairy không ngừng đầu tư khoa học để sáng tạo ra những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.Đó là sự đầu tư về: Chuyên gia: Đội ngũ các nhà khoa học của VitaDairy đều là các bác sỹ, dược sỹ, chuyên gia dinh dưỡng được đào tạo nhiều năm. Dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng và với kinh nghiệm công tác lâu năm, họ hiểu rõ nhu cầu dinh dưỡng và thể trạng của người Việt để xây dựng nên những sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với từng đối tượng, từng độ tuổi. Mỗi sản phẩm, đều là một công trình khoa học dinh dưỡng, được nghiên cứu và phát triển tỷ mỉ, cẩn thận sao cho phù hợp với người tiêu dùng. Các sản phẩm dinh dưỡng của VitaDairy đã và đang chăm sóc cho sức khỏe cho nhiều đối tượng và lứa tuổi, bao gồm các dòng sản phẩm chính: Sữa bột giàu năng lượng cho người lớn – Sữa bột & sữa bột pha sẵn cho trẻ nhỏ – Sữa bột cho phụ nữ mang thai & cho con bú – Sữa bột bổ sung dinh dưỡng cho bệnh nhân tiểu đường, suy thận, bệnh nhân gan. Sau thời gian dài nghiên cứu và phát triển sản phẩm, lựa chọn vùng đất Tasmania nơi có không khí sạch nhất thế giới với những đồng cỏ bạt ngàn và những đàn bò được chăn thả tự nhiên để phát triển nguồn nguyên liệu. Sản phẩm của VitaDairy mang đến 1 lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc con phát triển toàn diện, khỏe mạnh.
Mang tính tiên phong, đột phá cùng chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm mới của VitaDairy đã đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng trong thời điểm giãn cách xã hội, khi vấn đề về nguồn sữa dinh dưỡng tăng cường miễn dịch hàng ngày dành cho con đang được quan tâm. Với kháng thể miễn dịch tự nhiên và các dưỡng chất quý giá, VitaDairy với sữa non tươi nhanh chóng trở thành sản phẩm “hot” giải quyết nỗi trăn trở của các bà mẹ trong mùa dịch, mang đến một lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc con phát triển toàn diện, khỏe mạnh. VitaDairy luôn thấu hiểu tình yêu và chia sẻ niềm trăn trở của người mẹ trong hành trình chăm sóc con yêu khôn lớn. Doanh nghiệp này luôn tiên phong trong nghiên cứu và sáng tạo những sản phẩm đột phá về dinh dưỡng, mang đến sự an tâm, vững tin cho các bà mẹ. Với triết lý kinh doanh phát triển bền vững, VitaDairy được đánh giá cao bởi các chuyên gia và nhà khoa học trong việc tiên phong khai phá một phân khúc riêng, phân khúc dinh dưỡng miễn dịch, bằng cách bổ sung sữa non vào các sản phẩm, nhằm mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho cộng đồng.

VitaDairy đã có bước đi chiến lược khi trở thành doanh nghiệp Việt đầu tiên sở hữu trang trại tại Tasmania (Australia) – hòn đảo có không khí trong lành nhất thế giới. Với nguồn nguyên liệu sữa non tươi từ những đàn bò được chăn thả tự nhiên trong môi trường nguyên sơ, VitaDairy lại có đầy đủ lợi thế để tạo nên dấu ấn tiên phong của mình. Sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng thêm một lựa chọn mới, không chỉ chứa nhiều dưỡng chất quý giá mà còn giúp tăng cường miễn dịch.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.