Câu Chuyện Khởi Nghiệp Của Anh Lê Văn Mừng – Thành Công Nhờ Kinh Doanh Nhà Hàng – Với Thương Hiệu YORI BBQ BUFFET

Câu Chuyện Khởi Nghiệp Của Anh Lê Văn Mừng – Thành Công Nhờ Kinh Doanh Nhà Hàng – Với Thương Hiệu YORI BBQ BUFFET

Lê Văn Mừng anh tốt nghiệp đại học Kinh Tế. Anh sinh ra tại mảnh đất thuần nông Xuân Dục, Mỹ Hào, Hưng Yên. Hiện tại anh đang kinh doanh nhà hàng chuyên về buffet Hải Sản với thương hiệu YORI BBQ BUFFET. Công việc đang trong quá trình phát triển thương hiệu đang được khách hàng biết đến, với mong muốn đưa thương hiệu đến với các khu vực lân cận. Ngoài ra anh còn kinh doanh buôn bán các mặt hàng Hải sản từ Nam ra Bắc như cua cà mau, tôm sú, tôm càng xanh, tôm hùm……Tại KĐT Toàn Gia, TT Kẻ Sặt, Bình Giang, Hải Dương.

Trước khi đến với thành công như hiện tại, anh đã trải qua khó khăn, khởi nghiệp từ 2 bàn tay trắng. Để có thể xây dựng được tiếng vang và gặt hái được nhiều thành tựu như bây giờ, ít ai biết được đằng sau đó là cả một câu chuyện khởi nghiệp, một hành trình đầy chông gai bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh. Với nghị lực phi thường, tinh thần dám nghĩ dám làm, đặc biệt là niềm đam mê cháy bỏng với kinh doanh, khát vọng làm giàu, đóng góp cho ẩm thực nước nhà, cộng với tuy duy chiến lược và sự trải nghiệm… anh đã thành công và được nhiều khách hàng đón nhận.

Thành công càng lớn thì thử thách càng nhiều. Chặng đường khởi nghiệp mà anh đã đi là chặng đường không hề dễ dàng chút nào, trên đó đã có những gian truân, những khó khăn và cả những vấp ngã. Nhưng sau tất cả, Lê Văn Mừng đã nỗ lực vượt qua, dùng ý chí của mình biến ước mơ trở thành hiện thực. Dẫu biết chặng đường sắp tới còn rất dài và sẽ còn nhiều khó khăn, trở ngại nữa, nhưng với tri thức cùng bản lĩnh của mình, tin chắc rằng doanh nhân Lê Văn Mừng sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Hiện tại công việc kinh doanh nhà hàng của anh đang trên đà phát triển thương hiệu đưa thương hiệu ra các tỉnh lân cận. ​Nhà hàng chuyên cung cấp các loại thức ăn tốt cho sức khỏe với chuỗi thực đơn được sáng tạo liên tục mỗi ngày dưới sự tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng. Thực khách ăn tại nhà hàng sẽ được tận mắt chứng kiến thao tác chế biến cũng như trang trí món ăn mà mình đã chọn. Nguyên liệu cho các món lẩu và nướng được YORI BBQ chọn mua tại những nơi cung cấp vô cùng uy tín và đảm bảo an toàn thực phẩm. Thực đơn nhà hàng được thiết kế tỉ mỉ để các các món ăn có sự kết hợp hoàn hảo tạo ra nguồn năng lượng và dinh dưỡng cân đối và tùy sự lựa chọn của từng thực khách.

​YORI BBQ BUFFET đang ngày càng phát triển và mang đến dịch vụ tốt nhất cho thực khách. Cụ thể, nhà hàng buffet hải sản YORI BBQ BUFFET không phụ thu, không tăng giá, không phí dịch vụ ngày lễ với tất cả loại vé tại nhà hàng. Tại đây khách hàng có thể trải nghiệm các món hải sản rất đa dạng được tẩm ướp các loại sốt đặc biệt; ngoài ra đến với  ​YORI BBQ BUFFET còn có các loại hải sản tươi sống bơi trong bể mà quý khách có thể thoải mái lựa chọn. Ưu điểm của Nhà hàng YORI BBQ BUFFET: Hải sản tươi sống – Đội ngũ nhân viên trẻ chuyên nghiệp – Thái độ phục vụ tận tình, chu đáo – Giá thành hợp lý, với nhiều mức giá vé để quý khách lựa chọn. ​Để tạo sự cộng hưởng hiệu quả cho sức khỏe của thực khách. Ít ai có thể ngờ được, nhà hàng hoành tráng với tư duy mới mẻ về chuỗi thực đơn này lại được mở bởi một chủ nhân còn khá trẻ. Yori BBQ Buffet mới mở cửa không lâu và theo chủ nhà hàng thì tình hình thu hút khách trong thời gian đầu khá ổn. Do nằm ở trung tâm nên lượng khách nước ngoài ghé nhà hàng khá lớn. Đích thân anh Mừng đã dành thời gian ngồi trò chuyện hỏi thăm khách hàng để lấy phản hồi và có sự điều chỉnh sao cho phù hợp. Với 3 tiêu chí món ngon, chất lượng, vệ sinh chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đến quán ăn YORI BBQ BUFFET.

Hotline:0973292777
Đ/c: KĐT Toàn Gia, TT Kẻ Sặt, Bình Giang, Hải Dương.
Nhà hàng: YORI BBQ BUFFET.
Fb:https://www.facebook.com/minh.nghia.96558061?mibextid=LQQJ4d
Fanpage:https://www.facebook.com/profile.php?id=100084295055125&mibextid=LQQJ4d

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.